45
"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật)?" Tsuki chậm chạp nghe không được điện thoại đối diện hồi phục, nghi hoặc dò hỏi, "Hagiwara? Ngươi còn ở sao?"
"......" Hagiwara Kenji hơi hơi hé miệng, "Ở."
Matsuda Jinpei thu được osananajimi cầu cứu tín hiệu, vô ngữ mà chỉ chỉ chính mình di động, ý bảo trên tay hắn cũng có một cái "Bom".
Hagiwara Kenji không tiếng động thở dài, tiểu Furuya ở kia đầu không nói lời nào, tiểu Mizuki lại ở thúc giục hắn bồi thường đáp......
Kenji tương làm sai cái gì phải bị các ngươi kẹp ở bên trong?!
"Tiểu Mizuki a," Hagiwara Kenji lau mặt, thu hồi ngày thường ngả ngớn vui sướng ngữ khí, lời nói thấm thía hỏi, "Vì cái gì muốn kêu ta...... Ân, đi theo ngươi gặp ngươi tiểu cữu cữu a?"
Vì cái gì?
Tsuki nơi nào có thể cho ra đáp án, nàng chính là tìm cái lý do bái.
"Ngươi không muốn sao?"
Đây là ta có nguyện ý hay không vấn đề sao???
Hagiwara Kenji ở trong lòng phun tào.
Làm đại gia trung EQ tối cao cái kia, Hagiwara Kenji rất rõ ràng Mizuki Tsuki đối hắn không có ái muội cảm tình, kia cái này thấy trưởng bối thỉnh cầu nói ra, hơn phân nửa là Mizuki Tsuki đối hắn có khác sở cầu.
Hơn nữa lấy hắn hiểu biết, phỏng chừng tiểu Mizuki chính mình cũng ý thức không đến "Cố ý mang khác phái thấy trưởng bối" ý nghĩa cái gì.
Nhưng tiểu Mizuki rốt cuộc là có cái gì "Sở cầu" không hảo nói thẳng đâu?
Hagiwara Kenji trong lúc nhất thời cũng tưởng không rõ.
Cuối cùng chỉ có thể thử thăm dò hỏi: "Chẳng lẽ tiểu Mizuki ngươi là muốn ta tạm thời làm bộ ngươi một ngày bạn trai sao?"
Đây là Hagiwara Kenji vắt hết óc nghĩ đến duy nhất khả năng: Tiểu Mizuki bị trưởng bối thúc giục hôn / thúc giục tìm đối tượng, hoặc là vì cái gì nguyên nhân tiểu Mizuki đối cữu cữu nói chính mình đã có bạn trai, mà hiện tại cữu cữu muốn chính mắt trông thấy cái này "Bạn trai quân".
Cho dù có cái này phỏng đoán, osananajimi còn ở trò chuyện trung di động tựa như cái bom hẹn giờ giống nhau dán hắn, Hagiwara Kenji hỏi ra khẩu thời điểm còn cố ý lặp lại cường điệu [ tạm thời ] [ làm bộ ] [ một ngày ] như vậy chữ.
Sợ nào đó tóc vàng đồng kỳ nghe không rõ hiểu lầm hắn.
Mà một chỗ khác Tsuki lại là nghe hồ đồ.
Này cái gì cùng cái gì a? Như thế nào lại nói tới bạn trai lên rồi?
Nhưng Hagiwara Kenji lặp lại dò hỏi trung sở để lộ ra uyển cự nàng là cảm nhận được.
Tsuki có chút đau đầu a, cái này lý do xem ra cũng không được, nàng nếu là tiếp tục dây dưa đi xuống, lấy Hagiwara Kenji bao dung tính cách, hắn cuối cùng là sẽ đáp ứng, nhưng khẳng định sẽ đối nàng sinh ra nghi ngờ...... Bao gồm hiện tại liền ở Hagiwara bên người Matsuda.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Từ linh dựng mật ong bẫy rập-Derive
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu :Ngài kiếp trước chết như thế nào? :Không biết a! Ta đều tình nguyện cấp Gin mất mặt, cầm danh hiệu xen lẫ...