Trương Gia Nguyên cảm thấy, em lại bỏ quên chuyện gì đó. mặc dù trong đầu đang rất khó chịu muốn nhớ ra, nhưng nhìn đồng hồ đã hơn năm giờ rưỡi, đành thở dài bỏ cuộc.chồng của em, Châu Kha Vũ sẽ về trong vòng nửa tiếng nữa. Gia Nguyên nên chuẩn bị bữa tối nếu không điều em đón nhận sẽ là lời phê bình của anh.
hẳn nên nói Gia Nguyên sợ chồng của mình. bởi vì em và anh, lấy nhau không dựa trên tinh thần tự nguyện.
Châu Kha Vũ là con của ông chủ Châu, người kinh doanh tư nhân ở bắc kinh. ba Trương vốn là bạn của ông chủ Châu, đã từng giúp ông chủ trong thời kì khó khăn. nghe nói ba Trương có một đứa con trai nhỏ sắp lên đại học, ông chủ Châu rất tốt bụng bảo sẽ đón em lên, thay ba Trương lo cho em.
ngày đầu tiên lên đây, em đã gặp phải đại hạn của mình. Châu Kha Vũ không hiểu sao đối với Gia Nguyên rất ghét bỏ. em cũng khó xử, không biết nên giải quyết thế nào.
"cứ kệ nó. là tiền của ta, nó không quản được đâu"
ông chủ Châu nói thế. nhưng Châu Kha Vũ vẫn là thái độ tiêu cực với em. chỉ là anh không biết bộ dạng ưu tú của mình đã khiến cậu bạn nhỏ nào đó sau mười mấy năm cuộc đời, đã biết được rung động là như nào.
năm hai đại học, ba Trương ghé qua kí túc xá thăm em. biết Châu Kha Vũ không thích mình, nên Gia Nguyên chủ động xin ông chủ châu cho mình vào kí túc xá.
tuy không phải đối mặt với sự ghét bỏ của người mình thích, Gia Nguyên vừa nhẹ nhõm nhưng lại cảm thấy cũng rất nhớ anh.
ba Trương nói, "hay con thấy thằng bé Kha Vũ có được không? ba hỏi gả cho nhà ông chủ Châu nhé"
Gia Nguyên trợn tròn mắt. em có gọi điện kể với ba về chuyện em thích một người, cũng nói cho ba biết người đó là con trai. em không ngờ là ba lại muốn gả em cho đúng người em thích. nhưng làm sao được, Châu Kha Vũ đâu có thích em.
ba Trương lại nói, là ông chủ Châu đề nghị trước. ông chủ Châu vốn dĩ đã bỏ tiền lo cho mấy năm ăn học của em, còn giúp ba Trương có được một công việc ổn định. ông không thể không trả ơn.
giây phút ấy Gia Nguyên cực kì xúc động, em ôm lấy ba thút thít.
"con thích Kha Vũ, con thích anh ấy lắm! anh ấy rất tốt, chưa từng đối xử tệ với con. ba tin tưởng Kha Vũ nha"
những gì Gia Nguyên nói đều là sự thật. Kha Vũ tuy ngoài mặt khó chịu với em, nhưng anh không gây khó dễ gì cả.
đôi lúc sẽ có cho em theo đi chơi cùng, về trễ còn đứng trước mặt ông bà chủ Châu nhận tội thay cho em. vì Kha Vũ tốt với em như vậy, Gia Nguyên không thể ngừng thích anh được.
"được rồi, được rồi. ba đến đây hỏi ý con, làm sao lại thành con năn nỉ ba gả con cho Kha Vũ vậy? đứa ngốc này"
cuối năm ba đại học, gia đình hai bên cũng đã bắt đầu bàn chuyện cưới hỏi. Châu Kha Vũ biết thì một mực từ chối, lớn chuyện đến mức anh bỏ nhà đi. tìm được người bắt về nhà rồi, anh lại tự nhốt mình trong phòng, không ăn không uống.
bà chủ thấy thế cũng tội, đành phải vào khuyên nhủ. không biết bà nói cái gì, hai hôm sau, Châu Kha Vũ đồng ý hôn sự rồi.
đám cưới không mời người khác, đây là nguyện vọng của anh. anh đe doạ chỉ cần một người ngoài biết thì sẽ kiện bọn họ, đồng thời thông báo huỷ hôn.
kết hôn được gần một năm, Gia Nguyên đã tốt nghiệp, anh thì đang bắt đầu đi làm ở công ty. bởi vì không am hiểu công việc văn phòng, em chỉ có thể ở nhà làm nội trợ.
đôi lúc em sẽ đan len, tuy tay nghề thành thạo nhưng những thứ ấy em không đem bán, cất vào một góc tủ quần áo.
dạo gần đây tâm trạng của Gia Nguyên hơi tệ, em cứ hay đau nhức chỗ này chỗ kia. đáng lẽ muốn nói cho Kha Vũ, nhưng thấy dáng vẻ mệt mỏi của anh lại thôi.
"cạch"
là tiếng cửa nhà. chồng em rốt cuộc cũng về rồi.
"anh về rồi, đợi em hâm đồ ăn lại"
"không cần hâm đâu"
"anh ăn bên ngoài rồi à?"
cảm nhận thân hình cao lớn đang ở sau lưng mình, Gia Nguyên toan quay đầu đã bị bao trọn trong vòng tay lớn.
"Kha- ừm, anh làm sao vậy?"
"em giận sao?"
"...hình như anh say rồi"
"đừng giận anh nữa được không? đừng làm như không nghe thấy anh nữa, đừng xem anh như người ngoài được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl • em không giữ kha vũ nữa đâu
FanfictionGia Nguyên yêu Kha Vũ nhiều lắm, yêu anh đến mức cái gì cũng chịu được. ... warning: mang thai