league of legends

1.8K 132 47
                                    

warning: r18, lower-case, tình tiết vừa đá vừa đơ vì đầu bếp đang buồn ngủ quá, cảnh báo lần nữa là bộ này cực nhảm nhí và sẽ được nấu lại sau nhé nhé nhé xin mời dùng thử trước nha..

kang taehyun không thích việc choi beomgyu dành cả ba ngày nghỉ quý giá này để chơi với thứ khác không phải là em.

---

kang taehyun thở dài lần thứ tám trong ngày vì tiếng gào thét của choi beomgyu. cả nhóm có được ba ngày nghỉ hiếm hoi sau một thời gian dài làm việc như bán mạng cho tư bản, thay vì chọn việc nghỉ ngơi thì ba tên ngốc thuộc hệ hướng nội chọn cày rank liên minh huyền thoại và gào rú như bị dở hơi. 

đã gần hết ngày thứ hai của kì nghỉ, rõ ràng là cả hai ở cùng một tầng kí túc xá, nhưng số lần kang taehyun nhìn thấy choi beomgyu chỉ đếm trên đầu ngón tay. dù có thể hiểu là đã quá lâu choi beomgyu (và hai cái tên hướng nội ở tầng trên) không được chơi game vì lịch trình dày đặc, nhưng mà chơi game thay vì chơi người yêu thì có phải là quá đáng lắm không?

nói không dỗi thì là nói dối, nhưng mà chờ cái tên vô tâm kia nhận ra thì em sẽ chết héo ở đây mất.

"cạch"

"mẹ nó chứ."

choi beomgyu chửi một câu, trận combat bất ngờ giành hang rồng khiến cho choi beomgyu không thể nào rời mắt khỏi màn hình. thế trận đang không thuận lợi cho lắm, nếu như bị mất rồng bây giờ thì coi như xong. đồng đội thì ngoài choi soobin và huening kai ra thì toàn đứa gà mờ mất thời gian, khiến cho trận đấu này dở tệ vô cùng.

tiếng gõ phím và nhấp chuột vang lên không ngừng, ở bên kia tai nghe cũng toàn tiếng chửi bới của hai thành viên còn lại. điều này làm cho choi beomgyu không để ý đến việc kang taehyun vừa bước vào phòng. 

đến tận khi kang taehyun chui vào lòng choi beomgyu nằm ngoan như mèo con, anh mới giật mình phát hiện ra con mèo nhỏ trong nhà đã vào phòng từ khi nào. choi beomgyu vẫn còn đang dở trận, cúi xuống hôn chụt một cái lên môi kang taehyun rồi để yên cho em nằm trong lòng mình.

"anh ơi.."

"em bé đợi anh một chút nhé, anh sắp xong rồi." 

không thèm nhìn xuống kang taehyun một chút nào, trong mắt choi beomgyu bây giờ chỉ có game và game mà thôi. lửa giận trong lòng dâng lên tới cực hạn, kang taehyun đã chuẩn bị đến mức này rồi, không làm được nữa thì chỉ có nước chia tay thôi.

"ugh... em làm gì vậ-"

choi beomgyu giật nảy người khi cảm nhận thấy có thứ gì ẩm ướt chạm vào đũng quần của mình. ngay khi cúi xuống nhìn choi beomgyu đã muốn chửi thề một trăm lần nữa. kang taehyun cả người mặc độc một chiếc áo sơ mi đen quá cỡ mà choi beomgyu dám chắc đó là của anh, để lộ đôi chân vừa thon vừa dài, quỳ gối lè lưỡi liếm ướt đũng quần của anh. áo sơ mi rộng che quá mông, nhưng không thể che được chiếc đuôi mèo màu đen buông dài giữa hai đùi của kang taehyun. ánh mắt kang taehyun vừa sắc vừa ngoan ngoãn, giống như mèo con đang lấy lòng chủ nhân.

"đừng để ý đến em, anh cứ chơi đi."

"n-nhưng-"

"em bảo là anh tập trung chơi game đi!"

beomhyun | league of legendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ