Hôm nay là ngày Vegas cùng Pete về quê để thăm ông bà của cậu, hỏi anh có hồi hộp không thì anh phải trả lời là có rồi.
2 tiếng sau
Hiện tại Vegas và Pete đang ở chumphon.
"Hahaha, Vegas, anh lo lắng quá rồi, ông bà em thân thiện lắm, anh không cần lo lắng như vậy đâu" Pete vừa cười vừa nói.
"Pete ơi, làm sao anh không lo cho được, hửm"
"Thôi, được rồi, không đùa nữa bây giờ đi về nhà ông bà thôi. Thẳng tiến đi thôi nào,aaaaa" Cậu rất vui mừng khi sắp được gặp ông bà. Còn Vegas thì lại nhìn cậu đắm đuối.
Vì nơi ông bà Pete thuộc dạng nhiều hộ nghèo ở đấy, nên khi người ta thấy có một chiếc xe hơi sang trọng chạy vào khu này họ rất bất ngờ.
Vegas mở cửa xuống xe và đỡ cậu xuống. Vừa đứng trước cửa nhà Pete đã la lên.
"Ông bà ơiiiiii, Pete về rồi nè"
Ông bà của cậu đang trong nhà thì nghe tiếng cậu la lên liền chạy ra. Vừa thấy ông bà mình, cậu liền chạy đến ôm hai người.
"Ôi trời ơi cháu của tôi, cuối cùng con cũng về nhà với ông bà rồi" Bà Pete nói.
Lúc này Vegas mới lên tiếng.
"Con chào ông bà ạ" Anh lễ phép lên tiếng chào ông bà của cậu.
"Pete, dẫn bạn về hả con, thôi hai đưa vào nhà đi"
"Dạ" Cả hai người đồng thanh.
Khi vào đến nhà, Pete thì xuống bếp phụ bà, còn Vegas thì đang ở phòng khách nói chuyện với ông của cậu.
"Con tên gì, năm nay đã bao nhiêu tuổi rồi, hiện tại đang làm nghề gì thế" Khi ông Pete hỏi anh làm nghề gì thì thật sự anh rất bối rối. Nhưng anh quyết định nói thành thật với ông cậu.
"Dạ con tên Vegas, năm nay con 23 tuổi, con hiện tại là một Mafia trên Bangkok ạ"
"Sao, con nói gì, con đang là một Mafia" Ông của Pete nghe xong thì giật mình.
"Dạ, con là cậu cả của Thứ Gia trong Gia Tộc Theerapanyakul, tên đầy đủ của con là Vegas Korawit Theerapanyakul" Hắn nói thì nói chứ sự lo lắng sợ hãi hiện rõ trên mặt hắn.
Ông của Pete nghe tiếp câu này thì lại bất ngờ.
"Vậy còn là bạn của Pete đúng chứ"
Lúc này Vegas chỉ đành nói hết sự thật ông của cậu nghe.
"Dạ, con không phải là bạn của Pete, con là người yêu của em ấy ạ"
Ông Pete lại sốc tập 3 :))"PETE" Lúc này ông kêu lớn tên cậu.
Cậu nghe ông kêu thì cũng lên phòng khách định hỏi ông xem có chuyện gì mà lại gọi cậu lên.
"Con ngồi xuống đây với ông, nhanh lên" Ông nói với chất giọng nghiêm khắc.
Đã lâu lắm rồi cậu chưa nghe chất giọng này với ông, hôm nay cậu nghe lại chất giọng này, cậu vừa hoang mang vừa lo sợ.
"Dạ, có chuyện gì vậy ông"
"Vegas nó là Mafia đúng không" Ông ngước lên nhìn anh và cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vegaspete] Thương anh 🖤💙
FanfictionSau khi rước Venice về, Pete đều dồn tình thương, sự quan tâm, thời gian vào cho Venice và rồi Vegas lại một lần nữa thiếu sự yêu thương...