3

230 5 0
                                    


77

- vừa rồi có gặp được cái gì đặc biệt người sao?

Tsuki phân biệt ra tin tức, chịu đựng eo trên bụng tê tê dại dại cảm giác, bất kham yếu thế mà vươn ra ngón tay, ở nào đó mượn cơ hội chiếm nàng tiện nghi công an đầu lĩnh ngực thượng nhẹ hoạt miêu động.

- này quán bar cực nói tổ chức người không ít, ngươi chỉ cái gì?

Ngô......

Furuya Rei hơi híp mắt, bàn tay không tự giác mà ôm sát trong lòng ngực nữ nhân vòng eo, ánh mắt trầm ám mà nhìn nàng.

Tsuki không sợ chút nào, cảm nhận được đầu ngón tay hạ cơ ngực căng thẳng, ở tóc vàng nam nhân uy hiếp trên nét mặt cười đến càng thêm xán lạn vũ mị.

Tới a! Cho nhau liêu a!

Thật khởi phản ứng xấu hổ cũng không phải là nàng!

Nhìn ra Tsuki trong mắt khiêu khích ý vị, Furuya Rei bất đắc dĩ mà mềm hạ mặt mày, bắt được trước ngực tiêm bạch ngón tay, đưa tới bên môi dán hôn, không tiếng động mà làm khẩu hình.

- hư nữ hài.

Tsuki bị hắn ôn nhu như nước ánh mắt sở bao vây, hừ nhẹ một tiếng, đắn đo bồi rượu nữ hầu làn điệu, kéo câu nhân âm cuối nói: "Amuro tiên sinh, đừng đụng ta nơi đó nha ~"

Furuya Rei cũng cười khẽ, cố ý đè thấp thanh âm cùng nàng ái ngữ: "Quả vải tiểu thư, thân thể của ngươi cũng không phải là nói như vậy......"

Bọn họ hai cái ở trong mắt người ngoài "Thông đồng lẫn nhau cẩu nam nữ", trao đổi xưng hô khi một cái dùng "Amuro" dòng họ, một cái dùng "Quả vải" quán bar nữ hầu hoa danh.

Nghe được Furuya Rei nói, Tsuki tức giận mà trừng hắn, đồng thời tưởng tượng đến loại này cùng loại đối thoại sẽ truyền tới Gin lỗ tai, nàng liền càng là xấu hổ buồn bực cùng thẹn thùng.

Tuy rằng nàng biết tổ chức thành viên thu hoạch tình báo thủ đoạn nhiều mặt, lợi dụng bề ngoài dung mạo là đơn giản nhất một loại, Gin khẳng định cũng tập mãi thành thói quen.

Nhưng này đó thành viên trung tuyệt đối không bao gồm nàng.

Nàng nhưng không hy vọng hôm nay qua đi, Gin sẽ lại làm nàng dùng cùng loại thủ đoạn đi thu hoạch tình báo.

Furuya Rei cũng không biết Tsuki suy nghĩ cái gì.

Bạn gái đỏ bừng nhĩ tiêm, cùng với bị liêu đến nước gợn lân lân trà màu đỏ đôi mắt, làm hắn càng thêm tưởng trêu đùa đồng thời, cũng biết không thể chơi đến quá mức hỏa —— bằng không chịu khổ vẫn là chính hắn.

Tán tỉnh về tán tỉnh, chính sự vẫn là muốn nói.

Furuya Rei đem Tsuki đầu đè ở chính mình hõm vai, ngón tay dịch đến nàng mu bàn tay thượng, nhanh chóng đem [ trên người của ngươi có máy nghe trộm ] tin tức truyền đạt cho nàng.

Mà Tsuki: "......"

Đây là sợ nàng khống chế không được sẽ lộ ra hoặc khiếp sợ hoặc nghi hoặc biểu tình sao?

[Conan] Từ linh dựng mật ong bẫy rập-DeriveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ