Sáng hôm sau, Thùy Tiên tức tốc trở về nhà, khi đi dọc đường còn điện về cho ba mẹ, nói không cần đưa Gấu nhỏ ra cửa hàng, vì hôm nay cô sẽ về nhà, cũng thứ 7 rồi.
Ba mẹ nói nàng chỉ sốt thông thường, không đáng lo, nhưng cô cũng hối tài xế taxi chạy mau hết cỡ cho mình. Haizzzz, chừa tật bỏ nhà đi bụi, xin thề, sau này cho dù vợ có mắng nhiếc chửi rủa như thế nào cũng không bỏ vợ.
Cô chạy ào vào nhà, thấy con đang ngồi ở sofa liền chạy tới ôm lấy nó. Nhớ chết người ta.
Gấu nhỏ còn chưa kịp nhận ra ai đang ôm mình, nhưng nghe mùi hương quen thuộc liền líu ríu gọi.
- Ba, ba..ba.....nhớ ba....hức.....
- Nín, ba thương, ba về rồi.
- Ba ưi, bộ ba hỏng thương con nữa hả ? Sao ba đi lâu quá chừng ? - Nó mếu máo, đã ba ngày rồi không được ngủ với Thùy Tiên, nó thật sự rất buồn đó.
- Ba thương, thương con nhiều lắm. - Thùy Tiên xoa xoa lưng cho nó, hôn lên mái tóc, lên má, lên mũi con bé.
- Ba ơi....mẹ...mẹ nói ba hỏng thương mẹ nữa. Huhuhu....ba ơi.....ngày nào mẹ cũng khóc....huhu....ba đừng bỏ con và mẹ mà.
Thùy Tiên sững người, mình tệ thật, chuyện đáng lẽ không nên to như thế này, hôm đó nàng qua giảng hòa, đáng lí nên hòa thuận là được rồi, còn bày đặt giận ngược rồi còn không thèm về nhà. Mày tệ thật Tiên à. Vợ bệnh cũng không biết, để vợ ở nhà chăm con, điện về thì chỉ hỏi thăm con, không nhắc tới vợ câu nào. Để nàng tủi thân, nghĩ rằng mình không thương nàng nữa.
- Ba thương mẹ, thương rất nhiều, con ngoan, con ở đây chơi, tí ba xuống ẵm con lên phòng nha, giờ ba lên coi mẹ.
Gấu nhỏ mau chóng gật đầu, còn
tiện miệng, chùi hết nước mắt nước mũi vào áo cô, rồi ngoan ngoãn ngồi lại sofa chơi đồ chơi.Thùy Tiên đi nhanh lên phòng, đẩy cửa vào, căn phòng không được mở cửa sổ, thành ra cứ tối om, một thân ảnh mệt mỏi nằm ở trên giường, hơi thở nặng nhọc.
Thùy Tiên đau lòng, đi tới ngồi bên mép giường nhìn vợ, thì ra đã thức, cô đưa tay vuốt ve khuôn mặt đó rồi ướm tay lên trán nàng, nhưng lại bị nàng tránh né. - Chị còn quan tâm em làm gì ? - Giọng nói có chút ủy mị, chút trách móc, giọng nói giống như là sắp khóc tới nơi.
- Vy, bé...- Cô phát hiện vợ mình cả người nóng ran, nói chuyện cũng không ra hơi, liền tự trách mình nhiều hơn.
- Hức....hồi đó em mang thai nên chị thương, bây giờ không thương nữa cũng đúng. Chị không muốn thấy em nữa thì không cần về đây đâu. Hụ hụ.... - Tiểu Vy nghiêng người, đưa tấm lưng về phía cô, uất ức đến nỗi bật khóc thật lớn, sau đó ho khan sặc sụa.
- Không phải đâu bé, Chị không có như vậy. Chị, thương em lắm.
Tiểu Vy rướm nước mắt, hơi thở nặng dần, có gì đó đè nén lồng ngực nàng, nàng đấm nhè nhẹ ở ngực mình :
- Thương ? Chị vì con nên em mới về, còn nếu không có con, chị có thể đi 1 tháng mà không cần gặp mặt em đúng không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
TiênVy | Phụ Huynh 17 Tuổi (cover)
RomanceTác giả: mooncaca " Anh muốn được gần nhau suốt đời như trẻ con Anh hứa không bao giờ nuốt lời như trẻ con Mình làm những điều mình muốn Buổi chiều nhìn hoàng hôn xuống Mà đời thì đầy tình huống đâu như trẻ con "