Chap 5

1K 148 15
                                    

Ngụy Thần bị đánh ôm một cục tức trong lòng, tất cả cũng tại ông chú A Miên đó, hắn tự hứa lần sau sẽ chơi ông chú đó đến chết mới thôi.

Mỗi ngày hắn đều chạy đến nhà của bạn gái nhưng chẳng gặp được A Miên, kiên trì đến ngày thứ năm cũng có kết quả.

Sau khi nghỉ ngơi mấy ngày A Miên cũng đã ổn hơn, âm hộ cũng không còn sưng như trước nữa.

Mặc dù Giang Thư lo lắng cho y, bảo y không cần đi làm nữa nhưng A Miên vẫn muốn phụ giúp y, A Miên ngốc quyết định xin nghỉ việc ở nhà cô chủ để đi làm ở một nơi khác, y nghĩ Ngụy Thần làm vậy là vì ghét y, chỉ cần y cố gắng không xuất hiện ở trước mặt cậu chủ nữa là tốt rồi.

Nghĩ đến cậu chủ là y lại ngậm ngùi rơi nước mắt, A Miên mơ màng không biết bản thân đối với cậu chủ là cảm giác gì, y sợ cậu chủ lắm, lại có một chút ngưỡng mộ, A Miên cảm thấy cậu chủ rất đẹp trai, còn đẹp hơn cả diễn viên nổi tiếng trên tivi, người yêu của cậu chủ cũng đều rất xinh đẹp, giống như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích ngày xưa y được nghe kể, họ ở một thế giới khác với thế giới của y lắm, nhưng không hiểu sao một ngày y lại mang thai con của vị hoàng tử cao quý đó.

A Miên sẽ đi làm ngày cuối ở nhà cô chủ, y muốn xin nghỉ việc một cách đàng hoàng và cảm ơn ông bà chủ đã nhận y, A Miên ngốc còn muốn tạm biệt các cô dì giúp việc ở đó, lúc y còn làm việc các dì và các cô đã giúp đỡ y nhiều lắm.

A Miên vừa làm mà vừa nơm nớp lo sợ, nghe tiếng chuông cửa là y lại giật mình nhưng dù sao y cũng không thể trốn thoát được số phận của mình.

A Miên mở cửa, nhìn thấy người trước mặt là Ngụy Thần liền vội vàng cúi đầu chào rồi chạy nhanh vào nhà, giống như chú thỏ nhỏ chạy trốn khỏi loài thú ăn thịt.

"Đứng lại !!"

Đôi mắt của y đã ngân ngấn nước, từ từ quay đầu lại nhưng vẫn không dám nhìn cậu chủ, hai tay níu chặt lấy nhau.

Nam nhân trước mặt vô cùng bực bội, hắn đi đến bên cạnh y, khó chịu nói

"Chú cố tình tránh mặt tôi đúng không !!!"

A Miên lắc lắc đầu, vẫn cúi đầu không dám nhìn cậu chủ, thút thít nói nhỏ

"Không....không phải......đâu ạ...."

Trên miệng của Ngụy Thần vẫn còn vết xước do bị đánh, hắn nói chuyện thôi cũng thấy đau, nhìn người trước mặt là hắn lại tức đến ngứa răng, thật sự rất muốn cắn ông chú này một phát.

Ngụy Thần vuốt vuốt tóc, chỉ chỉ vào A Miên thản nhiên nói

"Tối nay tôi sẽ đợi chú trên xe ở chỗ cũ, ngoan ngoãn đến gặp tôi...đã hiểu chưa..."

Tối nay hắn sẽ vừa đ* vừa bắt A Miên rời xa thằng khốn kia, bắt y nghỉ việc ở đây, trở lại làm giúp việc cho nhà hắn, hắn phải để y ở gần bên hắn như ngày xưa, tốt nhất là như vậy, hắn phải luôn để y trong tầm mắt của hắn, không nhìn thấy A Miên một ngày thôi là hắn lại cảm thấy như muốn phát điên lên.

Lúc này A Miên mới hoảng hốt ngẩng đầu, y đưa đôi mắt long lanh nước nhìn cậu chủ, lắp bắp nói

"Cậu chủ...không...không...hôm nay là ngày cuối tôi làm ở đây rồi...tôi xin lỗi...xin lỗi cậu...tôi nhớ rồi...nhớ rồi...sau này sẽ không...không xuất hiện ở trước mặt cậu nữa...."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Cường ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ