Lại một nấm mồ kí ức được đào lên , em nhớ về cái hôn đầu ta trao nhau , đầy ngây dại nhưng cũng quyến rũ đến lạ .
Khi ấy là sau 2 tuần ta yêu nhau , anh thấy em ngồi ngẩn ngơ , hướng mắt mãi về một cậu chàng Revenclaw dãy bàn bên nên đã nổi cơn ghen . Chỉ là em nghĩ linh tinh nên đã vô thức nhìn về phía ấy nhưng nghe lời giải thích xong trông anh vẫn giận lắm . Chắc anh cũng tủi nhiều , ai lại ko buồn khi thấy người vừa mới đồng ý lời tỏ tình của mình 2 tuần trước nay đã tơ tưởng về 1 chàng trai khác và hơn thế đó còn là người mik đã chia sẻ bao nỗi lòng , gửi gắm bao tâm tư , là người mình yêu nhất cũng như tin tưởng nhất - người mà ta tưởng rằng sẽ chẳng bao giờ rời xa ta . Khi ấy em cũng chẳng thấu được nhiều , em nghĩ đơn giản rằng đó chỉ là trò ghen tuông vớ vẩn , chỉ đến khi Pansy tát thẳng 1 cái vào mặt lúc em đang than vãn việc anh đã ghen thế nào với cô nàng thì em mới thấy mình tệ thế nào . Pansy bảo em phải xin lỗi nhưng vì cái tôi quá cao mà em chỉ có thể hẹn anh ra tháp thiên văn vào đêm muộn , lấy cớ là có điều muốn nói .
Lúc anh gọi em từ đằng sau , em thoáng thấy ánh mắt anh lo lắng và giọng nói run run nhưng em lại quay mặt đi ngay bởi cảm giác tội lỗi trong lòng đang ngày một dâng cao , em nhận thấy ánh mắt đó - cái ánh mắt sợ hãi sẽ phải đánh mất một điều gì . Anh bước tới bên em , hương táo xanh quen thuộc nay chỉ phản phất trong không khí . Trong lòng em bỗng nổi lên cảm giác khó chịu và thèm khát đến lạ nên như một con thiêu thân lao đến mà ôm lấy gương mặt anh để hôn sâu . Chỉ khi thỏa mãn bởi thứ hương quen thuộc đã lấp đầy cả khoang phổi và nhận thấy rõ hành động vô thức của của bản thân thì mặt em mới lấm tấm đỏ , miệng thì lí nhí nói xin lỗi . Anh đã hỏi vì điều gì thì em chỉ nói đủ nghe : bởi hành động khi nãy của mình và còn vì nhưng ngu dại trước đó .
Ngước mặt lên thì chỉ thấy anh cười nhẹ , tính đến thời điểm hiện tại chắc đó là nụ cười dịu dàng xinh đẹp nhất mà em từng thấy . Môi hồng cong lên , làn da mái tóc như lấp lánh dưới ánh trăng mờ ảo , đôi mắt xám nheo nheo và gò má có chút ửng đỏ , đã bao lần em tự hỏi nụ cười khi ấy đẹp là do anh hay bởi trái tim em đã không ngừng gõ nhịp , bởi vô vàn thứ cảm xúc hỗn độn đang trào dâng trong lòng
______________
Rất cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình trong khoảng thời gian qua 😸🙆♀️🙇♀️🌷
@ley_ley_ne
@mdtl21
@dangthao1811
@user67861585
@Silasdepzai
@HPhngTrn150
@tnguyen26
@Hidama_Yoko
@dlinh_tr
@plink0202
@Gautuyet171
@kookmin510
@blablaboba
@RosemaryThao
@KhanhVy851
@Selvina_128
@_yuureihana
@Kuinros_elis
@gianbayluong0509
@cretinino
@momentcongealed
@Ryn_2k1
@pnp_anh
@Tisanafia2704
@ PngPng798
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔹𝕐 𝕐𝕆𝕌ℝ 𝕊𝕀𝔻𝔼 [𝔻𝕣𝕒𝕔𝕠 𝕄𝕒𝕝𝕗𝕠𝕪 × ℝ𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣]
Romancecác short về Sofia Wingston ( reader ) × Draco Malfoy Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattap bởi @NhiV51849