Giang Thư trở về nhà, trên tay là hai túi hạt dẻ rang nóng hôi hổi, một cho bé con và một cho A Miên.
Giang Thư là một đại mỹ nhân, năm nay y đã hơn bốn mươi bảy tuổi, ngực nở mông to, tính cách mềm mại, ôn nhu như nước.
A Miên ba mươi tám tuổi, bề ngoài có hơi mũm mĩm, hai má hồng hào, đôi môi chúm chím, là người đơn thuần, yếu đuối.
Giang Thư và A Miên cùng là người song tính, trong trái tim cả hai đều mang vết thương lòng.
A Tô là bé gái do A Miên sinh ra, năm đó y làm giúp việc trong một gia đình rất giàu có, ông bà chủ có một cậu con trai duy nhất nên rất được nuông chiều, tính cách của hắn cũng vì vậy mà vô cùng hung hăng, ngạo mạng, hắn rất thích bắt nạt A Miên, hay mắng y là đồ con heo mít ướt, khiến y chịu không biết bao nhiêu là khổ sở.
Một hôm, cậu chủ tụ tập ăn chơi với bạn bè, uống say nên mất đi lý trí, A Miên vất vả đỡ cậu chủ lên giường, vừa mới đứng dậy đã bị hắn bắt lại, sau đó y bị cậu chủ cưỡng hiếp cả một đêm.
Sáng hôm sau, cậu chủ thức dậy thấy cảnh tượng trước mặt đã nổi nóng mà đánh A Miên, cũng phải thôi, nếu không do rượu thì một đại thiếu gia như hắn căn bản không thèm động đến một con heo giống như A Miên.
A Miên đáng thương khóc lóc cuống quýt xin lỗi hắn, cầu xin hắn không đuổi y đi, y còn phải làm việc để trả nợ cho bố mẹ và lo cho các em đang ở quê nhà.
Cậu chủ đẩy y ra, tức giận mà bỏ đi, lúc đó A Miên vô cùng sợ hãi, cứ nghĩ mình chắc chắn sẽ bị đuổi rồi.
Cả người y vô cùng thê thảm, tràn ngập dấu răng và dấu vết hoan ái, âm hộ cũng sưng to như bánh màn thầu, A Miên chỉ có thể nhịn xuống đau đớn, lôi kéo thân thể tiếp tục công việc.
Không ngờ rằng cậu chủ giữ y lại, A Miên mừng rỡ lau lau nước mắt cúi đầu cảm ơn, cậu chủ lại mắng y, nói y đừng hòng để chuyện đó xảy ra một lần nữa.
Tháng ngày sau đó của A Miên khổ không nói nên lời, cậu chủ không có ngày nào là không gây chuyện với y, làm cho A Miên khóc hết nước mắt mới thôi.
Nhưng, lần thứ hai lại tiếp tục xảy ra, cậu chủ say rượu tiếp tục cưỡng hiếp y, A Miên đáng thương khóc lóc cầu xin như thế nào hắn cũng không dừng lại, hắn còn thô bạo mà dùng sức hơn nữa, làm A Miên gần như chết đi sống lại.
Sau lại có lần thứ ba, thứ tư, thứ năm....rồi đến vô số lần, ban ngày cậu chủ mắng y, thậm chí dẫn bạn gái về nhà, ban đêm lại lẻn vào phòng chiếm đoạt A Miên.
Đến khi ông bà chủ phát hiện thì A Miên lại bị đánh một trận, họ cho rằng y muốn trèo cao nên quyến rũ cậu chủ, còn muốn đuổi y đi.
Không ngờ rằng sau việc đó lại phát hiện y mang thai, cậu chủ lúc này mới chột dạ, hắn còn cả tương lai phía trước, hắn đối với A Miên cũng chỉ là hứng thú mới lạ, lúc này hắn cũng chán thân thể của y rồi, hắn không muốn phải mang gánh nặng với một ông chú cả đời.
Cậu chủ bắt y phải bỏ đứa bé.
A Miên vô cùng hoảng sợ khóc lóc quỳ gối xuống đất, cầu xin hắn cho y giữ đứa bé lại, đợi y sinh ra bé con sẽ lập tức ôm bé con rời đi, không bao giờ xuất hiện trước mặt hắn nữa, sẽ không cản trở tương lai của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cường Ái
RomanceTác giả : Tobokkingonlamm Chuyện kể về hai thụ bị tra công gây ra vết thương lòng quyết định nương tựa ở bên nhau, nhưng, hai tra công không có muốn buông tha cho họ, cuối cùng mỗi người đều bị tra công của đời mình ôm đi xây dựng tổ ấm, bị tra công...