bet

2.4K 187 24
                                    

"bảo khang viết lyrics thả thính em đi."

đỗ minh dũng nhìn phạm bảo khang, khều khều vai anh. bài "bet on us" toàn thấy anh thả thính chị suboi, chứ nó thì anh chả thèm thả. mà nghĩ thấy ức thật, nó cua anh lâu lắm mới được, vậy mà đó giờ toàn nó thả thính anh thôi, anh còn chẳng bao giờ nói lời mật ngọt với nó.

kể cũng lạ, kiên trì theo đuổi như vậy, mà bảo khang nói với nó rằng bảo khang đổ nó vì nó đẹp trai chứ không phải vì thấy nó chân thành. minh dũng dỗi lắm đấy, hà nội nghìn năm văn vở, minh dũng nghìn năm thương khang mà khang ơi.

đợt vòng đối đầu, minh dũng cảm thấy may mắn vì đã thua trước bảo khang của nó chứ không phải trước ai. vì thắng người mình yêu cũng chẳng được gì hết. sau đó, lúc về bảo khang còn nói là "bạn thắng trong tình yêu của anh rồi." làm nó ôm anh đến ngạt thở.

thề với tất cả mọi người là nó sướng điên. nó mê, mê lắm cái giọng bảo khang lúc nói câu đó với nó. anh xinh, đối với minh dũng thì anh xinh lắm cơ, giọng của anh còn cưng cưng như nào ấy, nghe lọt tai nó ngay tắp lự.

"bạn lại hơn thua rồi."

"em không hơn thua, nhưng mà bảo khang không thương người yêu à?"

"vậy mà bạn nói bạn không hơn thua."

minh dũng nhìn anh bằng ánh mắt cún con, rốt cuộc là vẫn chưa bao giờ dụ anh thành công hết.

"hay bảo khang thả thính em đi."

"bạn cho anh lý do đi?"

"vì bảo khang là người em yêu."

minh dũng cực kì thích nói câu này với anh, minh dũng thích gọi anh là "người em yêu" hơn là "người yêu em". và bảo khang cũng vậy, từ khi quen nó, anh cũng thường xuyên gọi nó là "người khang thích", còn nó thì chuyên gia mè nheo với anh về việc "thích với yêu khác nhau" mãi thôi.

"bảo khang, cả ngày hôm nay bạn không thơm em cái nào."

"bạn có phải con nít đâu mà đòi thơm."

"nhưng em là "người khang thích" mà?"

"bạn hay vặn anh quá."

nó tự đưa má của nó vào môi anh, rồi đẩy một cái xem như là anh thơm nó để an ủi việc cả ngày hôm nay nó không có cái thơm nào từ anh.

"bảo khang, ước gì em không phải họ đỗ ha."

"vì bạn muốn làm họ hàng của anh hả?"

"muốn làm chồng bảo khang hơn cơ."

"thì bạn đang chồng chất tình yêu anh rồi còn gì."

"bảo khang ăn gì mà đáng yêu thế, để mỗi em yêu bảo khang thôi nhá."

minh dũng véo má anh, sau đó chu môi ra thơm lên trán bảo khang vài cái. người bảo khang thơm, ôm hay lại gần kiểu gì cũng thích. và nó cảm thấy dần dần nghiện mùi của anh mất rồi, nếu như tối hôm đó không được gặp anh để ôm ôm thì nó sẽ chạy xe qua tận nhà để ôm anh, rồi lấy áo hoodie của bảo khang về nằm ngủ. dần dần, hoodie cũng không có cho nó ôm, vậy là nó ngó đến những chiếc áo thun của anh.

có hôm cả team thấy nó cứ mặc áo bảo khang mãi cũng nghi nghi, đợt đó là anh và nó công khai luôn. bảo khang lớn hơn nó 2 tuổi, thật ra cũng không phải quá nhiều để nói anh trưởng thành hơn nó. nhưng có một số thứ, anh cực kì thực tế, thực tế đến độ đôi khi minh dũng thấy tủi thân vì điều đó.

indiek x hurrykng || bet on usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ