1. KMIT Ladkrabang's confession

1.5K 96 2
                                    

KMIT Ladkrabang's confession

#29723: Trời đất ơi có ai hóng được vụ việc xảy ra tối qua không?

#29724: Vụ cháy tối qua ở ký túc xá là sao vậy cả nhà ơi? Trường mình có ai bị thương không thế?

#29725: Hôm qua nghe tiếng còi xe cứu hỏa đến 2h sáng liền ấy? Nghe bảo cả tầng 6 với tầng 7 cháy đen luôn rồi.

dunknatachai, ppnaravit, bbrightvc,... và 1589 người khác đã like

sv5tot: Mấy đứa trời đánh tầng 6 đú đởn nấu lẩu trong phòng nhưng không tắt bếp nên mới cháy đấy.
—> user1: Sao mấy đứa đó không có ý thức gì vậy.
—> user2: Là phòng nào, nổ địa chỉ đây t đi đập từng đứa một, sao ăn rồi báo quá vậy
—> user3: @user2 Mấy đứa đó đang bị mời lên phường uống trà rồi
—> user4: Mong các bạn không đánh đồng toàn bộ tầng 6 ạ, phòng của mình cũng chỉ là nạn nhân thôi ạ. 😢
—> user5: Tầng 6 toàn mấy đứa bên Kỹ thuật điện đúng không? Bọn này cho ở lại trường hết đi chứ như này mà đi làm là gây hại cho đời đấy.
—> ... và 1143 bình luận khác

User6: Huhu phòng tôi ngay phía trên tầng đó ấy, đồ đạc không kịp cứu ra cái gì luôn.

User7: Từ tối qua đến giờ đang vật vờ ngoài đường đây. Bố mà biết đứa nào thì bố đấm gãy răng luôn đấy. 🤬🤬
—> user8: +1, bọn này nhờn lắm, có phải lần đầu nấu ăn trong phòng đâu, mấy lần trước bị nhắc mà vẫn không chừa.
—> user9: +1, tôi còn bị mất luôn thiết kế đang làm đây. Deadline đến mông rồi.
—> ... và 221 bình luận khác

HoisinhvienKMIT: Ngày hôm qua trường chúng ta đã xảy ra một vụ cháy tại khu ký túc xá E2 của trường. Rất may mắn là chúng ta không có thiệt hại gì về người. Các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện tại toà nhà đang trong tình trạng đổ nát nghiêm trọng, mong các bạn sinh viên không tự ý ra vào tòa nhà, tránh thương vong đáng tiếc xảy ra.

Hội đồng trường đang họp để đưa ra hướng giải quyết một cách nhanh chóng. Mong các bạn kiên nhẫn chờ thông báo mới từ phía Hội sinh viên. Trong thời gian đó, các bạn có thể đóng góp ý kiến của mình qua gmail hoisinhvienKMIT@gmail.com hoặc inbox trực tiếp fanpage của Hội sinh viên.

Tai nạn lần này là một điều không ai muốn, mong các bạn bình tĩnh cùng giải quyết với nhà trường, đồng thời không lan truyền các thông tin thất thiệt khi chưa được kiểm chứng.

Hội sinh viên vô cùng cảm ơn.

[JD, PPw, FB, GF,...] Những câu chuyện ở phòng 1403Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ