Ngoại truyện ( chap cuối)

311 19 5
                                    

  Title: summer fever

Au: mayonuna

Trans: kay

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/797576/summer-fever-jinyoung-junior-mark-got7-jinmark-markjin-marknior

Lịch post:T3 và t7



 Ngoại truyện


Jinyoung để dòng nước từ trên vòi sen chảy xuống tới vai, len lỏi qua từng tế bào da mịn màng như sữa của cậu. Cậu để mặc cho dòng nước chảy xối xả trên đầu. Cậu chỉ muốn cuốn trôi mọi kí ức đang lặp đi lặp lại trong đầu mình. 

Mark đã thổ lộ mọi thứ với cậu khi đang ngủ.

 Tất cả mọi thứ

 Anh cũng đã làm mọi thứ với cậu. ( trans: làm chi thì tự hiểu nha mấy chế) 

Đó có phải là do cơn sốt không? 

 Jinyoung đặt nhiệt kế vào nách của Mark, 35'5 cậu thì thầm. Xong đâu đó, cậu định đứng dậy và ra khỏi giường thì một giọng nói vang lên:

 " Anh thích em" 

 Jinyoung đặt tay lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi của Mark và thở dài.

 Mark nắm lấy tay Jinyoung và kéo cậu vào lòng để ôm thật chặt. Anh vẫn tiếp tục thì thầm vào tai Jinyoung bằng cái giọng quyết rũ đến ngạt thở đó " anh thích em Jinyoung a~~~~". Giọng của Mark thực sự đang giết chết cậu. Cậu biết rằng Mark đang nhấn chìm cậu ở một cõi nào đó bằng cái cách anh thì thầm gọi tên cậu. 

 Tuy nhiên, Jinyoung đã đông cứng trong vòng tay Mark khi nhìn anh vẫn còn đang mê man trôi dạt vào một làn điệu hát ru bất tận. Anh ngủ ngon lành và liên tục thổ lộ với cậu trong khi ôm cậu thật chặt. " Anh thực sự thích em" Mark nói và ngay sau đó Jinyoung cảm nhận có thứ gì ấm nóng đặt trên môi mình. Cái gì đó thật thực sự ấm áp và mềm mại. Một nụ hôn ướt át. Jinyoung tê liệt mọi giác quan. Thực ra thì Mark là người đang sốt cao nhưng Jinyoung cảm thấy cậu mới là người không tỉnh táo. Mark đang ngủ nhưng Jinyoung mới là cậu nhóc đang mơ giữa ban ngày.

 Jinyoung không thể chống cự lại điều này. Cậu hôn đáp trả Mark. Hôn nối tiếp hôn nhưng Mark vẫn nhắm nghiền mắt. Họ dừng lại cho đến khi Mark chủ động cắn và để lại một dấu đỏ trên cổ Jinyoung. Cậu rên nhẹ một tiếng.

 Mark đã hôn Jinyoung một cách đam mê. Uh thì họ đang hôn nhau cháy bỏng và ngọt ngào. Càng lúc càng chìm đắm trong lạc cảm. Kí ức Jinyoung liên tục ùa về những hình ảnh cậu đã chạm vào cơ thể anh như nào, từng ngón tay mơn trớn làn da mịn màng của anh ra sao. Jinyoung đã rên tên anh rất nhiều lần và Mark cũng như vậy. Mọi thứ thật đến nao lòng. 

(chữ như này là Jin nhớ lại  nhang )

 Jinyoung lấy tay che mặt mình lại, dù cậu đang ở một mình trong phòng tắm nhưng cậu vẫn cảm thấy xấu hổ mỗi khi nhớ về nó. Cậu mỉm cười và lắc đầu để xua tan mọi kí ức. Thật không thể tin được, Mark - đã - làm - mọi - thứ - với - cậu. 

" Mark, em cũng thích anh, thích nhiều"  

         ********************************************************************************

Đọc xong thì các cậu đã hiểu rồi chứ. Tuấn ca và bé Jin không phải dạng vừa đâu các cậu ạ. Sốt đó mà vẫn cứ làm - mọi - chuyện  như thường ik. Rồi còn đổ lỗi cho thời tiết nữa, trời mưa tầm tã mà nói là nóng cơ.  Và vết " muỗi cắn" các cậu đã có câu trả lời luôn rồi hén, ngoại truyện này như cái key giải thích tất cả đó. :)))))

Series fic Summer fever đã kết thức rổi, rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ, vote và comt cho tớ. Sắp tới sẽ có 1 fic trans khác, một trong những fic mình thích nên mấy bạn đừng bỏ tớ mà tiếp tục chờ đón ủng hộ nha :)))) *bắn tim*

Summer feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ