35. Sẽ luôn bên cạnh em

135 8 0
                                    

Thùy Tiên xoa bụng nàng, bác sĩ khi nãy bảo cơn đau sẽ kéo dài tầm 40 giây, 10 phút một lần. Bác sĩ còn nói, cơn đau đầu tiên của giai đoạn chuyển dạ có thể kéo dài mấy tiếng, thậm chí gần hai ngày mới có thể sinh. Chắc đau lắm nhỉ ? Cô bóp tay cho nàng rồi nói:

- Em đau thì bấu vào tay chị, cắn chị cũng được, đừng làm tổn thương mình, có biết chưa ?

Tiểu Vy nghe xong liền cảm động, cái bánh bao này, từ bao giờ lại trở nên trưởng thành như thế ? Cả đời chỉ cần có người chồng kiểu này, nàng còn gì để than vãn ?

Tiểu Vy thở dốc, cơn đau bắt đầu quặn lên thêm một lần, bụng dưới nàng đau nhói như ai bóp mạnh, nàng xiết lấy tay cô, mặt méo mó :

- Tiên, đau....aaa..........

Thùy Tiên đỡ nàng đứng dậy, bác sĩ nói tư thế đứng sẽ dễ sinh hơn. Cô đứng đối diện, để Tiểu Vy bấu vào vai mình, tay cô thì đặt ở bụng, lưng nàng mà xoa, xoa nhè nhẹ, tay còn lại đặt ở eo nàng mà trụ

Tiểu Vy oằn người, cảm giác này thật khó chịu chết người ta, cứ đau rồi thôi, đau rồi thôi. Mỗi lần đau là như xé da xé thịt, đau còn hơn bị lấy lần đầu tiên, nàng ôm vai cô, mặt úp vào hõm cổ cô mà nhăn mặt lại, tránh để cô lo lắng
thêm.

Thùy Tiên đương nhiên biết nàng đau lắm chứ, nhưng bây giờ ngoại trừ an ủi, bên cạnh nàng, cô còn có thể làm gì hơn ? Nếu có thể giúp nàng gánh chịu cơn đau này, cô cũng tình nguyện.

Khi thấy cơ mặt Tiểu Vy đã giãn ra, cô biết nàng đã không còn đau, mới đặt nàng ngồi ở mép giường, còn bản thân cô thì đứng đối diện, cúi người thấp một chút, hôn vào gò má, lên trán, lên môi nàng.

- Chị xin lỗi đã khiến em đau như vậy..

Nàng xoa xoa mái tóc của cô, rướn người hôn đáp trả lại cho cô một nụ hôn nồng nàn.- Ngốc quá, được sinh con cho chị, em đau một chút cũng không sao.

- Cảm ơn em...

Tiểu Vy cố gượng, cười một cái cho cô an tâm, mặc dù cơn đau vẫn có phần âm ỉ ở bụng.- Chỉ cần chị bên cạnh em, đau bao nhiêu em cũng chịu được.

- Chị sẽ luôn bên cạnh em. - Thùy Tiên mỉm cười, khẳng định, giây phút hiện tại, mẹ con nàng là trên hết, không có gì quan trọng hơn.

Tiểu Vy đúng là cả đêm cứ đau như thế, 10 phút một lần, đến buổi sáng mới có thể ngủ một chút.

Nhưng Thùy Tiên thì vẫn không dám ngủ, ngồi bên cạnh ngắm nhìn nàng ngủ, mặc dù cô cũng mệt gần chết, hai mắt trũng xuống.

Cô xoa bụng cho nàng, cái đứa bé này, sao lại dám hành vợ cô đến như thế chứ ?

Đúng 6h, bà Nguyễn có đi vào, dặn cô đi mua cho nàng ít soup cua, vì bác sĩ nói chỉ có thể ăn nhẹ. Bà sẽ ở lại canh Tiểu Vy cho cô.

Cô lon ton bắt một chiếc taxi, tới tiệm soup, mua ít soup. Miệng không ngừng lãi nhãi :

- Con nít thật hư hỏng, không biết cho ăn cái gì mới không quậy.

- Cho ăn kẹo đi. - Bác chủ quán mỉm cười nói một câu, mặc dù không hiểu con nít trong câu nói đó là ám chỉ ai.

Thùy Tiên tin người, chạy tới tiệm tạp hóa, mua một túi bánh kẹo. Sau đó mới chạy tới bệnh viện.

TiênVy | Phụ Huynh 17 Tuổi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ