Ngoại truyện 2.

2K 101 0
                                    

Thời cấp ba, em ngồi trước tôi.

Ở phía sau nên tôi chỉ có thể nhìn thấy bím tóc đuôi ngựa cao cao của em, và cái gáy trắng tinh. Đôi khi tôi phải nghiêng người mới có thể nhìn thấy góc nghiêng xinh đẹp của em.

Trên lớp em luôn nghiêm túc, ngồi ngay ngắn, chưa từng quay đầu. Tôi lại muốn nhìn em, chỉ có thể ở phía sau làm vài động tĩnh để thu hút sự chú ý từ em.

Mỗi lần nhìn thấy vẻ mặt bất lực và ấm ức của em khi nhặt bút giúp tôi, tôi đều nhịn không được mà trêu em.

Tôi thật sự rất thích em, thế nên khi thấy em đứng trong đội cổ động viên của lớp ba, tôi ghen đến phát điên.

Khi đó tôi đã chơi không hề nể mặt lớp ba, ngay cả bọn Jimin cũng giật mình.

Em nhìn thấy tôi liền chạy, tôi không thể nhịn được mà đuổi theo.

Ở cầu thang đó, tôi không thể kiềm chế mà hôn em.

Mấy ngày sau đó, tôi luôn hối hận.

Nếu hôm đó không hôn em thì chúng tôi vẫn còn có thể vui vẻ với nhau, tôi vẫn có thể mượn cớ làm rơi bút để ngắm nhìn em.

Khoảng thời gian đó em luôn trốn tránh tôi, tôi giả vờ nằm trên bàn ngủ, nhưng thật ra mỗi động tĩnh của em tôi đều có thể lắng nghe.

Thế nên khi nghe thấy em bảo Jung Jae giúp mình thay nước mới giận như thế, xém chút đã lật ngược bàn lên.

Nhưng tôi biết em không thích tôi, thế nên không có tư cách để giận dỗi, chỉ lặng lẽ đi thay bình nước giúp em.

Sau đó khi em nói em cũng thích tôi, tối hôm đó tôi vui mừng đến mất ngủ, cứ ở trong phòng cười ngốc nghếch.

Sáng hôm sau, bố nói tôi điên rồi, muốn đuổi tôi ra khỏi nhà.

Haha, Kim Amie nói em ấy thích tôi!

Tên Jung Jae này không tốt lành gì,
ánh mắt của hắn khi nhìn Amie
giống hệt ánh mắt của tôi ngày đó, nhưng đáng tiếc Amie không nhận ra, cũng giống như khi đó em không nhận ra tâm tư của tôi. Tôi dẫn dắt lớp thay em, em dạy tôi làm bài.

Học viện cơ điện nhiều nam sinh thật đấy, tôi cảm thấy cứ tiếp tục thế này, không đề phòng nổi!

Thế nên, tôi chỉ có thể dùng hôn nhân để trói buộc Kim Amie.

Cũng may, tôi đã thành công.

Hừ, tôi và Amie bây giờ là quan hệ được quốc gia bảo vệ đấy.

Bạn Trai Bàn SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ