trà

1.7K 132 1
                                    

"Isagi-senpai."

Isagi nhìn xung quanh và thấy Nanase đang đi về phía anh. cậu là học sinh năm nhất vừa gia nhập hội học sinh gần đây, tính cách sôi nổi lại hoạt bát nên rất được mọi người yêu mến.

Anh nhìn vẻ mặt nghiêm trọng của cậu đàn em, trong lòng cũng phần nào đoán được chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra trong hai tuần anh đi làm học sinh trao đổi.

"Em mừng vì anh đã về rồi Isagi-senpai."

"Có chuyện gì sao em?"

Isagi cùng Nanase đi từ từ về phía văn phòng hội học sinh. Vừa đi hai người vừa nói chuyện, thái độ của cậu đàn em cũng nhanh chóng trở nên nghiêm túc.

"Trong thời gian anh đi, nhóm học sinh cá biệt lộng hành nhiều hơn. Vừa nãy, em cùng Hiori đã bắt một nhóm học sinh đang hút thuốc ở phòng dụng cụ thể dục. Cũng đã tịch thu hết mấy thứ chất cấm đó, giờ đang bắt bọn họ làm kiểm điểm ở văn phòng."

Isagi bình tĩnh nghe cậu tường thuật lại, trong lòng cũng đoán ra được là người cầm đầu lẫn cái nhóm đó là ai.

Anh xoa mi tâm thở dài, vừa đặt chân ra khỏi trường là y như rằng có chuyện để anh làm.

"Jyubei Aryu?"

"Vâng"

"Bachira Meguru?"

"Dạ đúng"

"Shidou Ryusei?"

"Chính xác."

"Otoya Eita?"

"Chính xác nốt."

Isagi dường như trở nên mệt mỏi và bất lực hơn, cõi lòng có chút run rẩy mà đọc ra cái tên cuối cùng.

"...Itoshi Rin?"

"Không còn gì bàn cãi ạ."

Tâm trạng tốt đẹp bay biến đi hết. Anh bắt đầu nổi giận, trước khi anh đi thi đã từng phạt thằng nhóc Itoshi đó viết kiểm điểm vì dám trốn tiết đi đá banh, thậm chí cú sút của nó còn làm vỡ mấy tấm kính của tòa nhà cũ.

Anh nhắc nhở thì nó phớt lờ, anh la mắng thì bị nó quăng vào mặt hai chữ 'hời hợt' rồi ung dung đi vào văn phòng tự rót trà uống, còn chê trà dở.

Isagi thề rằng nếu không có Yukimiya cản, thì bảo đảm anh đã cầm bình trà chọi thẳng vào đầu của thằng oắt con đó rồi.

"Em đã báo với chủ nhiệm của mấy người đó chưa?"

Nanasei lắc đầu, cậu thở dài nói. "Mấy giáo viên đang bận rộn cho kì họp thường niên sắp tới. Thầy giám thị thì bệnh hai hôm nay rồi ạ."

Isagi cắn răng, quả nhiên là thiên thời địa lợi nhân hòa cho cái nhóm đó lộng hành mà.

"Còn Sae? Anh ấy không quản?"

"Anh ấy có, nhưng quản thì không nổi."

Sae là hội phó, thật ra ban đầu anh ấy được đề cử vào chức hội trưởng nhưng lại bảo bản thân sắp ra trường nên việc chuyển việc sẽ phiền phức hơn, với anh ấy còn bận tham gia giải thi đấu bóng đá nên Isagi sẽ thích hợp hơn anh ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Rinisa/Rnis] LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ