Hai người một lớn một nhỏ ngồi trong phòng ăn, một người từ tốn thưởng thức, một người chăm chú ăn đến mức phồng cả hai chiếc má nhỏ lên trông cưng chết đi được.
"Ăn từ từ thôi kẻo nghẹn. Có ai dành của em đâu." Hắn vừa nói vừa đổ sữa vào cốc đưa cho em.
"Tiền bối nấu ăn ngon quá đi mất."
"Ngon lắm hả?"
"Dạ."
"Thế sáng em muốn cứ sang đây, anh làm bữa sáng cho."
Đôi mắt lập tức sáng rỡ.
"Thật ạ?"
"Thật."
"Cảm ơn anh ạ."
Taehyung mỉm cười nhìn cậu.
Thật là ngây thơ.
"Em sang đây với anh ba mẹ sẽ không lo chứ?"
"Không sao đâu ạ, ba mẹ em không có ở đây." Vừa nói xong liền uống một ngụm sữa Taehyung đưa cho.
"Hửm? Ba mẹ em đi đâu?"
"Ba mẹ em...ly dị rồi ạ, giờ em sống một mình bằng tiền họ chu cấp hàng tháng."
Hắn nghe thấy chỉ biết im lặng chứ không nói gì.
"Còn tiền bối thì sao? Em không thấy ba mẹ anh."
"Họ đi công tác rồi, tuần sau mới về."
"À."
Jungkook không hỏi gì thêm nữa, chăm chú ăn nốt phần ăn của mình. Em ăn có chút nhanh nên hơi nghẹn, đành phải dừng lại vuốt ngực vài cái cho ổn định rồi mới tiếp tục công cuộc ăn uống. Hành động này vô tình va phải ánh mắt người đối diện khiến hắn khẽ cười.
"Sao anh cười?"
"Hả? Anh đâu có cười."
"Có mà, anh vừa mới cười xong, em thấy hết rồi."
"À...anh chỉ cười vậy thôi."
"Sao lại cười?" Jungkook đanh đá chất vấn, chu môi phồng má nhìn hắn, tay nhỏ nắm chặt chiếc thìa trong tay.
"Cười vì em đáng yêu." Vẫn là nụ cười trêu chọc ấy trên môi.
"Anh...đừng có trêu em." Jungkook ngại ngùng cúi mặt che đi gương mặt đang đỏ ửng.
Taehyung phì cười thôi không chê nữa, nếu không thỏ nhỏ sẽ nổi giận với hắn mất. Bộ sưu tập người yêu mà thiếu đi em thì sẽ có một tổn thất lớn rồi nhỉ?
...
Cứ nghĩ đã phần nào cưa được Jungkook, nhưng không, em vẫn không cho hắn đưa đến trường với lí do như cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Taekook〛 BAD or CUTE?
FanficBad boy gặp Cute?? --- au: Janie KHÔNG CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.