Chương 31-40

2K 17 1
                                    

Chương 31: Sau cơn triền miên có phải là giông tố?

Thiên Lãnh vươn tay vuốt tóc Linh Nhiên khẽ hôn trên trán nàng mỉm cười âu yếm. Nàng hẳn là mệt chết đi, ôm nàng trong lòng hắn không thể tiết chế, lúc bình thường đã là một sự cố gắng kịch liệt đừng nói là thời điểm bị ảnh hưởng bởi xuân dược. Hoan ái nam nữ có thể đạt đến cảnh giới tuyệt đỉnh thỏa mãn như đêm qua hắn là lần đầu trải nghiệm. Trân bảo nàng có cảm giác dễ chịu như hắn không?

- Nhiên Nhi khi nàng tỉnh dậy chắc sẽ hận ta lắm! Nàng sẽ thù ta bao nhiêu lâu? Một năm, ba năm, ba mươi năm hay suốt cuộc đời này?

Hắn đắp lại chăn cho nàng rồi bước xuống giường. Người vừa đứng lên thì nữ nhân trên giường đột ngột mở mắt, nàng cấp tốc với tay lấy y phục mặc lại cho cho chỉnh tề. Nàng đang nghĩ gì, hắn không biết. Thiên Lãnh bất chợt cảm thấy lo ngại, nàng sẽ không điên lên mà cho hắn một chưởng chứ?

- Nhiên Nhi!

- Hài lòng chứ?

Hài lòng ? Nàng muốn hỏi hắn hài lòng cái gì? Thái độ của nàng khiến hắn hít thở không thông.

- Nhiên Nhi!

- Ngươi dám hạ xuân dược với ta? Ta thật không thể ngờ ngươi thiếu nữ nhân đến mức ấy.

Nàng nheo mắt bắn ra tia nhìn nguy hiểm từ từ tiến lại phía hắn. Tâm trạng của Linh Nhiên giờ khắc này dùng hai chữ “căm phẫn” không đủ để diễn tả sự phật ý. Hắn đuổi theo nàng từ kinh thành đến đây, nói yêu nàng rồi dùng hành vi hạ lưu này cưỡng đoạt nàng. Hắn đã nghĩ cái gì vậy? Dùng cách này để trừng phạt bôi nhọ tôn nghiêm của nàng sao?

- Ta cũng biết nhân cách của ngươi tệ hại nhưng bại hoại đến cái mức này thật sự nằm ngoài dự đoán của ta.

Nàng đưa tay lên nắm hờ lọn tóc buông rơi trước ngực hắn. Thiên Lãnh từ đầu chí cuối không nói được một câu hoàn chỉnh. Nàng giận dữ la hét, đánh chửi thì hắn còn chịu được chứ hành xử cái kiểu này hắn không biết phải làm sao. Hơn nữa nàng đừng có đừng gần sát rồi nghịch ngợm tóc của hắn như vậy chứ, hắn sẽ lại… “khó chịu” a.

- Lãnh ca ca!

Ai đó nghe ba từ này cảm giác như bị sét đánh, toàn thân co giật rồi cứng đơ, thân nhiệt nóng lạnh chuyển đổi, cổ họng khô rát, nước mắt sắp chảy ra đến nơi rồi. Thiên Lãnh bắt vội bàn tay nhỏ nhắn đang làm loạn trước ngực mình. Tim hắn đập nhanh dồn dập, một tia hy vọng chợt lóe trong đầu, nàng có phải hay không tha thứ cho hắn rồi? Nàng chưa bao giờ gọi hắn thân thiết như vậy.

- Nhiên Nhi, ta…

Linh Nhiên không để cho hắn nói hết câu, bàn tay phải không bị kiềm giữ đột nhiên vung lên điểm mạnh huyệt đối phương. Thiên Lãnh bất lực nhìn nàng giật tay trái lui ra xa, ánh mắt nâu thẳm lúc bình thường đã không có nửa tia ấm áp nay lại càng hàn băng lạnh lẽo hơn. Nàng sẽ…

Phốc… rầm… Một chưởng với kình lực “phá đá dời non” hướng thẳng ngực Thiên Lãnh đánh tới khiến hắn văng vào tường ói một ngụm máu lớn. Hắn bất động hiển nhiên không thể tránh nhưng đổi lại nếu hắn tránh được hắn cũng không muốn tránh. Người bị điểm huyệt kinh mạch tạm thời phong bế nếu bị ngoại lực đánh trúng tác động sẽ xấu hơn đau đớn hơn gấp bội.

Lấy lòng vương phi lạnh lùng - ChiqudollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ