-Chương 6-

265 29 3
                                    

"Đệt , thế mà đếch phải mơ thật ?"
1 phút trước em còn đang mơ về việc tình dậy trong phòng , thì ...
*reng reng*
-A...?sao đồng hồ reo - ơ..._em bật dậy nhìn xung quanh , thế nên mới có câu đầu tiên .
Isagi vò đầu bứt tai không muốn chấp nhận sự thật đột nhiên điện thoại cạnh bàn kêu .
"Điện thoại reo nhớ nghe đấy !"
- Alo..?
/ 05:00 , đúng 05:00 có mặt ở phòng 400 ... tút ... tút .../
- Ư aaaa _em chán nản nhìn đồng hồ '04:20' rồi lại than trời trách đất .
- Đúng là , cuộc sống cho ta nhiều bất ngờ ghê .
Ngồi trên giường nhanh chóng lấy lại tinh thần , gấp gọn giường chiếu . Rồi đến bên cửa sổ , ngoài trời vẫn còn hơi tối , nhưng mặt trời sau rừng đã hửng sáng một chút làm nơi này bớt u ám đi phần nào .
" hờ , mình còn tưởng nơi này tối tăm quanh năm suốt tháng chứ "
Nhìn bìa rừng , nghĩ đi nghĩ lại em cũng không nhớ nơi mình ở có cánh rừng to như vậy . Isagi ngó đầu ra cửa nhòm xuống dưới , tầng của em chắc cũng tận 20-25 , rồi lại ngẩng đầu nhìn lên , thế mà vẫn còn tận mấy chục tầng nữa .
"C- cái này cũng khủng ghê , lần đầu nhìn thấy lâu đài đấy ."
Chợt nhớ ra điều quan trọng , em đi đến gian bếp nhỏ , hì hục bỗng tìm thấy quả trứng và lát bánh mì , đập quả trứng vào chảo bật lửa nhỏ . Rồi đi vệ sinh cá nhân 5 phút sau đi ra vừa vặn trứng ốp cũng xong , đặt lên bánh mì vừa ăn vừa nhìn mặt trời đang ló rạng .
" View ở đây đẹp ghê , lâu lắm rồi mới được ngắm mặt trời mọc "
04:45
Isagi nhanh chóng sửa soạn quần áo , để chuẩn bị đi đến phòng 400 , em lấy bộ có sẵn trong tủ mặc vào .
(Ừm .. kiểu ...?=))💁‍♀️

  nét non ạ :,0)Ra đến cửa , em mới để ý trên cửa còn treo thẻ tên giống học sinh nhưng nó lại có nhóm máu , ngày sinh , tên phòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nét non ạ :,0)
Ra đến cửa , em mới để ý trên cửa còn treo thẻ tên giống học sinh nhưng nó lại có nhóm máu , ngày sinh , tên phòng ... ? Không biết nhưng em đoán chắc là phải đeo đấy , đeo xong em chạy vội đi không quên rút chìa khóa .
Em căn bản không biết phòng 400 là phòng quái nào , dọc theo hành lang em đến ngã ba lần trước , thấy chị gái hôm qua em mới mạnh dạn hỏi :
- Chào chị ạ , chị cho em hỏi ph-
- Phòng 400 đúng không ? Đi thẳng là đến . _ chị ta nói chen vào xong cũng đi luôn , 3s sau em mới hiểu .
- Cảm ơn ạ .
Nói xong em cũng chạy theo hướng dẫn , không dám đến muộn .
" Ai mà biết nếu đến muộn bọn người đó sẽ làm gì chứ !"
Đi một lúc mới thấy số 400 trên cánh cửa to , Isagi đẩy cửa bước vào , bên trong bao người mà em chả quen ai cứ đứng im đó đợi . Vài phút sau , ông già lần trước xuất hiện , phân chia dọn dẹp này kia , nửa đời còn lại chắc em phải lấy cây lau nhà làm bạn đời quá .
-....
- 288 và 299 dọn phòng nữ chủ nhân .
".... hình như là bạn nữ hôm qua .."
Hai người tiến ra cửa rồi theo chỉ đạo mà từ phòng đồ dùng ... đi đến phòng bà chị . Đi cả đoạn hai đứa cũng tán gẫu vui vui . Cô bé tên Amaya Moe , học sinh trường chuyên cách trường em mấy km .
-....
- hahaha... à đúng rồi Isagi ... cậu .. còn trinh hả ?
-huh ? Hỏi gì kì vậy ?
- ... tớ còn , có chuyện gì không á ?
- Tớ đọc sách , thấy bảo mấy người dọn phòng riêng , phòng ngủ đều là còn trinh để nếu Vampire lên cơn sẽ bị chịt á ..
- Quãi , thật à ?
- Tớ đọc trong thư viện í , còn gì đó mà không ai ra ngoài được á , nghe đâu có ngoại lệ là 1 cô g-
- Ah .. đến rồi nè .. ui Isagi à tớ quên xô nước cậu đợi tớ chút , cứ vào đi ...
- Amaya à ..._ chưa nói xong cô đã chạy mất _ khăn lau cậu cầm màa.
*Cốc cốc*
-...._Kaede ngó đầu ra nhìn .
- Aaaa Isa àaa...~
- Thôi chị ơii
- Ở đây chả quen ai , mấy thằng cha kia cứ lườm lườm , sợ chếtt ._cô ả vừa than vừa khóc .
Phòng cô to gấp 3 lần em , đồ trong phòng nhìn cũng biết là đắt đỏ . Bả cứ khóc lóc , sưng cả mắt .
- Huhuhu , chị nhớ ba mẹ quá-
*cốc cốc*
-??
- Đề em đi .
Vừa mở cửa , giọng nói có chút quen thuộc vang lên :
- Chào em yê..!
-!
- Oi , bọn kia lại xem nè , cậu ta đấy có phải rất đẹp không ?
- Cậu là ... tên lưu manh lần trước ?
- Khặc , kkkkka , cậu là Isagi ?sống thế nào mà để người đẹp gọi là lưu manh vậy Shidou ?_ ông anh tầm 25 hỏi , rồi cả đám cười sặc .
- Cậu là Shidou ?
- Đúng rùii , Shidou Ryusei á~
- Tôi nè , nhớ không ? Otoya Eita .
- Karasu Tabito , tôi còn tưởng cậu mới 17 cơ đấy .
- Anh là Oliver Aiku nhé .
Giọng nói ồm ồm thành công thu hút Kaede , cô ngó đầu ra nhìn
" Quắt đờ phắc ??? Sao Isagi biết bọn họ ???"
- Mấy cậu cũng bị bắt tới đây hả ?
- huh?
" Yoichiii"
- Isagi này , cậu là tân nương à ?
Nói xong câu đấy , đám người nhìn chằm chằm em đợi câu trả lời .
" Phắc ? Bọn họ biết là không phải rồi mà còn hỏi ?"
- Không là chị tôi , tôi tới dọn phòng .
" Đệt thật , nhìn kiểu gì cũng đoán ra ngay bọn họ có ý đồ xấu với Isagi "
Bọn kia cũng thừa biết cô ả sau cửa nghe lén , nhưng thì sao ? Cô sẽ làm gì được chứ ? Đôi mắt tối đi , ngập tràn ác ý , Isagi ngốc chưa trải sự đời , em cứ mở to đôi mắt long lanh như hạt ngọc nhìn , làm bọn chúng càng thèm khát , muốn có được em .
- Isagi à ~ từ nay em phải gọi tụi này à "chủ nhân" đấy ~.
-....???
" rồi đó ... hỏng hỉu luôn á ???"
- Bọn tôi là Vampire mà ?
_________

 hỏng hỉu luôn á ???"- Bọn tôi là Vampire mà ?_________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tranh tui dzẽ á=)))) nét non nhưng vẫn gắng=)))))

[Allisagi/DROP] Tân Nương Của VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ