Jungkook trở về nhà khi trời đã tối muộn. Từ nơi chiếc taxi dừng lại, em có thể thấy một bóng người đang đi qua đi lại trước cổng nhà mình.
Đi đêm có ngày gặp ma...không lẽ câu này lại ứng với em sao.
Jungkook chầm chậm đi lại phía nhà, bóng dáng người kia cũng càng lúc càng gần, mãi cho đến khi khuôn mặt đẹp trai đó hiện lên một cách rõ nét nhất Jungkook mới nhận ra, là Taehyung.
"Tiền bối, anh chờ em sao?"
Taehyung bỏ một tay vào túi quần, biểu cảm vô cùng bình thản.
"Ừm."
"Anh chờ em làm gì?"
"Tôi chờ người tôi thích, không được sao?"
Jungkook thoáng chốc trở nên bị động. Khi nãy em không thẳng thừng từ chối hắn, nhưng em cũng không nghĩ Taehyung sẽ đêm hôm đứng đây chờ đợi mình.
"Ý anh là sao?"
"Tôi thích em."
Mặt Taehyung thật sự rất nghiêm túc, không có một chút nào là bỡn cợt như thường ngày. Hắn rất quyết đoán khi nhìn thẳng vào mắt em và nói ra câu đó. Điều này khiến Jungkook có chút đề phòng.
"Tiền bối thích em?"
"Ừm."
"Nghiêm túc?"
"Nghiêm túc."
Jungkook nhướn mày, mắt đối mắt với người trước mặt.
"Thì sao?"
"..."
"..."
"Em biết tôi muốn gì mà, Jungkookie."
Đối phương nhún vai.
"Em không biết, làm sao em biết tiền bối muốn gì được, em đâu phải anh."
"Tôi muốn em là người yêu tôi."
"Em nghĩ là khi nãy mình đã cho anh câu trả lời rồi mà, em——"
Taehyung trầm giọng.
"Tôi không muốn nghe lời từ chối, càng không phải dạng người kiên nhẫn theo đuổi một ai đó như em muốn."
"Và..."
"Tôi đã từng nói rồi, tôi muốn mình đặc biệt với em hơn. Vậy nên tôi sẽ thích em theo cách của riêng tôi, theo đuổi em với tư cách là người yêu em."
Jungkook nghe đến đây liền phì cười đầu trêu chọc.
"Đã là người yêu thì theo đuổi gì chứ."
"Đó là sự khác biệt của tôi và những người khác."
Taehyung tiến gần đến chỗ Jungkook đang đứng, dùng tất cả sức hút mà hắn có, giọng nói, nhan sắc của bản thân được Taehyung tận dụng một cách triệt để. Chầm chậm nói, từng câu từng chữ đều đánh mạnh vào tâm trí đối phương.
"Người khác theo đuổi em, sau đó có em như một thành tựu. Còn tôi sẽ có em trước, sau đó theo đuổi em như một sứ mệnh cao cả mà ban cho tôi, vì em xứng với những gì đáng giá nhất. Em biết mà Jungkook, em rất đắt giá."
Jungkook thật sự bị choáng với một màn tỏ tình có một không hai của hắn. Taehyung giống như những gì hắn nói, đặc biệt và không giống với một ai khác. Em đã thực sự bị thu hút, lần này thì có lẽ không từ chối được nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Taekook〛 BAD or CUTE?
FanfictionBad boy gặp Cute?? --- au: Janie KHÔNG CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.