Chương 9: Shiba Và Em

294 44 6
                                    

Nhà Shiba hiện tại đang có một cảnh tượng sẽ khiến những người có quen biết với nhà này trở nên mù mịt và nghi ngờ nhân sinh. Đó chính là cảnh Taiju đang cho một đứa nhóc nhỏ bé ngồi lọt thỏm ở trong lòng mình. Vâng, không sai đâu ạ. Để những người bạn thân mến nào chưa rõ thì xin sơ lược một chút về những người nhà Shiba này.

Shiba Taiju - biệt danh cá mập đầu gấu, anh cả bạo lực trong gia đình. Thời niên thiếu có một mặt huy hoàng là cầm đầu băng Hắc Long huyền thoại nhưng lại là ở thời Hắc Long 11 cơ. Lúc nhỏ hiểu biết không đến đâu nên những lúc gặp vấn đề khó cũng đè đầu đứa tạo ra vấn đề để đập, đến cả hai đứa em nhỏ dại ở nhà cũng đè ra đập nốt và anh ta xem đó là sự giáo dục đúng đắn. Mặc khác anh ta cũng là một người theo đạo.

Cho đến đêm Giáng sinh anh chàng một thân cao to lực lưỡng thua dưới một bé hamster yếu về thể lực nhưng mạnh về ý chí thì mới cải tà quy chính, làm lại cuộc đời, biết nhường nhịn hai người em của mình hơn trước và kể từ lúc đó mới có chuyện tình anh cá mập thầm thương trộm nhớ bé hamster.

"Taiju, anh chiếm bé Takemichi quá rồi đó. Em rõ ràng mới là người đưa em ấy về mà."

Shiba Yuzuha - được biết đến là một người sát gái, nghe thiên hạ đồn đoán rằng thời niên thiếu chị đẹp này có cả một cái fanclub to bự cực kì. Rất thương em trai mình, thiếu điều muốn xiên ông anh cả chỉ để bảo vệ em trai, nhưng rất may có một vài người bạn của em trai ngăn cản kịp vào đêm Giáng sinh.

Cũng vào đêm đó chị đẹp mới biết đến cậu bé dũng cảm cho dù bị đánh đến không còn chỗ lành lặn vẫn tiếp tục đứng dậy đánh với anh trai mình. Kể từ đó, chị đẹp đã đổ đứ đừ cậu bé ấy và cậu bé dũng cảm đó cũng chính là crush của ông anh trai tàn bạo của chị.

"Takemichi chấp nhận làm vợ em rồi nên là đưa em ấy đây cho em."

Shiba Hakkai - người đẹp nhát gái, tên này từ thời niên thiếu đã có gương mặt điển trai cùng thân hình vạm vỡ mặc dù không bằng anh cả của cậu ta lắm, nhưng cũng được gọi là đẹp trong mắt người nhìn. Dù sao thì cậu ta cũng từng là bất lương, ra ngoài đánh người ta còn về nhà thì bị ông anh đánh. Trên hết với con trai là anh em thắm thiết còn với con gái là y như rằng bị xịt keo.

Khi vẫn còn bị cường quyền là anh trai đô hộ, lúc đó nhỏ dại cả tin nghe lời người xấu nên đã có ý định giết anh cả. Nhưng sau đó bạn bè và cấp trên can ngăn nên đã suy nghĩ tỉnh táo hơn cộng thêm việc người cậu ta nhận là anh em kết nghĩa cứu rỗi. Tại sao là cứu rỗi á? Chẳng phải vì:

Takemichi đứng không vững sau khi đánh nhau cùng Taiju, em xiên vẹo đi đến trước Hakkai để mặc cho Hakkai có khuyên em dừng lại đi chăng nữa, sức lực của em làm sao mà bằng tên cao lớn sức như trâu bò kia được chứ, việc em làm bây giờ trong mắt Hakkai không khác gì đi tìm chỗ chết vậy.

"Có thể thay đổi tương lai... Thì sự liều mạng này cũng đáng giá nhỉ?"

Takemichi ngước nhìn Hakkai với khuôn mặt đầy máu và vết thương, khiến cậu nhìn vào chỉ thêm lo lắng, còn chưa kịp lại đỡ em đã nghe em cất giọng nói tiếp.

[TR/AllTakemichi] Mái Ấm Của Takemichi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ