Day 1: Lần đầu

1.4K 176 27
                                    

Mai Việt đứng đeo tai nghe hút thuốc ở một góc sân bay, nó mệt mỏi thở ra từng hơi dài sau khoảng thời gian ngồi lì trên máy bay. Bây giờ Việt còn phải chờ xe của chương trình đến rước anh em họ đến chung cư nữa. Sài Gòn đúng thật là chỉ có hai mùa, nóng và nóng vãi linh hồn, và bây giờ thì Mai Việt và đám anh em miền Bắc đang phải hứng chịu cái vế thứ hai. Cái mức nóng trên ba mươi độ giữa trưa đứng nắng này quả thật giết người mà.

Mai Việt lại rít thêm một hơi, nó ngó sang nơi náo nhiệt cách đó không xa. Giữa một đám đực rựa loi choi lóc chóc nhú lên một cái nón len xám nổi bật và trắng ngần. Việt bị cái con người mặc full set đen đó thu hút đến mức rơi cả điếu thuốc. Miệng nó há hốc, da anh ta trắng, hai điểm hồng lấp ló sau lớp áo tank top cứ nhô lên mỗi khi lớp vải cạ vào. Nó nuốt nước bọt cái ực, tiếng lớn đến mức nó thoáng giật mình.

Việt nhìn lại xuống đủng quần mình, thứ kẹp giữa hai chân đã phồng từ lúc nào rồi nhỉ. Nó chậc lưỡi nghiến răng, nay còn mặc quần jean nữa nên cái thứ "to lớn" kia sợ sẽ lộ ra mất, nó bối rối suy nghĩ một hồi cuối cùng quyết định cởi áo khoác ra thắt ngang eo, xem như cũng biết xử lý tình huống rồi đấy.

" Mai Việt, tí ở chung phòng ngủ với anh không? "

" D-Dạ? "

Trong lúc thằng nhóc hai mươi hai tuổi đang hoảng loạn với "nhu cầu sinh lý" của bản thân thì cái anh "thủ phạm" cho việc cương cứng của Mai Việt đi đến. Anh cười hiền, đôi mắt nhíu lại hỏi nó. Đây chỉ là lời ngỏ ý vô tình thôi vì Nam không thân quen với ai đến mức có thể tin tưởng nằm chung một chiếc giường, chí ích thì anh và Việt đã từng tiếp xúc sơ qua âm nhạc nên việc ngủ chung với cậu em này sẽ không sao đâu nhỉ. Nam nhủ lòng là như vậy.

Anh hỏi xong chỉ đứng đó chờ nó trả lời nhưng anh ơi người ta không có tập trung được vào lời nói của anh đâu. Nó lúc này chỉ chăm chăm rằng sao anh đẹp quá, sao anh trắng thế, bác nhà sinh khéo quá sinh cho Mai Việt một anh Hoàng Nam ngon ăn như vậy. Nhưng nó chợt nhớ, à, nó với anh còn chưa tiếp xúc với nhau nhiều đến thế. Nếu nó cứ đứng suy nghĩ mấy cái dâm đãng lên người Hoàng Nam và nhìn anh bằng cặp mắt như muốn đè người kia xuống đụ tới nơi thì có khi lại mất quan điểm.

Thôi, nó đành cất thú tính trong người lại vậy. Xem ra trái tim nó đập nhanh hơn rồi, má cũng đỏ hết cả lên. Mai Việt hiểu rồi, nó nghĩ mình yêu Hoàng Nam rồi.

" Dạ được anh ạ, em sẵn lòng "

Và nó cùng anh chung một phòng thật, ngoài ra thì còn có Ngọc Chương và Xuân Trường nữa nhưng nó có quan tâm đến đâu. Trong đầu Trần Mai Việt từ lúc bị dính thính Hoàng Nam đến giờ chỉ có mỗi hình bóng anh thôi, lúc ăn cũng một tiếng Nam hai tiếng Nam, lúc chơi với anh em cũng mon men ngồi cạnh anh, lúc cả đám đang trong trận freestyle căng thẳng nó cũng phải ráng sáp sáp vào anh trai kia một tí. Mai Việt cứ nghĩ nếu mình cứ diễn một cách thật trân thì chẳng có ai nhìn ra nay nó lạ lùng lắm đâu, nhưng nó sai rồi. Ngọc Chương thằng anh nó đứng một góc phòng quan sát hết tất cả lâu lâu lại khẽ nhíu mày. Đến cuối cùng khi cơn tò mò lên đến đỉnh điểm Chương buộc phải xách thằng em mình ra ban công vờ hút thuốc để tâm sự.

Nghiện | VxN | 3shot |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ