Sau khi Hazen rời đi, Percy bắt đầu trầm tính hơn trước. Trải qua nhiều năm thương nhớ thì nhóc Percy cũng tới tuổi nhập học Hogwarts. Hôm đó là sinh nhật của anh, bà Molly có chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn và một chiếc bánh gato nho nhỏ. Cả gia đình đang nhập tiệc thì có một con cú đem thư bay đến. Ông bà Weasley biết rõ đó là thư nhập học nên cũng chẳng bất ngờ gì mấy còn đám trẻ thì hú hét vì đó là thư nhập học của anh trai mình dù đây là đời anh thứ 3 của chúng vào Hogwarts học rồi=). Tụi nhỏ có vẻ thích thú và hâm mộ lắm kìa. Sau hôm đó, bà Molly dẫn Percy đi đến Hẻm Xéo để mua đồ nhập học. Đến khi vào học thì Percy càng trầm tính và chìm hẳn vào sách vở hơn, thằng nhóc đó cứ đâm đầu vô học hành mà chẳng để tâm đến ai, có nhiều cô bạn cùng khóa thích nó lắm mà nó cứ lơ người ta thôi. Trong đầu nó lúc đó chỉ có học và học, học để sau này kiếm tiền đi tìm Hazen của nó. Nó ghét Bộ lắm, nó ghét tại sao Bộ lại phân công cho chú John đến Bắc Âu làm cho nó với Hazen phải chia cắt. Quả thật nó học rất giỏi, nó đạt thành tích giỏi nhất nhà Gyffindor mấy năm liền. Tới khi nó học năm 4 thì được phong lên làm huynh trưởng, áp lực nhân lên khi nó phải làm gương nên tính tình nó càng ngày càng lặng và nghiêm khắc hơn. Khuôn mặt tươi tắn năm nào thì nay lại nhăn nhó khó gần.
________Đại sảnh đường_____________
"Này mọi người nghe tin gì chưa?"_Harry
"Chuyện gì hả Harry?"_Fred ngồi đối diện cậu bé liền hỏi
"Em nghe bảo trường mình sắp có một nữ sinh được chuyển về từ Durmstrang đó"_Harry
"Ủa theo như tớ biết thì Durmstrang chỉ có nam sinh thôi mà Harry"_Ron
"Trường vẫn nhận nữ sinh nhưng gần như là rất ít"_Hermione đang đọc sách cũng tham gia vào.
"Mà nghe bảo nữ sinh ở đó cũng phải giỏi lắm mới vào được"_Oliver đang cắt miếng thịt cũng nhảy vô=)
"Wow"_Harry
"Không biết xinh không ta?"_Fred
"Ai?"_George
"Thì nữ sinh sắp chuyển đến chứ ai nữa George"_Fred
"Này các em ăn lẹ đi để còn vào tiết học"_Percy cau có nhắc nhở tụi nhỏ đang nhiều chuyện mà quên cả ăn.
"Ông già khó tính"_Fred thì thầm với George
"Này"_Percy
Hai thằng nhóc đó cười cười rồi vẫn cà giỡn với nhau tiếp mặc cho thằng anh mình đang phát cáu lên.
______Hai hôm sau___________________
"Tự nhiên hôm nay cụ Dumbledore triệu tập mọi người xuống sảnh sớm thế trời? Mình còn đang rất buồn ngủ luôn đấy Harry à"_Ron cứ vặn vẹo ngáy ngủ.
"Hình như hôm nay là nữ sinh đó nhập học thì phải"_Percy
"Cậu có hứng thú hả?_Oliver bất ngờ khi cậu bạn nhạt nhẽo của mình để ý đến một chuyện gì đó ngoài học tập
"Một chút"_Percy thản nhiên trả lời
"Ôi trời ơi, anh là ai?"_Fred giả vờ sợ hãi. "Hãy trả Percy lại cho tôi"
"Em không bình thường hả Fred?"_Percy nhăn nhó
"Lạ thật đó"_Oliver cảm thán
Cả đám nói chuyện xong thì cùng nhau đi xuống sảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙄 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙮 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙨 𝙄 𝙥𝙧𝙤𝙢𝙞𝙨𝙚𝙙.
RomanceFALLING IN LOVE💘💗 Percy và Hazen là bạn từ bé với nhau. Lúc anh 9 tuổi đã hứa với cô bé ấy rằng có một ngày anh sẽ cưới em nhưng mọi chuyện dường như tốt đẹp thì bỗng gia đình cô chuyển đi. Tất cả tưởng chừng như kết thúc thì bỗng một ngày... CHI...