Title: summer fever
Au: mayonuna
Trans: kay
Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/797576/summer-fever-jinyoung-junior-mark-got7-jinmark-markjin-marknior
Lịch post: T3 và T7 ( có thể vào inb nhắc mị nếu như quên :*)
Chap 2
Em ấn môi em lên môi tôi, nhẹ nhàng và sâu lắng, trong khi em đan những ngón tay vào trong tóc tôi và tay còn lại níu cổ tôi lại gần để nụ hôn trở nên sâu hơn. Tôi quàng cả hai tay lên vai em trong khi ngực chúng tôi chạm vào nhau gần đến nổi có thể nghe nhịp tim đập của nhau. Mắt gần mắt, cả hai đều cảm thấy rằng điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời là có thể chím đắm mãi mãi vào mắt nhau.
Cả hai chúng tôi đều cháy hết mình trong nụ hôn đầy đam mê. Tôi có thể cảm thấy não tôi như bị tê liệt khi em đưa lưỡi vào trong khoan miệng của tôi. Tôi cũng đã làm tương tự như thế với em. Những ngón tay ngu ngốc của em đang lần mò vuốt ve làn da dưới lớp áo của tôi. Tôi có thể cảm thấy em đang định ấn móng tay mình vào eo tôi khi tôi cố gắng cấn môi dưới của em. Điều này thật là thú vị vì tôi có thể thấy em cười giữa những nụ hôn.
Cái này thì ấm áp hơn là nóng. Tôi cảm thấy như mình đang bị đun sôi vậy. Tôi đang bị sốt với thân nhiệt nóng hừng hực. Vậy mà tôi đã làm điều này cái có thể làm tăng nhiệt độ trong cơ thể tôi. Nhưng tôi cũng không quan tâm cho lắm.
Tôi tiếp tục bắt đầu những việc tôi đang còn dang dở lúc nãy. Tôi đặt những nụ hôn ngắn lên cổ em trong khi em rên lên những âm thanh quyến rũ, nó làm tôi phát điên lên như thể em đang tha thiết khẩn cầu tôi tiếp tục. Tôi nghe tiếng thì thầm của em " làm ơn dừng lại" khi tôi hôn điên cuồng vào làn da trắng như sữa ở cổ em. Thật ra thì da em có vị ngon hơn sô cô la và nó thực sự gây nghiện.
Tôi nghe em gọi tên tôi.
" Mark hyung..."
" Mark Tuan..."
Tôi đã cười khi em gọi tên tôi. Như bị thôi miên vậy. Tôi từ từ mở mắt ra và cảm thấy em đang nựng má tôi.
" Mark hyung, anh cười khi đang ngủ, đang mơ đẹp hả" em hỏi tôi trong khi đang kiểm tra thân nhiệt của tôi và sau đó nở một nụ cười thật tươi. Tôi thậm chí còn không thể mở miệng và nói nữa. Tôi đủ tỉnh táo để biết được má tôi nóng lên không phải vì cơn sốt mà là vì cái giấc mơ ngu ngốc kia.
Khoảnh khoắc đó chỉ là giấc mơ thôi. Tôi đã tự nói với chính bản thân mình trong sự thất vọng tràn trề. Một giấc mơ ngọt ngào và say đắm. Làm tình với người bạn thân nhất của mình chỉ có trong giấc mơ thôi.
Ngọt ngào trong giấc mơ thì bây giờ tôi phải quay lại thực tế khi mở mắt ra.
" Bingo, còn 38 độ thôi" em cười rạng rỡ, tỏa nắng hơn cả mặt trời.
Tôi đang nằm trên giường với đống chăn bông mền mại. Tôi có thể ngửi được mùi hương của em, mùi sô cô la. Nhưng đợi đã, tôi nhớ là tôi đã ngủ ở phòng khách khi đang xem TV cơ mà. Sao giờ tôi lại ở đây. Nằm ấm áp trong mớ chăn bông này.
Tôi cảm thấy đầu lại mình đau nhức kinh khủng khi cố nhớ một lại điều gì đó.
" Ugn"
" Em nghĩ là anh đã tăng cân đó hyung". Em đưa tôi một cốc trà mật ong nóng hổi. Tôi không thể từ chối được. Tôi đã đi vệ sinh cá nhân trước khi uống một ít trà mật ong. Nhưng mục đích chình là để che đi vết ửng đỏ trên má tôi vì giấc mơ ngọt ngào đó.
Tôi liếc trộm em và thấy em đang khuấy tô cháo làm cho khói bay lên nghi ngút. Em lại ngồi cạnh tôi, ngồi cạnh Mark Yi En đang cởi trần. Tôi chưa bao giờ lo lắng như thế này trước đó bởi vì tôi đang cởi trần trước mặt em và kì cục hơn nữa là cái giấc mơ chết tiệt ấy lại ùa về trong tâm trí tôi. " Shit" tôi lầm bầm.
" Để đưa được anh vào đây không dễ như em nghĩ". Em vừa nói vừa giữ vai tôi để mát xa. Em đã đưa mình vào giường của em ấy.
" Em không thể để anh ngủ ngoài sofa được mà phòng anh thì bừa bộn như một bãi chiến trường. Và anh ra quá nhiều mồ hôi trong khi ngủ, có lẽ là do thuốc đã có tác dụng nên em đã cởi áo của anh ra. Em xin lỗi hyung..." Tôi đoán là tôi đã thấy em cắn môi dưới và mặt đã đỏ như quả cà chua. Tôi một lần nữa phải tự hỏi bản thân rằng " Vì lí do gì cơ chứ". Làm ơn dừng việc cute quá đáng như vậy đi Park Jinyoung
Tôi đã vệ sinh xong và giời thì bắt đầu uống tách trà. Tôi không biết vì tôi khát nước hay vì điều gì mà tôi đã uống một hơi là hết sạch tách trà như uống một lon coca vậy. " Cảm ơn Jinyoung"
" Đây là bửa trưa của anh, anh hãy ăn nó khi có thể nhé" em nói và chỉ vào tô cháo được đặt trên bàn.
" Em đi đâu thế?" Tôi đã tự vả bản thân khi hỏi một câu hỏi ngu ngốc như thế.
" Em cần đi tắm vì em ra mồ hôi rất nhiều. Cái nóng của mùa hè làm em điên mất thôi" em nói trong khi cái tay còn lại ôm lấy mặt mình.
Tôi im lặng gật đầu. Tôi mỉm cười. Đây có lẽ là một trong những sự chăm sóc của em như một người bạn tốt bụng. Cháo rất ngon. Tôi đã ném tất cả những suy nghĩ ngu ngốc và bối rối về giấc mơ đó qua một bên. Tôi thực sự đã quên nó.
Giấc mơ ngọt ngào chỉ trở nên đau lòng khi tôi mở mắt ra.
Ai đó đã nói đúng, những điều tuyệt vời chỉ đến trong giấc mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Summer fever
FanfictionCho mị nói vài lời trước khi vào truyện ha. Tình hình là mấy ngày qua cũng có nguoi comt và vote cho mị nên hôm ni quyết định đăng fic để giữ đúng lời hứa nhé. fic này là fic dịch, đã có sự đồng ý của tác giả, hơn nữa là đã được đăng lên page Fc Jin...