"Anh phải đi công tác ở ChiangMai?""Papa, papa phải đi công tác ở ChiangMai?"
Pond đang cùng Non ngồi xem SpiderMan trong phòng khách khi P'Force đi làm về báo tin.
"Ừ, hôm nay bên tổng công ty thông báo, trưởng phòng bên ChiangMai vừa phải nhập viện, mà bên chi nhánh đó đang có dự án quan trọng. Anh được chỉ định sang phụ trách tạm thời. Chỉ đi 1 tuần thôi, nhưng sáng mai phải đi luôn."
Force là trưởng phòng một công ty tài chính có tiếng trong nước. Việc được cấp trên tin tưởng lần này làm anh rất vui, nhưng đồng thời cũng đặt anh vào thế bị động.
"Ao, gấp thế."
"Ừ, đúng là hơi gấp thật. Anh không kịp thuê người ở với NonNon nên muốn nhờ mấy đứa giúp anh trông Non vài bữa."
"Papa không lo, Non tự chăm mình được ná."
NonNon nghe thấy ba mình phải đi công tác thì vui vẻ ra mặt. Thằng bé nghĩ rằng chỉ cần ba không ở nhà, nó có thể làm mọi điều nó muốn.Pond lấy tay kìm lại con khỉ con đang nhảy nhót trước mặt.
"Tuần sau em có đợt event để quảng bá phim mới, sợ là có vài hôm không thể về sớm được."
Điều này cũng khiến Pond rất khó xử. P'Force thực sự rất tốt, không những cho thuê phòng vừa đẹp vừa rẻ, mà ngày nào cũng nấu ăn ngon ngon cho bọn hắn nữa. Nếu giờ mà không nhận lời, hắn cảm thấy mình hơi vô ơn.
Trong lúc hắn vẫn đang xoắn xuýt, Dunk vừa tắm xong bước ra, tay vẫn đang cầm khăn lau tóc.
"Non có chuyện gì mà vui thế?" Dunk hỏi.
Sau khi nghe thằng bé kể lại, Dunk rất dứt khoát quay sang P'Force.
"Để em trông Non cho. Đúng lúc còn tuần cuối nghỉ hè."
"Nhưng m còn chuyện bên Hội sinh viên nữa mà?"
"Mấy chuyện đó giải quyết cũng nhanh mà. Hơn nữa Non đi học gần như cả ngày. Bình thường t toàn đưa đón Non đi học rồi, giờ chỉ thêm mỗi việc cho Non đi ngủ buổi tối thôi. Bữa nào m rảnh thì giúp t chút là được."
"Nếu phiền quá thì để anh gửi Non sang nhà cô giáo cũng được." Force cũng đoán được chỗ khó xử của mấy thanh niên trong nhà.
Anh còn chưa dứt lời thì con khỉ Non đã gào mồm lên.
"KHÔNGGGGGG, con ở nhà với các anh cơ, con không đến nhà cô giáo đâu."
Cô giáo bé nghiêm khắc lắm. Ở trên lớp bạn nào cũng rất sợ cô. Nếu bé phải ở với cô một tuần thì bé sẽ buồn chán chớt mất.
"Non, hư nhé." Force nghiêm mặt.
Non bị papa mắng thì ngay lập tức xụ mặt, nhưng bé cũng ngoan ngoãn mà không phản đối nữa.
"Không cần đâu Pi. Không có gì phiền đâu, em trông Non được mà."
"Vậy nhờ em nhé."
Cạch!
Joong đẩy cửa bước vào, thu hút sự chú ý của mọi người.
Ao, sao hôm nay nhà mình lại đông đủ thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JD, PPw, FB, GF,...] Những câu chuyện ở phòng 1403
FanfictionDòng đời xô đẩy những con người xa lạ đến ở chung trong căn hộ 1403.