|andray| bên trong giấc mơ của anh (2)

104 16 8
                                    

Ánh nắng chiếu vào căn phòng của đôi trẻ. Thanh Bảo mở cửa bước vào phòng, bước đến cửa sổ vén màn lên. Bên ngoài mấy con chim đậu trên cành cây hót líu lo. Trên người thì vẫn còn một người đang cuộn tròn trong chăn mà ngủ ngon lành.

"Thế Anh à... Thế Anh ơi!"

Thanh Bảo lây lây Thế Anh dậy sau khi em vừa chuẩn bị xong buổi sáng cho anh. Em ngồi lên giường, tay cố gỡ chăn ra khỏi Thế Anh. Người trong chăn động đậy làm Thanh Bảo có chút buồn cười. Vòng tay ôm lấy anh người yêu thì thầm.

"Thế Anh ơi, dậy thôi nào anh."

"..."

"Em nghĩ là anh yêu của em sẽ không vui nếu trễ giờ làm đâu nhỉ?"

Thế Anh ở trong chăn chỉ ậm ừ, ngọ nguậy một hồi. Thanh Bảo dùng tay chọt khắp người để tên người yêu thấy nhột mà chịu chui ra. Cuối cùng anh người yêu cũng chịu chui ra khỏi chăn. Nhìn Thế Anh ngơ ngác, Thanh Bảo có chút buồn cười, em đứng dậy hôn cái chóc vào trán anh.

"Buổi sáng tốt lành anh nhé!"

Thế Anh mỉm cười, hôn lại vào má Thanh Bảo rồi bước xuống giường đi vệ sinh cá nhân. Ngày trước nếu đổi lại là người khác gọi dậy thì anh đều cáu gắt nhưng hiện tại người trước mặt là Thanh Bảo, được em người yêu gọi dậy khiến anh cảm thấy thật hạnh phúc.
...

Ở phòng bếp, Thanh Bảo đã ngồi đợi sẵn ở bàn ăn. Như mọi ngày, Thế Anh bước đến và hôn lên tóc Thanh Bảo cùng một lời chúc.

"Buổi sáng tối lành em yêu!"

Sau đó kéo ghế ngồi xuống bàn, tay cầm điện thoại lên check lại lịch trình ngày hôm nay. Thanh Bảo đặt chén cơm nóng hổi xuống bàn. Ho khan vài cái, nhắc nhở Thế Anh mau ăn nhanh lên và đừng cầm điện thoại nữa.

Thế Anh đương nhiên nghe lời, ngoan ngoãn cất điện thoại đi. Tay gắp đồ ăn bỏ vào chén cho Thanh Bảo.

Buổi sáng diễn ra như bao ngày của đôi trẻ. Yên bình, không ồn ào và rất hạnh phúc.

Sau khi ăn xong thì Thanh Bảo dành lấy phần rửa chén luôn. Bởi vì Thế Anh sắp trễ giờ làm rồi, anh người yêu của Thanh Bảo gấp gáp thay đồ.

Thế Anh ngồi trước thềm nhà mang giày vào. Thanh Bảo rửa chén xong thì ra tiễn anh người yêu đi làm.

"Anh đi nhé!"

Thế Anh vòng tay qua eo Thanh Bảo, hôn một cái rõ to vào môi em làm Thanh Bảo bật cười khúc khích.

"Đi làm vui vẻ!"

Thế Anh vẫy tay chào tạm biệt em người yêu rồi mở cửa bước ra khỏi nhà. Hôm nay tâm trạng gã rất vui vẻ, được em gọi dậy, ăn sáng cùng em khiến gã hạnh phúc hơn bao giờ hết, chỉ nhiêu đó thôi.

 ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄
"Ể? Nay trông anh Bâus tươi tắn thế."

Thanh Tuấn đẩy đẩy cù trỏ của mình vào tay Thế Anh, giở giọng trêu chọc. Chỉ thấy Thế Anh cười cười. Lâu rồi Thanh Tuấn mới thấy Thế Anh cười vui vẻ lại. Hôm nay trông Thế Anh có sức sống cực.

"Hôm nay được Bảo gọi dậy."

"..."

Câu nói của Thế Anh làm cả phòng im bặt đi. Đến Thanh Tuấn thường ngày hay nhao nháo lên cũng không nói lời nào làm Thế Anh có chút hoang mang. Nhưng gã không để tâm lắm, tiếp tục nhìn vào màn hình laptop làm việc. Gã nghĩ chắc là do mọi người bất ngờ quá thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|rv| đau thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ