Chương 61

3K 27 5
                                    

Chương 61: Ai cũng có kế hoạch riêng.

- Long Linh Nhiên tiếp chỉ!

Mọi người trong phủ trên dưới đều ngạc nhiên khi biết hoàng lệnh truyền tới không phải dành cho vương gia mà nhắm vào vương phi.

- Thần lĩnh chỉ tạ ơn!

Linh Nhiên vừa tiếp nhận xong thánh chỉ liền nhét nó vào tay Ngọc Nhi. Thánh ý đại khái tuyên rằng thái hậu và thái phi ngày trước xuất cung du ngoạn bây giờ đã hồi cung, bọn họ ai nấy đều hào hứng muốn triệu kiến nàng dâu mới chưa biết mặt này. Hoàng thượng vì muốn làm vui lòng hai vị mẫu hậu liền tổ chức tiệc tối họp mặt toàn gia, hoàng thân quốc thích đều được mời.

Do Linh Nhiên nổi danh lãnh đạm, ít giao du trong giới hoàng thất,10 bữa tiệc thì vắng mặt hết 9 lần nên dịp này hoàng đế bệ hạ đặc biệt lưu tâm. Lẽ thường những dịp họp mặt như vậy ai nấy đều nhiệt tình tranh thủ cơ hội biểu hiện tốt trước mặt bề trên, duy chỉ có người của nhị vương phủ là không bình thường cho lắm.

Lương Hoàng Thiên Lãnh sau khi thành thân rất hiếm khi xuất hiện cùng lúc với vương phi . Tin đồn nhị vương phi thất sủng khắp kinh thành ai cũng biết, có một thời gian còn là đề tài bàn luận xôn xao khắp đường lớn ngõ nhỏ.

Dù rằng đồn đại râm ran còn hơn pháo nổ kiểu đó nhưng chỉ với 1 lần xuất hiện duy nhất Long Linh Nhiên đã trở thành truyền kỳ nức tiếng. Giới giang hồ hiện nay ai lại không biết đến danh của "Hồ Điệp tiên tử" với tài điều chim khiển thú điêu luyện như thần. Bình dân bá tánh ai lại không nghe qua tài chữa bệnh cứu người bằng tiếng đàn như thần tiên. Những đôi uyên ương khắp các nước trong khu vực ai lại không mong được nàng đàn chúc phúc cho một bản. Văn nhân tài tử, tiểu nữ tử khuê phòng bao người ngưỡng mộ cầu mong được nàng chỉ giáo chút ít.

Tiếng lành đồn xa đâu ai biết nhị vương phi căn bản không tốt đẹp đến mức ấy. Nàng xuất phủ tiêu dao, may mắn cho Thiên Lãnh trân bảo của hắn trở về đúng lúc. Nếu người ngoài biết được hắn quản không nổi nương tử, nàng đi đâu hắn cũng chả biết thì thật khó ngước mặt nhìn ai rồi.

Con dâu hoàng thất căn bản có thêm nhiều điều ràng buộc khác, nếu mẫu hậu của hắn lần đầu triệu kiến mà nàng không ra mặt, hắn chẳng phải thảm sao. Linh Nhiên thì không coi trọng nhân duyên này rồi nhưng hắn khác biệt, hắn không thể nào mạo hiểm đánh mất mối ràng buộc duy nhất này.

- Nhiên Nhi, tiệc này tối mai ta đưa nàng đi, bây giờ chúng ta ghé chỗ mẫu thân nàng chứ?

- Ngươi không cần sốt sắng thế.

- Trân bảo, đây là lần đầu tiên...

Hắn muốn nói là lần đầu tiên danh chính ngôn thuận xuất hiện trước người thân của nàng với tư cách phu quân, hắn khá hồi hộp. Dù mẫu thân của nàng không thể xuất hiện bằng xương bằng thịt trước mặt bọn họ, hắn vẫn cảm thấy cuộc viếng thăm này đặc biệt.

- Ngươi không bị điên chứ? Hôm này là ngày giỗ của mẫu thân ta, có gì liên quan ngươi.

- Nàng cũng là mẫu thân của ta mà!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lấy lòng vương phi lạnh lùng - ChiqudollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ