"Kinh, Không được cắn móng tay nữa đâu nhé, sau này anh sẽ nhắc em." Donghyuck nghiến răng trèo trẹo.
"Kinh, Ai là kẻ chiến thắng nào?" Đến lượt Jaemin bĩu môi.
"Kinh!!!" Cả hai đứa đồng thanh như hét vào mặt Renjun.
Cậu đưa tay xoa xoa lỗ tai, vẻ mặt khinh thường không kém. "Thằng nào có người yêu rồi thì ngậm mồm đê!"
Donghyuck hừ khẽ, trả điện thoại cho bạn. "Thế bây giờ là nâng cấp từ crush lên mập mờ rồi ấy hả?"
"Cỡ này mà mập mờ gì??? Cỡ này phải gọi mập rõ!" Jaemin cong môi phản bác.
"Có chúng mày mập í tao rất xinh đẹp ốm o gầy gò nhé!" Cậu quật con thú bông lên đầu Donghyuck. "Với lại người ta gọi đây là quá trình thử nghiệm, không liên quan gì đến việc lấp lửng cả."
"Nhưng tao nói thật là, chả khác gì nhau đâu..." Yangyang thở dài.
"???"
"Thì hỏi một câu như này thôi: theo cả câu chuyện mày kể vừa rồi, anh í có bảo là anh í thích mày hay như nào không?" Nó vừa hút hộp sữa rồn rột vừa hất hàm. "Nếu không thì tám mươi phần trăm là thử nghiệm trong sự mập mờ, chỉ có mày là đứa lỗ nặng nhất thôi con ạ."
Renjun thoáng khựng lại.
"Rồi xong, nhìn điệu này là biết chả nói cái khỉ gì rồi đó." Donghyuck lèm bèm đầy bất lực.
Không có câu trả lời. Giáo viên đã xuất hiện ở cửa lớp, theo sau là Lee Jeno đang cười hềnh hệch khệ nệ khiêng theo một chồng bài tập nghỉ lễ đi vào và Jung Jaehyun nhẹ nhàng cất bước theo sau. Dường như ảnh hưởng từ buổi đi chơi chiều hôm trước với cuộc nói chuyện vừa rồi, lòng dạ Renjun rối bời không kể xiết. Jaehyun đặt chồng bài tập lên bàn giáo viên, ngẩng đầu đảo mắt như đang tìm ai đó, rồi đột ngột nhìn thẳng về phía cậu, không ngần ngại giơ tay chào kèm một nụ cười.
Ngồi xung quanh Renjun ngoài Yangyang, Donghyuck và Jaemin còn có vài người nữa, ai nấy nhìn thấy cảnh vừa rồi cũng nháo nhào lên. Tình yêu học đường chưa được công khai khiến người ta cảm thấy vừa bấn loạn lo âu vừa lâng lâng phấn khích mãi không thôi. Renjun nhìn mọi người đoán già đoán non hành động vừa rồi của bạn trai (hờ), không ngừng tự vênh váo trong lòng, tiểu nhân đắc chí đến nỗi không đứa bạn nào nhìn nổi cậu.
Cô giáo nhận được cuộc điện thoại gấp, nhờ vả lớp trưởng phát bài tập trước giúp mình để rời khỏi lớp trong vài phút. Lớp trưởng ngồi cùng dãy bàn với Jaehyun, khều anh lên phụ mình một tay. Renjun nhìn anh nói gì đó với cậu ta, cúi đầu lục cặp lấy ra một hộp sữa chuối màu vàng xinh xắn, lách qua những dãy bàn tiến thẳng đến chỗ cậu ngồi. Từng sải chân của anh như rút ngắn tần suất nhịp đập của tim cậu, khiến Renjun suýt ngất xỉu vì quá hồi hộp ngay giữa phòng học.
"Renjunie." Anh cười mủm mỉm để lộ má lúm đồng tiền. "Sáng nay em ăn gì chưa?"
"Ă-Ăn rồi... Em ăn rồi ạ..."
Jaemin chiếu cái nhìn kinh ngạc lên đứa bạn hoạt bát vừa lắp bắp một câu của mình, thầm nghĩ quả thật yêu vào thì đứa nào cũng tụt chỉ số IQ đáng kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayren | shortfic | cv ứng tuyển làm người yêu.
FanfictionThời buổi này tán tỉnh nhau mà đi hỏi tài khoản mạng xã hội là xưa rồi ní ơi! Hỏi email người ta rồi gửi CV xin ứng tuyển làm người yêu mới chuẩn bài cơ~