Này đều không phải là nhìn không thấy hy vọng.
Hai năm trước, Akai Shuuichi cùng Mizuki Tsuki hành động làm tổ chức đại thương nguyên khí.
Rum đau chân, táo tử hàng năm khàn khàn, nói chuyện lao lực, đừng nói kịch liệt hành động, chính là nhiều đi vài bước đều sẽ suyễn, thân thể suy bại đã không thể ức chế, hiện tại chính là cái điên cuồng bệnh lão nhân.
dita trốn chạy dẫn tới Vermouth cùng Gin ở tổ chức địa vị đã chịu dao động, Boss đối bọn họ tín nhiệm đại suy giảm.
Cố tình này ba vị là tổ chức trụ cột vững vàng, thiếu bọn họ rất nhiều chuyện đều không thể tiến hành đi xuống, Boss chính mình cũng bệnh đâu, chính là tưởng bồi dưỡng tân nhân cũng hữu tâm vô lực.
Nhân cơ hội này, tổ chức thẩm thấu tiến vào nằm vùng nhóm hung hăng từ Rum, Gin cùng Vermouth trên người cắn hạ đại khối quyền lợi, đi đầu người chính là Bourbon, Scotch cùng cơ ngươi, chẳng sợ một chốc một lát còn đánh sập không được "Gầy chết lạc đà", cũng có thể giảo đến tổ chức nghiêng trời lệch đất.
Thông qua khắp nơi tổ chức tình báo nỗ lực, hiện giờ hành sự càng thêm điên cuồng tổ chức thực tế đã là đi hướng chưa lộ, hồng hắc hai bên quyết đấu tiến vào gay cấn, ly cuối cùng quyết chiến không xa.
Bất quá càng đến loại này thời điểm càng yêu cầu thận trọng bình tĩnh, bọn họ cuối cùng mục tiêu là đối hắc y tổ chức một kích tất trúng, hoàn toàn phá hủy, mà không phải lưu lại làm tổ chức tro tàn lại cháy cái đuôi.
Vô số ngày đêm lặp lại phục bàn hồi tưởng, Amuro Toru không thể không thừa nhận, vứt bỏ Tsuki tự thân an nguy không đề cập tới, Mizuki Tsuki ám sát Rum hành vi thật là như là vận mệnh cho hồng phương thần tới chi bút.
Như hắn, Morofushi Hiromitsu như vậy gánh vác trọng trách nằm vùng điều tra quan, bọn họ là không thể dễ dàng áp dụng hành động, bọn họ yêu cầu thận trọng đối đãi hết thảy có khả năng rút dây động rừng hành động, liền tính nhằm vào cao tầng cán bộ làm ra bố trí, cũng đến suy xét tổ chức kế tiếp đối cảnh sát trả thù, muốn bận tâm đồng bạn chiến hữu, muốn bận tâm vô số vô tội quốc dân, hơn nữa hành động bố trí cũng
Là như năm đó fBi cùng Akai tú —— dạng, là 【 bắt giữ 】 không phải 【 giết hại 】.
Tại đây loại nơm nớp lo sợ tình thế hạ, Mizuki Tsuki chính là cái kia lớn nhất biến số, nàng đứng ở màu xám mảnh đất, nàng chỉ đại biểu nàng chính mình, nàng nhất ý cô hành, nàng......
Tổ chức đào ba thước đất giống nhau điều tra dita trốn chạy nguyên nhân, điều tra ra hết thảy đầu mâu đều chỉ hướng Rum cùng sau lưng Boss, chẳng sợ suy đoán này trong đó nhiều ít có Rye Whisky duyên cớ, ai có thể không nói một câu Rum "Tự làm tự chịu".
dita cấp nằm vùng nhóm xé rách khẩu tử, lại hoàn mỹ mà không có đem bọn họ kéo xuống nước, thậm chí......
Amuro Toru bế nhắm mắt, mạch đến một tá tay lái, ở hẻo lánh đoạn đường rất sâu hạ phanh lại, ngửa đầu dựa vào ghế dựa thượng, giơ tay che khuất đen tối phiếm hồng đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Từ linh dựng mật ong bẫy rập-Derive
PertualanganThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu :Ngài kiếp trước chết như thế nào? :Không biết a! Ta đều tình nguyện cấp Gin mất mặt, cầm danh hiệu xen lẫ...