bảo khang và minh dũng đang ngồi xem lại rap việt tập 10 thì cả hai bỗng chốc cười cùng một lúc. thế là nó quay qua nhìn anh, véo má anh một cái.
"người yêu ai mà giỏi thế!?"
"không phải người yêu indiek."
"vậy chắc chắn là người yêu đỗ minh dũng rồi."
nó hết véo má anh rồi lại ôm anh. nó cuồng anh kinh khủng, thử tượng tượng một ngày mà minh dũng không gặp anh thì chắc nó sẽ chết mất thôi. không biết anh có mỏi chân không, vì cứ luẩn quẩn trong tâm trí nó mãi thế này.
cũng gần khuya rồi, bảo khang lôi nó đi ngủ, nhưng mà nó hay thức khuya, dạo gần đây chuyển sang ở chung với anh nên mới phải đi ngủ sớm. chứ bình thường 12 giờ ở nhà nó thì chỉ là quá sớm thôi.
"bạn không vào ngủ thì anh cho bạn ngủ ở sofa luôn đấy?"
"bạn rất là quá đáng nhé."
"ừ, vậy bạn ở sofa luôn."
"quá đáng yêu mà."
minh dũng lẽo đẽo theo anh vào trong phòng ngủ. đúng là quyền lực của nóc nhà. nó thầm nghĩ lúc mới quen bảo khang hiền lành biết bao nhiêu, thì bây giờ lại "dữ dằn" bấy nhiêu. nói thế thôi chứ nó yêu anh nhất.
"bạn hết yêu em rồi..."
nó thấy anh xoay lưng qua, không thèm đối mặt với nó, thế là minh dũng lại được nước giở cái giọng mè nheo lên.
"đây đây..."
vậy là bảo khang phải quay người lại đối mặt với nó, còn phải thơm má nó một cái thì nó mới chịu đi ngủ.
"bạn ơi, nếu như em và người yêu của bạn cùng rớt xuống nước, bạn sẽ cứu ai?"
"cứu bạn rồi cho bạn ra sofa ngủ!"
"thế thôi em ngủ liền..."
.
hôm nay cả toà chung cư cúp điện, và minh dũng biết cả ngày sẽ không có điện nên đã ôm bảo khang đi chơi luôn. chủ yếu là hôm nay bốn team lại đi chơi với nhau nên cũng may mắn. mà anh tất vũ cũng rất hiểu ý, cứ sơ hở là lại dí dũng khang đến chết. mỗi nó là thấy vui thôi chứ bảo khang thấy ngại, cứ liên tục cười ngượng.
đi chơi cả ngày nên anh mệt lắm, lúc về nhà vẫn cười tươi chứ đứng trước nhà là bớt cười đi ngay. thấy vậy nên minh dũng cũng ôm ôm an ủi.
"ngoan, vào tắm rồi mình đi ngủ nhá."
thật ra nó cứ xem anh là con nít nên mới che chở thế thôi, chứ bảo khang làm gì đến mức độ phải đợi nó dỗ mới vào nhà. hên là bây giờ có điện rồi nên đỡ phải đi thêm tăng 2 nữa.
cả hai bước vào nhà rồi tắm rửa nghỉ ngơi xong xuôi. anh và nó bây giờ đang yên vị trên giường và nằm bấm điện thoại. minh dũng xem mấy video mà team quay anh với nó hát chung rồi cười khúc khích mãi.
"bảo khang, sao bạn lại đáng yêu thế nhờ?"
"đáng để minh dũng yêu."
đáng lẽ anh sẽ không trả lời mấy câu hỏi vớ vẩn này của nó đâu, nhưng mà bởi vì thấy nó vui quá nên anh cũng vu vơ đáp trả lại. lâu lâu được anh nói thế làm nó vui điên, thế là cứ thơm thơm má anh mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
indiek x hurrykng || bet on us
Fanfic- author: meomeomewmew - warning: ooc, lowercase, văn xuôi, disclaimer, NC-17 - note: cảm ơn bạn đã cmt 1 cách xấu tính, mình đ muốn nghe - couple: IndieK x HURRYKNG (Đỗ Minh Dũng x Phạm Bảo Khang) 😽 cre bìa: pinterest 😽 cre lyrics: Bet On Us (fe...