...
OS 4
Satoru phát hiện mình có quỷ theo, mà là quỷ tà răm.Trong căn phòng lớn, tuy là buổi tối nhưng không có một ánh đèn, Kẻ mạnh nhất đang chăm chú đọc chữ bằng mắt trên màn hình điện thoại.
Anh mới biết tới mấy cái thứ gọi là Pov, Fic,[hãy coi như là có đi nhé, vì đây là fic hư cấu mà < 3], ngoài những thứ dễ thương ngọt ngào, còn có những cái đen tối và tà răm hơn tất thảy.
Satoru đã không có thời gian để ý đến nó cho lắm, cho đến khi anh vô tình tiếp xúc được với nó, khiến cho phần nào anh cũng bắt đầu răm hơn.
Trên màn hình điện thoại chính là chiếc fic R18 mà bạn fan nào đó của T/b đã viết, những tưởng tượng sau khi đọc không ngừng xuất hiện trong đầu Satoru, khiến anh muốn tìm nhiều hơn nữa.
Chẳng biết từ lúc nào, thứ trong đũng quần của Satoru đã nhô lên, anh chỉ nhìn nó mà thở dài, thật ra Satoru không hay như thế này lắm, nhưng T/b là ngoại lệ.
Anh nhìn vật đang cứng lên của mình, tay đưa xuống vuốt nhẹ, khoái cảm đã ập đến khiến Satoru gầm gừ trong cổ họng khô rát của mình.
Sau một tiếng chật vật, tinh dịch cũng đã xuất ra ngoài, làm ướt cả một cái g giường trắng, anh nhìn đống sản phẩm rồi lại nhìn những dòng chữ đầy dục trên màn hình, đưa tay với lấy vài miếng khăn giấy để lau đi đống tinh dịnh đang dính trên ga giường.
Quỷ tà răm rất biết chọn người để ám.
---
OS 5
Phòng ký túc xá ở cao chuyên Chú Thuật nọ của cậu thanh niên Itadori Yuji, ngoài poster Jennifer Lawrence ra còn có Figure, Poster v..v bày trí đầy trong phòng, đây chính là thiên đường của cậu.Nhưng..
"Ôi trời.." Yuji nhìn xuống tấm poster bị cào cấu xé rách tươm dưới sàn gỗ, là con mèo nào đã vào được trường này vậy..?
Không chỉ tiếc tiền, cậu lòng đau như cắt nhìn khuôn mặt xinh xắn trên tấm poster của T/b bị rạch 3 đường khiến cậu ngậm ngùi nước mắt mà dọn đống poster vào mà đem đi vứt.
"Đừng có đối xử với T/b như vậy chứ.."
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] T/b best waifu!
FanfictionT/b, bạn cảm thấy như thế nào nếu bạn là một nhân vật Anime và còn là best waifu của Hus? Sẽ là oneshot những ngày vã T/b cùng thử với ý tưởng mới này nhé? au: Vy