Chương 6. Nổi Tiếng Ngoài Ý Muốn

491 86 6
                                    

Takemichi đang lắc lư hút ly sinh tố dứa sau khi đã ăn no, thấy hai anh trai nói chuyện căng thẳng quá em cũng không dám xen vào. Nhưng hình như người cả hai nói đến là em thì phải.

"Nghe khó tin quá. Nhưng chuyện này cũng hấp dẫn đấy"

Hanma hắn nghe được tất cả thông tin thì chợt thấy buồn miệng, bèn mò tay vào túi áo lôi gói thuốc ra đem một điếu bỏ lên miệng, trong lúc tìm bật lửa lại bắt gặp đôi mắt to tròn từ Takemichi nên đành nhịn xuống cơn thèm mà cất vào.

"Bạn thơ ấu của Takemichi cũng đã xác nhận rồi. Mày không tin thì đành chịu vậy. Đến lúc tao phải đưa Takemichi về rồi"

"Ấy! Chờ đã nào. Tao đã cho mày đem Takemichi đi đâu"

Hanma thấy tên đối diện có ý định rời đi cùng đứa trẻ vẫn đang uống ly sinh tố vẫn còn quá nữa, hắn vội vắt chân sang ghế Kazushi nhằm chặn lại không cho đi. Mặc dù chỗ ngồi của cả hai cách nhau tận một cái bàn lớn.

"Nếu muốn về thì phải trao đổi gì đó chứ"

Kazushi thầm nuốt nước bọt. Còn tưởng lớn rồi gã này sẽ đỡ điên đi phần nào, ai ngờ bây giờ Hanma còn nguy hiểm hơn cả trước kia. Biết sẽ gặp gã này ở sở thú thì anh đã đưa em đi thủy cung thay vì đến chỗ này. Kazushi xanh mặt nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Takemichi.

"Vậy... mày muốn trao đổi gì sao?"

Hanma thấy rằng mọi chuyện đã đúng ý bản thân, khóe môi không khỏi nâng lên cao.

...

"Akkunnn! Takemichi về với Akkun rồi nè!"

Takemichi vừa thấy bóng dáng của Atsushi ở trước cửa nhà đã trèo khỏi vòng tay của Kazushi, chạy ào về phía anh. Cả hai bắt gặp được cảnh này không khỏi nháy máy liên tục. Lại cùng có suy nghĩ như nhau.

Em ấy do ai nuôi mà dễ thương đến vậy nè trời!

"Hôm nay em đi chơi có vui không?"

Atsushi bế Takemichi trên tay, vui vẻ xoa mái đầu xù rối lên vì gió của em. Cảm nhận được độ mềm của tóc mặc cho bao lần sờ tới lui, anh vẫn rất thích cái cảm giác này.

"Vui lắm luôn, Takemichi còn được gặp một anh cao như bạn hươu cao cổ vậy!"

"Cao như bạn hươu cao cổ?"

Atsushi thắc mắc quay sang nhìn Kazushi như tìm kiếm câu trả lời. Ấy vậy mà anh chỉ thấy Kazushi lảng tránh ánh nhìn của mình, như đã đoán ra được chuyện gì đó xảy ra, anh đen mặt gặng hỏi một lần nữa.

"Yamagishi, mày làm gì đó có lỗi với mọi người rồi đúng không!?"

"Chuyện xui rủi tao nào muốn đâu mày ơiii!"

Takemichi nhìn hai người anh trai kẻ khóc lóc, người chất vấn mà không biết chuyện gì đã xảy ra. Nhưng hôm nay được đi chơi cùng Kazushi thật sự rất vui, có điều cái anh cao cao có đôi hình xâm siêu ngầu ở bàn tay thật sự rất kì lạ, từ lúc vào ăn cho đến lúc ra về anh cao cao ấy cứ nhìn em mãi thôi. Anh ấy cũng là một người đẹp trai và... tốt tính? Sao em lại nghi ngờ về sự tốt tính của anh ấy nhỉ? Thật kì lạ.

...

"Rin Rin, em thấy điện thoại của anh đâu không? Sắp đến giờ livestream của thằng con thứ nhà Akashi rồi đó"

[TR/AllTakemichi] Mái Ấm Của Takemichi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ