Day 2: Biến thái ( 16+ )

1.3K 168 73
                                    

Phải nói là từ ngày chung chăn chung gối với Hoàng Nam nó lòi ra thêm nhiều tính xấu lắm. Nào là đòi ôm mới ngủ được, đòi anh trai kia quấn quýt lấy mình lâu thật lâu và hơn cả là cậu tự dưng hình thành thói quen sẽ trộm một món đồ được Hoàng Nam đụng vào một, hai lần.

Ti tỉ như lần đi ăn cùng anh Thái tại một nhà hàng thuần Việt, anh và nó cùng nhau thưởng thức đồ ăn ngon và trò chuyện cùng bị hlv của mình. Mai Việt thì không sỏi tiếng Anh tiếng Âu gì lắm nên lâu lâu mới chêm vào được mấy câu với anh Thái còn Hoàng Nam thì nói được lưu loát cả hai thứ tiếng nên vừa nói chuyện vừa dịch cho Việt. Anh và nó tận hưởng bữa ăn được khao cả buổi cho đến khi trời về khuya, lúc anh Thái cùng Hoàng Nam ra ngoài bắt xe taxi thằng nhóc Mai Việt lại len lén trở lại vào quán gôm miếng khăn giấy mà khi nãy Nam mới dùng để lau tay, nghe có vẻ dơ đấy nhưng Việt lại chết mê chết mệt mấy cái quái đản ấy.

Chưa kể có hôm cùng anh em giam mình trong phòng thu, cả bọn tập luyện mệt mỏi nên cần tiếp nước rất nhiều và tất nhiên nó và anh cũng vậy. Hoàng Nam nóc cạn cả chai nước lớn, đợi cho đến khi đã tập xong Việt giả vờ xung phong đi giục rác để dím chai nước ấy làm của riêng.

Và cứ thế từng ngày từng ngày, chiến lợi phẩm mà nó tích góp được càng trở nên nhiều hơn. Từ những thứ nho nhỏ như cúc áo hoặc lens cho đến mấy thứ lớn lớn như vớ hoặc những đồ dùng một lần. Nói chung là nghiện, Mai Việt nghiện điên mọi thứ liên quan đến Hoàng Nam.

" Hey Mike, anh bị mất cái nón len trắng rồi kiếm qua giờ không thấy đâu hết "

Nam than vãn trong khi bận bịu lục tung tủ đồ còn nó thì vờ như không quan tâm đến việc người anh lớn của mình bị mất nón. Nó vu vơ hỏi anh.

" Ơ mất hồi nào nhỉ? Tuần trước em vẫn còn thấy nó mà ta "

" Ừ đấy anh cũng chả rõ, haiz thôi kệ tí anh sẽ đi mua thêm vài cái mới "

" Dạ "

Và anh rời khỏi phòng bỏ lại nó bên trong kèm theo nụ cười khoái trá, phải, cái nón len trắng mà Hoàng Nam đề cập đã được Việt cuỗm làm của riêng rồi, nó đã vớ cái nón ấy khi biết anh Nam vô tình bỏ quên ở studio. May mắn nhỉ.

Quên chưa kể, sở dĩ Hoàng Nam vẫn chưa phát hiện được vài món đồ bị mất của mình và mấy điểm kì lạ của cậu em là vì Mai Việt có thủ sẵn một cái vali to ơi là to để cất giữ "kho báu". Cái vali này thật chất là cái vali cũ đã bị móp nặng nên Nam thương tình mua cái mới tặng nó. Và thế là cái vali cũ trở thành ngăn chứa đồ bí mật của Mai Việt.

" Việt, có bạn fangirl mới tặng anh sợi dây chuyền nè đẹp không? "

Hoàng Nam quay trở về phòng sau khoảng vài tiếng đi kiếm chỗ bán nón len. Thay vì mua nón len anh lại được tặng free nón và còn được thêm một cọng dây chuyền bạc trơn từ fangirl nào đó. Khỏi phải nói cũng biết nó khó chịu và sượng trân như thế nào trước câu hỏi vu vơ từ anh, Việt đáp.

" Dạ, được ạ "

Rồi nó hậm hực đứng dậy bỏ đi, Nam ngơ ngác nhìn theo bóng lưng nó rồi nhún vai, anh nghĩ chắc nó lại lên cơn thèm hút thuốc nên thế. Nhưng anh đâu có ngờ được rằng nó nghiện hút hơn là vì anh đâu.

Đêm xuống, giờ là lúc cái sở thích biến thái nhất của nó trổi dậy. Nó đưa cho anh ly nước đã được rót sẵn như một thói quen và chờ đợi anh nóc cạn nó.

00:24

Hoàng Nam hoàn toàn say trong cơn mơ với tác dụng của thuốc mê và nhờ việc say giấc ấy đã khiến cho con sói hoang kia có cơ hội được nuốt chửng con mồi.

Việt trèo lên giường khi đã thoát y cho cả hai, nó quen thuộc mân mê làn da trắng của anh, hôn lên nó chi chít dấu môi đỏ ửng. Anh Nam sẽ không chú ý lắm tới mấy vết này đâu, nó cá đấy. Và rồi nó lại trườn cái lưỡi nghịch ngợm xuống nơi đang ngủ yên của anh. Thứ ấy dần to lên khi được đưa vào khoan miệng ẩm ướt, Mai Việt thuần thục mút lấy mút để thứ kia khiến nó cương cứng mà đâu chỉ của anh cứng đâu, của nó cũng chẳng chịu yên phận tẹo nào.

Nó dùng tay vuốt lên dương vật của mình, đã cứng đến mức nổi đầy gân vậy rồi ư, nó chẹp miệng đưa dương vật lên ngang miệng anh, nó thật sự muốn cái miệng ngông cuồng của anh ngậm lấy "thằng đệ" của nó, liếm láp và làm nó đến cực khoái. Sau khi để thứ to lớn của mình trêu đùa trên đôi môi anh một lúc nó lại mon men xuống cái lỗ nhỏ kẹp giữa hai chân anh, nơi ấy vừa khít vừa ấm, vì sao Việt biết á? Nó đút vào rồi sao? Ồ không, nó chỉ mới dám sử dụng ngón tay vào nơi tư mật nhất của anh thôi. Và lần này cũng vậy, Mai Việt mút ngón tay của mình tạo độ trơn trước sau mới từ từ cho ngón trỏ vào bên trong, nó thở phào, lại một lần nữa "gián điệp" thành công thâm nhập vào bên trong rồi.

Đến khi nơi ấy trở nên dễ di chuyển hơn Mai Việt mới tăng tốc độ của mình, ngón tay thoăn thoắt ra vào. Không chỉ bàn tay trái của nó là bận bịu, tay phải nó cũng đang không yên mà ra sức "an ủi" dương vật của mình. Tiếng rên đầy khoái cảm từ miệng Trần Mai Việt vang vọng cả căn phòng, hòa vào đó còn là tiếng thở gấp.

Mai Việt trườn người lên ngấu nghiến đôi môi anh, cắn xé nó đến chảy máu, nó thích thú liếm đi thứ màu đỏ tanh trên môi Nam và lại tiếp tục nuốt lấy đôi môi anh. Tay nó vẫn không dừng lại việc an ủi thằng nhóc của bản thân, nhanh dần nhanh hơn vì đã tìm thấy được khoái cảm.

" Ư, ah... "

Nó bắn, nó bắn lên trên đùi Hoàng Nam như một chiến tích đầy hài lòng. Sau khi lau rửa và xóa hết đi tất cả vết tích, nó tự hào đến nở mũi trước tác phẩm vẫn đang say ngủ trên giường. Anh đẹp kinh khủng, cho dù có bị con sói kia dày vò xong vẫn quá đổi xinh đẹp và tất nhiên là điều đó luôn khiến Mai Việt không bao giờ đủ thỏa mãn.

" Em yêu anh đến phát điên mất Lê Hoàng Nam... "

Ngày hôm sau, Hoàng Nam tỉnh dậy với tình trạng cơ thể không được thoải mái lắm. Anh thấy mình mệt mỏi, cả lưng và mông đều nhứt lên như bị đập vào đâu đó. Nam nhìn sang bên cạnh mình, Việt nó vẫn đang ngủ rất ngoan khiến anh cũng chẳng mảy may suy nghĩ.

Anh vào phòng tắm, việc đầu tiên là rửa mặt và soi gương. Thì đoạn rửa mặt cũng khiến anh khuây khỏa hơn đấy nhưng đến lúc anh ngắm mình trong gương thì khác. Nam xanh mặt nhìn cơ thể mình từ trên xuống dưới, môi anh bị trầy, nó rát kinh khi tiếp xúc với nước, trên phần ngực thì đầy rẫy chi chít mấy vết đỏ tím khó nói. Anh hoang mang nhìn đi nhìn lại bản thân, anh sờ khắp nơi chỗ nào chỗ nấy đều có sự đau nhứt riêng khiến anh hoang mang vô cùng.

Nam nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi chạy ra hét lớn với đứa nhóc đang nằm trên giường.

" Việt! Anh nghĩ mình mắc bệnh gì đó rồi! "

" Hả? K-Không phải đâu anh "

Không phải là đúng rồi, anh nào có bị gì đâu do đêm nào cũng có thằng nhóc nứng quá đè anh ra chơi trò sản sinh em bé thôi mà.

End Day 2.

Chap sau đậm ù ù bantumlum hehe 😌🤭


Nghiện | VxN | 3shot |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ