"Yoona!"
"Dạ?"
Lại là một buổi chiều cùng nhau trên đường về nhà.
Sáng nay Haewon và em vẫn đi cùng nhau đến trường như bình thường, nhưng ở trong một bầu không khí kì lạ.
Bầu không khí này ngượng ngùng hơn bao giờ hết, đôi khi em lén nhìn cô xong cô lại lén nhìn em mà không ai dám nói với ai câu nào.
Có khi vô tình chạm mắt cùng một lúc thì thôi rồi, Yoona nghĩ là mình sắp bốc hơi dù đang trong cái nắng nhẹ nhàng đầu mùa hạ này đấy.
Buổi sáng, sau chuyện cái ôm ngày hôm qua. Không ai dám mở lời trước.
Haewon cũng muốn nói gì đó với em lắm, nhưng mà như thể có bức tường vô hình nào đó mang tên 'ngại' chặn họng cô ấy.
Cô cũng không biết nên nói câu gì cho hợp lí cả.
"Xin lỗi vì hôm qua đã lớn tiếng với em" ?
"Em đừng giận chị việc hôm qua nha" ??
"Em có thích được chị ôm không" ???
Vẫn là để đường tới trường cùng nhau yên tĩnh một hôm.
Nhưng đến buổi chiều thì khác, Oh Haewon nghĩ thế nào thì vẫn là cô nên nói chuyện với em trước.
Thứ nhất, tại cô sai trước.
Thứ hai, cũng tại cô nên em mới ngại vậy.
Thứ ba, ...Haewon nghĩ mình nên nhường em, ở một khía cạnh nào đó của một cặp đôi.
Chưa chính thức.
Về mặt tình cảm với Yoona, cô vẫn chưa chắc chắn lắm. Nhưng giữa cán cân Có và Không, bên Có đang nghiêng hơi lố thì phải...
Yoona nghe cô gọi thì mừng lắm, em chạy thật nhanh đến bên cạnh Haewon.
Cũng do sáng nay hai người có nói gì với nhau đâu, em cũng có chút sợ..nên mới không dám mở lời.
Bây giờ được Haewon chủ động gọi mình trước vậy, em cũng bất ngờ lắm.
Đây cũng là lần đâu tiên mà Haewon chủ động gọi Yoona đấy. Vì từ đó tới giờ, toàn em gọi cô trước không à.
"Hôm nay em ra hơi muộn"
Cô đứng khoanh tay nhìn em, một vẻ ngoài lẫn tông giọng khá nghiêm túc.
Điều này lại khiến Yoona nghĩ rằng cô lại đang giận em mà lúng túng.
"Em bị giữ lại ở phòng y tế một chút...chị đừng giận em..."
Yoona tiếp tục nhìn xuống mũi giày, em thầm mong rằng Haewon sẽ không mắng mình như hôm trước...
Trời ơi đang lo chít mịa ra mà sợ cái gì?
"Phòng y tế á!? Em bị sao hả??"
Sắc mặt của Haewon lại thay đổi chóng mặt. Cô vội kiểm tra một vòng quanh người em.
Lúc này cô mới để ý ở khuỷu tay Yoona có dán môt miếng cao.
Haewon khẽ cau mày, chẳng hiểu sao khi nhìn thấy thứ này cô lại vừa thấy cáu giận vừa lo nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
fairytale
Fanfictionoh haewon nghĩ cuộc đời mình rất diệu kì ! seol yoona theo đuổi cô bấy lâu nay...là một nàng tiên cá ?? @bihaengkkii ‼️Chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.