Chương 11: Vòng cổ khắc chế.
- Tiểu thư, em tới rồi này.
- Ngọc Nhi, em không bị làm khó chứ? Tên đầu heo đó có làm gì bất lợi cho em không?
- Tiểu thư... nàng nên...
Nhìn sắc mặt của Ngọc Nhi ta hiểu nha đầu này muốn ta cẩn trọng lời nói. Nàng dĩ nhiên lo lắng cho ta, là người duy nhất thật sự quan tâm tới ta.
- Em không cần phải lo, chỗ này chỉ có ta với em, ta sợ gì chứ.
Ta thản nhiên phủ nhận sự tồn tại của bốn cái thân xác vẫn quỳ mọp nãy giờ và một thân vẫn còn đang đứng lơ ngơ dòm lén ta.
- Sao hả? Bổn tiểu thư nói cái gì không đúng, ngươi bất bình cho ai đó, muốn thay hắn trị tội ta ư?
- Không có, nô tỳ không dám.
Bịch... cái thân còn lại cũng biết đường... thực hiện đúng động tác ta muốn nàng ta làm. Cho đáng đời, quỳ ở đó cho các ngươi mỏi chân tê rần hết cả ... ta vẫn còn có vừa lòng. Nếu không phải các ngươi lột hết y phục của ta một mẩu cũng không chừa, sau đó còn đẩy ta vào cái nhà củi vừa ẩm ướt vừa dơ dáy... giữa trời mùa đông giá rét vào đúng đêm tân hôn của ta, thì ta cũng không có bị cảm thương hàn... sau đó xém mất mạng. Quỳ một chút có đáng gì!
- Tiểu thư, tay cô sao rồi?
- Không sao, giúp ta mặc quần áo với! Cái đám vô tích sự này chẳng biết làm cái gì hết, ta nãy giờ lạnh run hết người rồi. Có mỗi việc nhỏ cũng làm không xong, đúng là tỳ nữ của tên đầu heo khốn kiếp, chủ nào tớ nấy một đám ăn hại như nhau.
- Để em giúp tiểu thư.
Sau khi thay y phục tề chỉnh ta cùng Ngọc Nhi bình thản bỏ ra ngoài, đương nhiên không quên mệnh lệnh bọn họ giữ nguyên tư thế. Ta muốn xem các ngươi chịu đựng được bao lâu, quỳ mệt đến ngất xỉu ta càng thích.
- Kẻ nào dám đứng dậy thì đừng trách ta. Có giỏi kêu vương gia của các ngươi cứu mạng đi, xem hắn cứu người như thế nào...chỉ là... cứu được một lần, ai biết được hắn cứu được các ngươi... mãi mãi thì sao?
Kẻ ngu nhất cũng nhận thấy ám chỉ đe dọa trong câu nói này. Linh Nhiên là đang thách thức bọn họ có giỏi thì coi thường mệnh lệnh của nàng, đi cầu cứu sự tương trợ của vương gia đi. Hắn cũng chẳng thể nào suốt ngày kè kè bên cạnh bảo vệ các nàng được, phật ý nàng thì không sớm thì muộn cũng bị cho quy tiên đang tuổi thanh xuân. Thêm nữa Linh Nhiên không tin tên họ Lương Hoàng kia có lòng tốt quan tâm đến mấy tỳ nữ này, hắn có quá nhiều nữ nhân chết đi mấy người cũng không ảnh hưởng gì lớn.
- Tiểu thư, tốt quá tay cô thì ra không sao, lúc nãy làm em hết hồn. Nhưng mà trên cổ cô có sợ dây chuyền mới khi nào thế?
- Dây chuyền nào?
Ta đưa tay sờ lên cổ quả nhiên có một sợi dây chuyền lạ, cúi mặt nhìn nó ta... tức muốn ói máu. Thứ này... đeo trên cổ ta trách sao yêu lực của ta thi triển không được. Sợi thì lấp lanh, tinh xảo... nhưng vấn đề đáng quan tâm nhất của ta là cái mặt dây chuyển hình Quan Âm Phật Bà của nó. Yêu pháp chắc chắn là bị khắc chế bởi nó rồi, thứ này... cái sợi dây chuyền khốn kiếp này là ở đâu ra?