bảo khang nhìn nó, tay cứ quơ quơ trước mặt nó rồi luôn miệng hỏi "bạn ổn không vậy minh dũng?". nhưng thứ minh dũng nhìn không phải bàn tay của anh mà là cái thứ đang phập phồng sau lớp áo pijama đó.
bảo khang không lấy được sự chú ý của nó, nên đã ngồi hẳn lên người nó khiến nó giật mình. mặc dù anh đã ngồi như vậy rất nhiều lần rồi, nhưng lần nào cũng là mặc hoodie chứ không phải như này. càng nhìn gần, nó lại càng mê mẩn anh. địt mẹ bảo khang còn hơn đá nữa. phạm bảo khang đáng yêu hơn nó tưởng, và cũng đáng "yêu" hơn nó tưởng nữa.
"mình đi ngủ đi bảo khang!"
nó sợ rằng nếu như cứ mãi ở cái tư thế này thì nó sẽ không kìm được mất, vậy nên đi ngủ lúc này là chính sách tối cao.
♪ "tối nay anh không muốn về, chỉ muốn ở đây bên em thôi à"
♪ em biết sao anh lại muốn như vậy vì em sẽ cho anh một đêm tuyệt vời hơn cô tamột lần nữa đoạn lyrics đầy nóng bỏng của uyển my lại reo lên. anh cứ nhìn nó, rồi bắt đầu nhún nhún trên người nó. minh dũng thề rằng nó muốn phát điên. ánh nhìn của nó về bảo khang cũng từ thuần khiết thành ánh mắt mà ai cũng biết là ánh mắt gì đó.
người bảo khang không trắng muốt như bông gòn, nhưng mà anh mềm, cười xinh, và đặc biệt là rất đẹp trong mắt nó. bây giờ, lại càng đẹp hơn.
bảo khang chủ động hôn nó, nụ hôn ướt át nhất mà nó nhận được từ anh. từ trước đến giờ anh chỉ chủ động thơm má nó, không thì thơm nhẹ ở môi, còn lần này cả hai dây dưa môi lưỡi đến độ dứt ra có hẳn sợi chỉ bạc kéo theo.
minh dũng luyến tiếc rời đôi môi ngọt ngào phát điên của anh, sau đó tay không chủ động di di lấy những ngón tay của bảo khang. anh nhìn sâu vào ánh mắt nó, rồi hai ngón tay đi bậc thang từ chỗ đùi nó lên đến ngực nó. thành công khiến sự chú ý của nó chuyển từ anh sang hai ngón tay nhỏ ấy. tay nó bắt đầu lướt ngang qua đùi của anh, bấu vào đấy một chút.
bảo khang cầm hai ngón tay của nó đang di di tay mình lên, cười cười nhìn nó. minh dũng chết mê chết mệt từng hành động của anh, và nó bất ngờ khi bảo khang ngậm hai ngón tay nó, đầu lưỡi di chuyển một chút rồi nhả ra. anh vươn tay tắt đi đèn phòng, đèn ngủ cũng bật chế độ nhỏ nhất. ngay khi bảo khang vừa tắt đèn thì đã thì thầm vào tai nó một câu khiến nó đứ đừ ra đó.
"minh dũng có muốn đi ngủ không?"
bảo khang hỏi vậy thì làm sao nó ngủ nổi nữa chứ. nó lật người anh xuống, vào thế chủ động, ngấu nghiến lấy đôi môi của bảo khang. hai tay cũng đã thuần thục cởi hết cúc áo trên người anh, giờ thì tay nó đã tự tin khám phá nơi mà nãy giờ nó không rời mắt được rồi.
nó chơi đùa với lưỡi của anh chán rồi thì lần mò xuống hai điểm hồng trước ngực. người bảo khang mềm, ngực cũng mềm đến độ nó mân mê mãi không chán. nhưng mà khoan đã, hình như có vẻ nó là thóc, bảo khang là gà hả?
minh dũng bây giờ cũng không còn tâm trí để biết ai gà ai thóc nữa. nó chỉ để ý đến những điều cần để ý thôi. nó chơi đến độ hai ngực của anh sưng lên, trước ngực cũng có rất nhiều vết hôn từ nó. tiếng nhóp nhép vang cả căn phòng khiến bảo khang cũng phải đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
indiek x hurrykng || bet on us
Fanfiction- author: meomeomewmew - warning: ooc, lowercase, văn xuôi, disclaimer, NC-17 - note: cảm ơn bạn đã cmt 1 cách xấu tính, mình đ muốn nghe - couple: IndieK x HURRYKNG (Đỗ Minh Dũng x Phạm Bảo Khang) 😽 cre bìa: pinterest 😽 cre lyrics: Bet On Us (fe...