Kabanata 3

525 13 0
                                    

Parehas kami dalawa tahimik sa harapan ng Hapag-kainan,Ayaw ko basagin ang Katahimikan na Namamagitan sa amin dalawa, Tahimik lang ito habang Sinusubo ang Ham at Kain. Gumagalaw ang panga niya.

"Layla can I asking you something?" Binasag niya ang Katahimikan sa pagitan namin dalawa at tumingin ako sa Kaniya.

"Bakit ano ba ang Itatanong mo sakin?" Pabalik na tanong ko sa Kaniya.

"Anong gagawin mo ngayon araw?" Natigilan ako bigla.

"Maglalaba ako kasi medyo tambak na ang labahan ko bakit mo pala naitanong?" Kumunot ang noo nito.

"Gusto ko kasi sumakay sa Bangka, Nakita ko si Mang caloy kahapon pumalaot para Mangisda.Layla gusto ko Masubukan ang mga trabaho ng tao dito sa Lugar niyo" Aniya.

"Ah iyon pala akala ko naman kung ano sasabihin mo sa'kin,Ganito Ian pagkatapos ko maglaba ng damit ay Sasamahan kita mamangka mamaya okay ba?" Nag thumps up ako sa Kaniya.

"Sure why not! Tapusin mo muna ang dapat mo tapusin Tapos mamangka tayo dalawa"

"Alam mo magaling ka mag salita ng English Ian, Baka galing ka sa mayaman Pamilya sa Manila?"

"Hindi ko Alam kung sino ang Pamilya ko" nakakalungkot naman dahil Hindi parin ma alala ni Ian ang mg Nakaraan niya at Malabo pa ito sa Kaniyang isipan. Sabi ni Ian siya na ang mag presenta maghugas ng pinagkainan namin at Maglaba na ako. Gusto niya ako tulungan kaso Hindi ako pumayag at nakakahiya makita niya ang Panty ko may butas sa Gitna, Pinagtitiisan ko nalang tahiin 'yun para may masuot ako sa Pang araw-araw.

Kanina hinalikan niya ako sa labi ay grabe hiya ko, Mas Lalo ako naiilang sa Kaniya kapag sinamahan niya ako Maglaba ng damit ko. Hindi bagay sa Kaniya ang Pagiging labandero ko! Nadampot ko siya wala Malay sa Tabi ng Dalampasigan Kaya bisita ko siya dito sa bahay. Feel at home ika nga!

Habang naglalaba ako nakita ko siya sa gilid ng bahay nag push up, Grabe ang Ganda talaga ng Muscle niya. Ilan beses ko na hinahangaan ang katawan niya dahil perfect na perfect ito. Kaya marami ang kapit bahay ang palagi Pumupunta dito para makita si Ian, may mga dalaga na nagpapacute sa Kaniya pero binabaliwala niya lang ito. Minsan nasagi sa isip ko baka may Girlfriend ito naiwan sa Manila oh kaya may asawa. Ang dami ko gusto malaman sa Buhay niya pero saan ako magsisimula alamin ang mga 'yun.

Wala naman ako nakita wedding ring sa kamay niya. Pagkatapos ko Maglaba niyaya ko si Ian n mamangka daw kami kasi gusto niya maranasan ang ginagawa ni Mang caloy.

Dahan-dahan sumakay si Ian sa Bangka ni Lolo Ramon, Nakasunod lang ako sa Kaniya. Ako na ang nag sagwan at nakatingin Lang si Ian s ginagawa ko. Medyo malaki ang Bangka ni Lolo Kaya Hindi masyado Natatakot Pumunta sa laot ngayon araw.

"Wow ang Ganda ng karagatan ni?" parang talaga siya bata minsan kung umasta.

"First time mo ba sumakay sa Bangka Ian?"

"Oo mas masaya Mamangka kasama ka" Natigilan ako sa bigla ng Tinititigan niya ang Mukha ko. Nanginginig ang kamay ko habang Hawak-hawak ko ang sagwan.

"Alam mo masarap ang simoy ng hangin nu?"Pag-iiba ko ng usapan. Unti-unti siya lumapit sakin at bigla niya ako siniil ng halik sa labi.

"Damn it baby, I miss you lips" Aniya.

Siniil niya ako ng halik at pinasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko. Magkadikit ang katawan namin dalawa Kaya Naramdaman ko ang balat niya sa balat ko. Pinasok niya ang Kamay nito sa loob ng T-shirts ko, Napapikit ako sa sobra kiliti dahil Minamasahe niya ang isang dibdib ko.

"Fuck! Nakakabaliw ka Layla, ang sarap mo landiin pero iniiwasan mo ako palagi" Naamoy ko ang hininga niya mabango pa sakin. Nadadala ako s halik na pinagsasaluhan namin dalawa."Why Layla Hindi mo ba ako gusto?" Nag sumamo tanong niya sakin.

"Hindi Naman sa Ganun pero bago palang tayo nagkilala at Hindi ko nga Alam kung may asawa or Girlfriend kana sa dati mo Buhay?"

"I don't have any relationship Layla, Papatunayan ko iyan sayo" Muli niya siniil ng halik ang labi ko pababa sa leeg ko. Alam ko masarap ang ginagawa namin ni Ian dahil sa bawat lantay ng halik niya ay Nagugustuhan ng katawan lupa ko.

Hanggang sa Naisakatuparan ang Paghubad sa damit ko.

"Ian" Paos na sabi ko sa Kaniya.

"Fuck ang ganda ng katawan mo baby sarap pagnasaan ng paulit-ulit. Simula ngayon akin kana. Akin na iyan labi mo at Lahat-lahat ng meron sayo, Malinawag ba?"

Tumango ako sa Kaniya. "Oo Ian sayo lang ang katawan ko"

Hinawakan niya ang baba ko. "Good baby" Mas Lalo naningkit ang mga Mata niya. "I lick your body until your surrender to me"

Mas Lalo naging agresibo si Ian halikan ang dalawa dibdib ko. Ang isa ay Hinihimas niya at ang isa ay Sinusubo niya sa Kaniyang Bibig. Naramdaman ko ang mainit na laway sa balat ko. Pinasok niya ang kamay nito sa loob ng Short ko.

"Gosh ang sarap Ian" Hindi ko Alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil Pinaglalaruan ni Ian ang pagkababae ko.

"You're so wet baby! I like you're Juice" mas Lalo ngumisi siya sa harapan ko. Hinubad niya ang Kaniyang short at nakita ko ang alaga niya nakatayo. "Are you ready to fuck me baby"

"Oo Ian" Napapikit ako ng pinasok niya ang alaga nito sa pagkababae ko. Napaungol ako.

"Shit ang Sikip-sikip mo baby" dahan-dahan niya lang ako binabayo dahil Nasa Bangka kami baka bumalintong ang Bangka Sinasakyan namin kapag lumakas ang pagbayo niya sa pagkababae ko.

"Ugh ugh Ian ang sarap sige pa" Ulos ko habang Hinihimas niya ang dibdib ko.

"Fuck Layla ang sarap mo, sa loob ko ipuputok ito."

"Paano kung mabuntis ako?"

"Don't worry baby, Kung mabuntis man kita handa ako panagutan ka. Kahit bumalik ang alala ko ikaw at ikaw ang mamahalin ko dahil Binigyan mo ulit ng kulay ang Buhay ko" kasabay ng malakas na alon ng karagatan ay hinalikan ako ni Ian sa labi ng paulit-ulit.

Masaya ako dahil sa sinabi ni Ian na gusto niya ako at hindi ko lubos mawari na magugustuhan niya ang isang katulad ko. Ngumiti ako sa Kaniya at Hinihimas ko ang Mukha niya.

"Ian"Magkayakap kami sa Bangka at nakalimutan na namin parehas Mangisda dahil inunahan ni Ian ng kalibugan sa katawan. May nakita ako. Dugo sa Panty ko, Si Ian ang nakauna at nakakuha ng Virginity ko.

"Hmmmm" Pinasadahan niya ako ng tingin.

"Paano kung Maalala muna ang lahat? Paano kung bumalik na ang alala mo?" Natatakot kasi baka panandalian lang ang lahat ng ito sa amin dalawa.

"Why are you asking like that Layla?"

"Natatakot ako baka nadadala ka lang ng emosyon mo Kaya nagawa natin ang ganito bagay. Like kiss and Sex,Diba ginagawa lang ng Mag-asawa ang ganiyan bagay?" Prangka sabi ko sa Kaniya.

Yakap-yakap niya parin ako.Hinihimas niya ang buhok ko. Tapos na kasi mag sex at medyo masakit ang Private part ko dahil na virginan ako ni Ian. Ang lalaki Hindi ko parin kilala ang totoo Pangalan at ang buong Pagkatao nito.

"Trust me baby okay, kahit iyon nalang ang Hinihingi ko sayo na pagkatiwalaan mo ako kahit kaunti. Hindi ako nagsisi ginalaw kita at hinalikan ko ang labi mo. Honestly Hindi ako nagsisi nakilala kita Layla" Kinikilig ako sa sinabi niya.

"Ako din hindi ako nagsisi na binigay ko ang sarili ko sayo. Mahal kita."

Bigla niya ako siniil ng halik sa labi.

AS #3 When I Met You [R-18] On-GoingWhere stories live. Discover now