"Haewon unnie!"
"Cuối cùng em cũng tới rồi"
Hôm nay lại là một ngày Yoona để Haewon phải đợi em.
Lý do hôm nay không phải vì em bận đi mua đồ tặng cô mà là do hôm qua em bị mất ngủ, báo hại hôm nay ngủ hơi quá giờ một chút.
Tại Oh Haewon chứ ai.
Nói thật thì chưa thấy ai đi tán người khác mà vụng về như em luôn, để crush phải đợi mình đi học cùng hoài.
Còn Oh Haewon nữa, chưa có ai đang được tán mà đủ kiên nhẫn để chờ người kia đến như cô cả.
Bình thường là người ta sẽ bỏ đi trước rồi chứ ai lại đứng chờ như cô.
Có lẽ trong suốt một năm qua việc có Yoona luôn đi cùng cô tới trường mỗi sáng và về nhà mỗi tối đã thành một thói quen?
Trong một tuần ít nhất sẽ có một ngày cô phải đợi em hoặc em phải đợi cô. Đi trên cùng một con đường, cùng trò chuyện, hay kể cả là những lời quan tâm.
Nói là mập mờ cũng chẳng sai.
Có những lần Haewon giúp em thắt lại cà vạt, hay những lần cô sửa tóc giúp em.
Mọi hành động của cô đối với em đều ôn nhu và nhẹ nhàng khiến trái tim mỹ nhân ngư phải đập liên hồi.
Oh Haewon cũng đâu phải không có cảm giác gì với Yoona, cô chỉ đang cố gắng lừa gạt bản thân rằng mình không có cảm xúc với em thôi.
Không có cảm xúc gì mà đứng đợi người ta lâu sinh ra lo cho người ta ấy hả?
"Em xin lỗi ạ.. để chị phải đợi"
"Không sao, tặng em nè!"
Haewon đặt vào lòng bàn tay em một hộp sữa dâu tây, loại mà em thích.
Yoona mắt tròn xoe nhìn cô, trong lòng em đang loạn nhào hết cả lên.
Em không biết tại sao cô lại đột nhiên tặng quà em, mà cũng không biết sao cô lại biết em thích cái này nữa.
Vậy là Haewon có để ý em hả?
Cô nhìn phản ứng ngây ngốc của Yoona thì cũng không có gì bất ngờ mấy, ai mà chẳng biết em mê cô như nào, bây giờ tự dưng tặng quà đương nhiên người ta cũng ngại rồi.
"Sao nhìn chị dữ thế?"
"K-không có gì ạ..."
"Vậy thì đi thôi chứ, nhanh lên không là cả hai đứa mình đều muộn đấy"
Một lần nữa bước đi trước em, Oh Haewon rất tự hào về việc mình vừa làm.
Nhìn biểu cảm của em vừa rồi dễ thương lắm, nghĩ tới đây không hiểu vì cái gì mà cô lại tự động cười.
Rồi Haewon lại tự giật mình với bản thân, Mình vừa làm gì vậy???
"Chị ơi..?"
"H-hả?"
Cũng không biết từ nãy giờ Yoona đã gọi cô bao nhiêu tiếng mà cô không đáp lại rồi nữa.
Đáp lại em là một nụ cười vô tri như vừa rồi, chẳng hiểu gì.
"Sao chị tặng em ạ..?"
BẠN ĐANG ĐỌC
fairytale
Fanficoh haewon nghĩ cuộc đời mình rất diệu kì ! seol yoona theo đuổi cô bấy lâu nay...là một nàng tiên cá ?? @bihaengkkii ‼️Chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.