ʙɪ́ ᴍᴀ̣̂ᴛ ᴆᴀ̃ ᴆᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʙᴀ̣̂ᴛ ᴍɪ́

143 22 3
                                    


Năm nay thì Percy đã lên năm 5 còn Hazen đã năm 4. Tất cả bình thường chỉ đến khi huynh trưởng nhà Hufflepuff xuất hiện và liên tục cưa cẩm Hazen.

"Cuối tuần này em có rảnh không Hazen?"_Cedric.

"Hmm...cụ thể ngày nào được không anh, cuối tuần em cũng khá bận"_Hazen đang chăm chú đọc sách.

"Chủ nhật thì sao nhỉ?"_Cedric đang rất mong đợi

"Dạ hôm đó thì em rảnh nhưng có chi không anh?"_Hazen

"Thế chúng ta có thể đến Hogsmeade cùng nhau vào chủ nhật được không?"_Cedric

"Dạ được chứ"_Cuối cùng cô cũng rời khỏi cuốn sách và nhìn lên.

Cedric nghe cô đồng ý thì vui ra mặt, anh cười tít cả mắt. Giây phút đó có thể khiến nhiều trái tim của các cô gái Hogwarts tan chảy nhưng với Hazen thì không=)

"Vậy hẹn em sáng chủ nhật nhé"_Anh nói xong thì nháy mắt với cô rồi chạy đi.

_________Giờ ăn trưa_________________

"Hazen này"_Fred khều cô

"Sao thế Fred?"_Hazen

"Cuối tuần cậu đi Hogsmeade với chúng tớ không?"_Fred

"Xin lỗi cậu nhé, tớ đi cùng với anh Cedric rồi"_Hazen

"Cái anh huynh trưởng đó sao dám giành chị Hazen với chúng ta chứ"_Ginny đập tay lên bàn.

"Xin lỗi Ginny nhé, lần sau chị sẽ đi với em được không"_Hazen làm ra bộ mặt cún con

"Vậy thì em sẽ tạm tha cho tên huynh trưởng kia"_Ginny nghênh mặt lên liếc về phía nhà Hufflepuff

"Ôi trời ơi, em dễ thương quáaaaa"_Cô vớ tay nựng má Ginny một cái rồi cả đám quay lại bữa ăn.

Ở đằng này thì huynh trưởng nhà Gyffindor đã nghe hết và lửa ghen đang cháy bỏng trong lòng của anh. Chả biết Percy đã nghĩ gì mà khi ăn xong thì lôi Oliver ra một góc rồi hai người đó xì xào một lát thì cũng rẽ ra một bên đi học, một bên đi tập Quidditch.

______________Chủ nhật______________

Vừa bước ra tới cửa Gyffindor thì Hazen đã thấy Cedric đứng chờ mình từ trước. Anh chàng bước đến chào cô rồi cả hai đi thẳng đến làng Hogsmeade. Đến nơi, Cedric và Hazen tấp luôn vào quán rồi gọi cho mình một cốc bia bơ. Cả hai đang nói chuyện thì bắt gặp ngoài cửa sổ đó là anh em Weasley và Oliver Wood. Thấy anh thì Ginny đã lườm muốn rớt cả mắt ra rồi, họ cũng vào quán và kêu bia. Cedric bỗng thấy lạnh sóng lưng nên đã rủ cô đi dạo. Cedric đứng lên tính tiền rồi hai người cùng nhau bước ra đi dạo.

"Ơ hai anh đi đâu vậy?"_Ron hỏi khi thấy Percy và Oliver đứng lên chuẩn bị rời đi

"Tụi anh muốn đi mua một ít đồ"_Percy luống cuống vừa nói vừa nhìn ra cửa.

"Vậy còn hai ly bia này thì sao?"_George

"Cho em và Fred đấy"_Oliver

Nói xong thì cả hai hấp tấp chạy ra cửa rồi mất hút.

"Hai anh ấy bị sao thế nhỉ?"_Ginny

"Dễ thế mà em còn không biết hả Ginny"_Ron nhướng mày

𝙄 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙮 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙨 𝙄 𝙥𝙧𝙤𝙢𝙞𝙨𝙚𝙙.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ