Tiểu Vy mang thai đến tháng thứ 3, bụng cũng đã có phần to ra, Thùy Tiên hôm nay đến rước nàng đi ăn sáng trước giờ học, Tiểu Vy ngồi trong quán nhìn cô, cánh môi chu chu ra:
- Thùy Tiên, bụng em.....đã lớn thêm một chút
.
Cô gãi gãi đầu, phải mau tìm cách giải quyết mới được, chứ kiểu này không ổn. Cô hít một hơi thật sâu rồi thở ra đều đều, xoa đầu nàng :- Chị sẽ tìm thời gian thích hợp nói chuyện với ba mẹ chị. Em....còn bây giờ, trời cũng trở lạnh rồi, em mặc thêm áo khoác nhé ?
Nói xong, cô cởi cái áo khoác bông mình đang mặc qua cho nàng, cẩn thận mặc vào cho nàng rồi ngắm nghía, đúng là cũng không thể nào phát hiện, tạm thời cứ thế đi, chuyện nói với ba mẹ thì cô sẽ cố gắng sắp xếp mà. Nàng mang thai mà cứ để nàng lo lắng như vậy, cũng không tốt cho hai mẹ con.
Tiểu Vy gật đầu, nghe theo cô hết. Thức ăn cũng vừa lúc mang ra, Tiểu Vy bắt đầu ăn, trong lòng nơm nớp lo sợ.
....
Kết thúc tiết học cuối cùng, Tiểu Vy ngồi sau xe của Thùy Tiên, nàng một mỏi rã rời, tại sao vài ngày trở lại đây, nàng lại cảm giác vô cùng mệt mỏi, tim lại đập nhanh đến mức khó thở. Nhưng lại không dám nói với Thùy Tiên, sợ cô lo lắng. Với lại nàng chỉ nghĩ đơn giản là do mình mang thai nên thế.
Đỗ trước nhà nàng, Thùy Tiên đưa lại cho nàng balô rồi vẫy tay :
- Chiều nay không có tiết, em ở
nhà ngủ nha. Nhìn em mệt mỏi quá.- Dạo này em cứ chóng mặt, lỡ....
- Bất cứ khi nào, em gọi, chị đều đến đưa em đi bệnh viện. - Cô khẳng định chắc nịch, sau đó rời đi.
Vậy mà đầu giờ chiều ngày hôm
nay, Tiểu Vy vừa ngủ trưa thức dậy, đã thấy choáng váng đến kì lạ, nàng bám vào men tường đi xuống lầu, tìm miếng nước uống.
Tiểu Vy thở hồng hộc, cầm điện thoại ra gọi cho cô, hy vọng cô đến kịp lúc đưa nàng đến bệnh viện. Cũng may hôm nay cả nhà đã đi hết, nếu không, nàng không biết ăn nói làm sao với ba mẹ.Tiếng chuông dai dẳng gần 2p vẫn không có ai bắt máy, Tiểu Vy vịn lấy ngực trái mình, hơi thở nàng dần yếu đi. Cuối cùng cũng có người bắt máy, nhưng không phải Thùy Tiên, là mẹ cô.
- Alo, Vy hả con? Tiên nó đi chơi game, quăng điện thoại ở nhà này.
- Dạ...dạ....Tiên.....ở đâu ạ ? - Tiểu Vy thở không muốn nổi, đầu óc nàng như quay cuồng. Nàng đã bảo cô là nàng mệt mỏi, sao cô còn quăng điện thoại ở nhà mà đi chơi ? Rồi bây giờ, nàng biết nhờ ai giúp đỡ đây ?
- Ở Game Center, con có sao không ? - Bà trả lời rồi hỏi lại, nghe giọng nói nàng có phần mệt mỏi, khó nghe.
- Dạ...khônggg. - Tiểu Vy cúp máy, mặc vội cái áo khoác rồi đi ra khỏi nhà, cũng may chỗ Thùy Tiên chơi game cũng gần đây, cách một con đường, nàng có thể cố gắng đi đến đó được. Tiểu Vy ôm bụng, từng bước nặng nề, đầu óc như có tảng đá đè nặng ở đó, còn ngực trái như muốn vỡ ra.
Đứng trước cửa Game Center, nàng nhìn vào, người hứa sẽ đến bất cứ khi nào nàng cần, lại đang vui vẻ bá vai bá cổ đám bạn chơi game, đeo headphone, vô cùng hứng khởi, miệng còn ngậm cây kẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
TiênVy | Phụ Huynh 17 Tuổi (cover)
RomanceTác giả: mooncaca " Anh muốn được gần nhau suốt đời như trẻ con Anh hứa không bao giờ nuốt lời như trẻ con Mình làm những điều mình muốn Buổi chiều nhìn hoàng hôn xuống Mà đời thì đầy tình huống đâu như trẻ con "