"Chúng ta công khai nhé?"
Jungkook sững người nhìn hắn. Ánh mắt chần chừ từ em khiến Taehyung có chút hụt hẫng, Jungkook chưa muốn cùng hắn công khai mối quan hệ này sao?
Vì hắn chưa đủ thành tâm, hay vì em chưa hoàn toàn đặt niềm tin cho hắn?
Taehyung cấu xé hai đầu ngón tay vào nhau, bứt rứt đến khó chịu.
Jungkook nhìn thấy toàn bộ biểu hiện của hắn, em khẽ nhếch môi, từ tốn ngồi xuống trên đùi Taehyung, vòng tay ôm lấy cổ hắn.
"Em tưởng đó là chuyện hiển nhiên, anh còn phải hỏi sao?"
"H...hả..."
"Anh phải làm cho bọn người tơ tưởng đến anh trong trường này, tất cả bọn họ, đều phải biết đến sự hiện diện của em!"
"Anh———"
Jungkook đưa ngón tay chặn trước miệng hắn.
"Anh là của em, nhớ lấy."
Taehyung mỉm cười một cách hạnh phúc, hắn ôm chặt em trong lòng, ai chứ với Taehyung thì Jungkook chiếm hữu như vậy mới quyến rũ nhất.
Hắn mân mê đôi môi mềm mại, nhẹ giọng nói.
"Anh là của em, chỉ Jeon Jungkook mới được sở hữu Kim Taehyung này."
...
Quả nhiên hắn rất biết cách giữ uy tín với người yêu. Ngay sáng hôm sau, cả trường đều rầm rộ vì tin tức em và Taehyung gương vỡ lại lành, đây là trường hợp hy hữu xảy ra, trước giờ đều chưa từng xuất hiện chuyện hắn quay lại với bất kì người yêu cũ nào.Jungkook luôn là ngoại lệ duy nhất của hắn.
Người yêu nhỏ bé được Taehyung cưng chiều đưa đến tận lớp trước ánh mắt hiếu kì của biết bao nhiêu sinh viên còn lại.
"Lúc nào học xong anh sẽ đón em."
"Vâng ạ."
Taehyung xoa đầu người nhỏ sau đó rời đi. Sau khiến hắn đi Jungkook mới ngồi xuống bàn học ổn định chỗ ngồi, bỗng nhiên một chiếc balo hồng được quăng một cách mạnh bạo.
"Thằng ranh con!"
Jungkook cau mày nhìn người phụ nữ trước mặt, lại là bà chị già nào trong danh sách người yêu cũ của Taehyung đây mà.
"Chuyện gì?"
"Tránh xa Taehyung của tao ra!"
"Sao cơ?"
"Tao là BoYoung, người tao không có được thì mày cũng đừng hòng"
"Chị gái, bị ảo à? Mới sáng mà cắn thuốc sớm thế." Jungkook nhướn mày nhìn người đối diện.
Người kia bị em làm cho tức điên, cô ta gằn giọng.
"Mày không biết tao là ai sao mà dám ăn nói kiểu đó."
"Cần gì biết? Chị là tổng thống Hàn Quốc à? Hay một bà điên rảnh rỗi xía vào chuyện người khác?"
"Mày——"
"Dù gì là cái thá gì đi nữa thì làm ơn nhớ cho kĩ điều này, tôi là Jeon Jungkook, không phải người chị muốn động vào là được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Taekook〛 BAD or CUTE?
FanficBad boy gặp Cute?? --- au: Janie KHÔNG CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.