Về Nhật được vài tháng, cũng dần quen với nơi đây. Ở đây cũng chẳng khác nào một New York thứ hai cả, sau hôm Yumo hỏi mình về chuyện chuyển đi, Yumi ban đầu quyết định sẽ chuyển xuống quê liền, mà Yumo nó lôi cô ở lại quá nên không đành. Vốn dĩ từ nhỏ cô đã sống tại Nhật, do một số sự cố xảy ra nên Yumi rời bỏ đất nước nơi mà cô đã sinh ra.
Cô chuyển về đây, rảnh rỗi thì cũng đi quanh công viên tham quan, nhà hai chị em Yumi là một căn hộ cao cấp, lại vừa nằm ngay vùng trung tâm, cũng thuận tiện di chuyển đâu đó chơi, cũng vừa đông đúc người.
Phải một điều Yumi công nhận, đường xá ở đây sạch kinh khủng, làm cô khoái chí nhìn quanh. Cũng không ngờ, đất nước cô tưởng như ruồng bỏ mình đã phát triển đến bất ngờ.
Thằng báo nhà mình ngoài cái mã ra nó cũng rất ngây thơ, bị lôi kéo tụ tập thói hư tật xấu, cái cách kết bạn này khiến cô nhìn ngứa mắt. Thật ra chưa đến cả cô ngứa mắt đâu, cha và mẹ ngứa mắt lâu lắm rồi, tiện thể Yumi trước khi về Nhật, cũng đã dặn dò cô, trông coi em trai thật kĩ.
Chằng cần Yumo nó hỏi cô muốn xuống quê không đâu, cha muốn tống nó xuống tới nơi rồi.
Chỉ đợi thời cơ thôi.
Cô không đi học, Yumi đã tốt nghiệp cao trung rồi, cô đã được chọn tuyển thẳng để học tại Mỹ. Chỉ là học sớm hơn người ta một năm thôi, cô cũng không có dự định sẽ nhập học quá sớm đâu, Yumi tính cách vẫn còn ham chơi, không riêng mỗi gen mà Yumo ham chơi, chỉ là cô không tiện thể hiện tính xấu của mình.
Cha Yumi - Funigami Hikashi, lớn lên sau này cô định theo kế nghiệp gia đình, tốt nghiệp xong ngoài ý muốn trở về Nhật để trông em không thì Yumi bây giờ đi theo học hỏi cha mình rồi.
Ở nhà trừ hai con mèo cô ra cũng chẳng còn ai chơi chung với Yumi, thằng em trai nó không chịu chơi với cô.
Nên cô đã đi méc trưởng bối trong nhà, tống nó xuống dưới quê.
"Tôi là Yumi đây."
"Chị, ai méc cha em đi đua xe giờ cha cắt tiền của em rồi."
"Sao chị biết."
Cô hừ hừ lạnh, khinh, suốt ngày long nhong bỏ cô, giờ cho biết thế nào là lễ độ.
"Mà ai biểu em quậy."
"Có muốn đâu, tại tụi nó khiêu khích em chứ bộ..."
"..." Hết cứu.
Cô xoa xoa đầu tự an ủi "Thế em không biết nhịn à."Yumo vẩu môi không chịu phục, em là thiếu gia, không ngán bố con thằng nào hết.
Bởi dị mới bị đuổi đó.
"Chuyện này ghê hơn nè, mẹ ai ngờ cũng kêu em xuống tỉnh Miyagi luôn đó."
"Ai mượn em quậy."
Nói xong câu cuối rồi cô cúp máy, chẳng cho tí cơ hội để Yumo ú ớ.
Hôm sau đến, sáng sớm tinh mơ chị em cô đã chuẩn bị di chuyển về tỉnh, thằng Yumo nó bám cái cửa không chịu buông tay, hết cách đành lấy chuyện nó quậy ở Nhật banh chành ra khè méc cha mẹ thì cậu mới chịu buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu] Kẹo Ngọt, Anh Có Cần Một Viên?
FanfictionTên truyện: Kẹo Ngọt, Anh Có Cần Một Viên? Tác giả: Cabbage | Bap Thể loại: Đồng nhân Haikyuu, đồng nhân, lãng mạn, Harem (NP), Vườn trường, Fanfic, Ngọt, Sủng,...