hai,

237 25 4
                                    

[Ngây thơ thuần khiết]: "OMG EM CHÀO ANHHHHH!!!"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Ah em xin lỗi, em thật sự không cố ý làm anh sợ đâu TTTT"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Chỉ là em cảm thấy phấn khích quá thôi ạ huhu."

[Ngây thơ thuần khiết]: "Em xin lỗi nếu em có làm phiền anh nhé."

[Ngây thơ thuần khiết]: "Nhưng em cảm ơn anh nhiều lắm vì đã nhắn cho em TTT"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Huhu em phấn khích quá đi mất làm sao bây giờ??? TTTTT"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Em sẽ nói chuyện khác vậy nha."

[Ngây thơ thuần khiết]: "Không biết anh có đọc CV của em chưa ạ?"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Em chỉ muốn nhắc lại là, anh không cần phải vội đâu, thật đó, đừng gấp quá ạ!"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Em biết anh có nhiều việc và anh cũng cần tập trung để viết bài gửi cho tạp chí "Tàu Đêm", nên khi nào anh đã nghĩ xong và quyết định xong anh hãy nhắn cho em ạ."

[Ngây thơ thuần khiết]: "Thời gian trước đó em đề cập chỉ để tượng trưng thuiii TT"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Nếu anh cảm thấy chúng mình hợp nhau, em rất mong sẽ có được một cơ hội. Nếu anh thấy không ổn, anh có thể từ chối CV của em, hoàn toàn không thành vấn đề ạ."

[Ngây thơ thuần khiết]: "Em tin chúng ta nếu có duyên ắt sẽ được, còn nếu không, em cũng rất vui vì ít nhất đã từng nói chuyện với anh."

[Ngây thơ thuần khiết]: "Em rất ngưỡng mộ anh và thích các bài báo tường anh viết cho trường mình lắm, thiệt á :(("

[Ngây thơ thuần khiết]: "Trong mắt em anh cực kỳ đỉnh."

[Ngây thơ thuần khiết]: "Nên em mới thích anh nhiều như vậy, thích nhiều lắm lunnnn!!"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Chít rùi, em nhắn nhiều quá ;-;"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Nếu anh ngủ rồi thì chúc anh có một giấc ngủ thật ngon và êm, còn nếu chưa thì anh cũng nên nghỉ sớm đi nhe ^^"

[Jaehyun Jung]: "Anh đây, anh chưa đi ngủ, vừa tắm xong thôi."

Renjun kêu toáng lên vì suýt rơi điện thoại vào mặt.

[Ngây thơ thuần khiết]: "Hehe, chào anh ạ."

[Jaehyun Jung]: "Chào em, anh sẽ gọi tên em như bình thường được không?"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Dạ được!"

Renjun thở dài. Nhưng mà nếu được, em thích được nghe quãng giọng trầm thấp đó gọi trực tiếp cơ, huhu.

[Jaehyun Jung]: "Không biết Renjun tại sao lại biết được chuyện anh viết báo tường cho trường vậy?"

[Ngây thơ thuần khiết]: "Donghyuck ở cùng ban content với anh bảo em đấy ạ. Ẻm vẫn hay gửi cho em xem ảnh của anh ngồi trên sân khấu lớn vào mấy đợt vẽ báo tường ấy, nhìn anh đẹp trai kinh khủng!"

jayren | shortfic | cv ứng tuyển làm người yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ