#ekgkvnd.2

83 11 0
                                    


Gia Nguyên hiểu anh đang nói việc gì. kết hôn một thời gian, một số chuyện em tự nhiên cũng sẽ được biết đến. lý do Kha Vũ nhất mực không đồng ý kết hôn, là vì anh đã có thích người khác rồi.

Kha Vũ thích cậu bạn du học sinh cùng trường Gia Nguyên, sau khi tốt nghiệp còn đến công ty nhà anh làm việc.

trái tim của Gia Nguyên vốn rất đau đớn, nhưng em còn có thể làm gì. ánh mắt Kha Vũ nhìn cậu ấy dịu dàng lắm, là ánh mắt em chưa từng nhận được từ anh. cử chỉ quan tâm của anh đối với cậu ấy như từng lưỡi dao nhẫn tâm rạch từng đường lên tâm can em.

thân phận là một người vợ, Gia Nguyên vậy mà nguyện ý chúc phúc cho chồng mình và người khác.

em gọi cho Patrick. Gia Nguyên không có khả năng làm dịu đi tâm tình đang khó chịu của anh, mà có lẽ Kha Vũ cũng không cho phép em để làm việc đó.

"làm phiền cậu quá. anh ấy không hiểu sao cứ muốn gặp cậu"

đây là em thay Kha Vũ nói ra nỗi lòng của anh. anh không nói nhưng em hiểu mà. Kha Vũ cần Patrick hơn là em.

"lạ ghê! có khi anh ấy muốn cho cậu một bất ngờ đó, tớ nghe xong sẽ tiết lộ cho cậu ha"

"không cần đâu. chuyện của cậu và anh ấy, nói với tớ làm gì"

"làm sao không thể? cậu là vợ của Daniel mà. tớ mà như Daniel, giấu diếm với anh Viễn là anh ấy giận tớ lắm đấy, đuổi tớ ra sô pha nằm cả đêm"

Châu Kha Vũ luỵ tình lắm. bởi vì người ta đã có người để che chở rồi, nhưng anh vẫn còn đặt tâm tư ở chỗ người ta. Gia Nguyên đau lòng, cũng luôn thầm mắng anh ngốc.

em chừa lại không gian cho hai người, một mình đi lên sân thượng. gió tối nay có chút lớn, nhưng em cũng không có dũng khí bước xuống nhà để lấy áo khoác.

Gia Nguyên sợ, em sẽ lại khiến mọi chuyện tan nát, sẽ khiến mối quan hệ này trở nên khó xử. giới hạn của em dành cho Kha Vũ là vô hạn. chỉ cần anh ấy muốn, em đều sẽ nguyện ý.

cũng thật khó hiểu sao ngần ấy thời gian, Kha Vũ vẫn không nhắc đến chuyện ly hôn. nếu anh biết chỉ cần anh nói muốn ly hôn thì Gia Nguyên sẽ ngay lập tức đồng ý, Kha Vũ chắc hẳn sẽ mừng lắm.

nhớ lại ngày mà anh say đến mất nhận thức, nhưng vẫn nhất quyết không muốn hôn lên môi em, Gia Nguyên không kiềm được bật khóc. anh chung thuỷ như vậy là tốt, em làm sao có thể tức giận chứ. nếu tức giận cũng chính là giận bản thân, ngang nhiên xen vào tình cảm đẹp đẽ đến rung động của anh.

"Nguyên ca, kết quả có rồi. mày thật sự có thai!"

nghe tiếng Lâm Mặc bên trong điện thoại hơi gấp gáp, nhưng cũng đem thông tin nói lại một lần nữa. em có thai rồi.

"mày khoan cúp máy đã, tao còn nghe được một chuyện. AK nói với tao, ngày đó Châu Kha Vũ đồng ý với mẹ sẽ kết hôn trong một năm. sau đó thì có thể ly hôn, gia đình cũng sẽ đồng ý cho cậu ta tự do, theo đuổi người mình thích"

"Gia Nguyên, mày ổn không? hay là tao đến đón mày?"

Gia Nguyên ổn không? bây giờ em nên vui mừng vì Kha Vũ đã có thể xây dựng tổ ấm thật sự? hay nên đau buồn vì thời hạn hạnh phúc của em gần như kết thúc rồi?

nói với Lâm Mặc đừng lo lắng, còn hẹn cuối tuần cùng cậu ta uống trà chiều rồi mới cúp máy.

không ngờ, ngay trước thềm ly hôn, em tự nguyện dâng chồng mình cho người khác. bản thân thì ôm bé con chưa ra đời ngồi ở đây mơ mơ hồ hồ.

nói Kha Vũ ngốc, Gia Nguyên cũng không khá hơn bao nhiêu. đã biết sẽ phải ly hôn, lúc nãy đáng lẽ nên cố gắng ở bên cạnh anh thêm một lúc nữa, được bao lâu cũng tốt.

yzl • em không giữ kha vũ nữa đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ