Lẽ ra là ngày 30 phải đăng nhưng vì lười vs bí nên h mới có chap mới
___________________________________________
Hiên tại Amoll đã học ở Mỹ hơn 1 tháng rồi, cậu dường như quen với mọi thứ. Từ nội quy có phần tự do thái quá đến việc làm một hội trưởng nghiêm túc, và tuyệt vời hơn là cậu có một cậu bạn rất đẹp. Không đùa đâu Amoll thấy cậu ta đẹp và quyến rũ lắm đấy, dù thật sự cả hai người trông chẳng có cái gì gọi là hợp nhau. Một người thì cứ nóng nảy và thường xuyên không làm theo nội quy nhà trường và một người rất nghiêm chỉnh mà tuân theo nội quy. Trông khác biệt nhưng lại hợp nhau đến lạ.
Dạo gần đây hay có mấy vụ bắt cóc học sinh nên nhà trường đã yêu cầu phụ huynh cho con học học nội trú để đề phòng những trường hợp đáng tiếc. Vì đây là trường liên cấp nên sẽ có cả cấp 1,cấp 2 và cấp 3.Vì Học sinh cấp 1 còn nhỏ thế nên họ được chuyển sang nhà trường đưa đón. Thế nên sẽ có những trường hợp một học sinh cấp 2 có thể ở cùng một học sinh cấp 3 ( Đây cũng là giải thích vì sao hai nhân vật chính học lớp 10 lại có thể nói chuyện với Alex, một học sinh lớp 9 )
Lớp 11B
Lại tiếng ồn ào của lũ học sinh, bây giờ là tiết mọt nhưng giáo viên lại không có mặt nên là cả lũ đều chạy nhảy phá làng phá xóm. Amoll cũng nhận ra rằng khác với những học sinh cá biệt bị mọi người xa lánh thì Drump lại rất hòa đồng với các bạn trong lớp.
- Nè nè Thỏ Mỹ à, mấy nay bồ tèo không trốn học nữa hả?
- Tui trốn hay không là chuyện của tôi, mà đừng có kêu cái tên đó nữa coi! Nói bao nhiêu lần rồi?
Nói rồi Drump và cậu bạn kia dí nhau khắp lớp học, mọi người thì đứng ngoài cổ vũ, Amoll dạo gần đây khá tò mò về cái tên Thỏ Mỹ kia sau khi nghe vài người gọi Drump như thế, có hỏi nhưng cậu ấy chỉ cao giọng nói cái tên không đáng quan tâm và đừng học theo lũ đó gọi thế.
Sau đó giáo viên bộ môn đã bước đến, tay cầm theo một cái hộp gỗ nhỏ, đấy là hộp rút thăm số phòng kí túc xá. Cả lớp "Ồ" lên một tiếng hào hứng rồi tranh nhau bu lại bốc thăm.
- Cầu trời cho tao được ở chung với chị gái xinh đẹp nào đó!
- Mày cầu tởm quá, đầu mày chứa thứ gì vậy?
- Thay vì cầu được ở cùng với một chị gái xinh đẹp nào đó thì tao nghĩ mày nên cầu cùng phòng với một đứa nào đó học giỏi đi, mày sắp đội sổ rồi đó.
- Trời ạ muốn ở riêng cơ, lỡ nhỏ cùng phòng ở dơ thì sao. Không chịu đâu!
- Nghe đâu còn có giờ giới nghiêm nữa kìa, thế là hết bốc đầu ra phố.
- Bây cầu mong gì lắm thế? Như tao nè, chỉ cầu là ở với ai đó dễ nhìn một chút, học giỏi một chút, sạch sẽ một chút, quan tâm tao một chút là được.
- ...
- Ừ, ít ghê! ( Cả lớp said )
Thế là cả đám cứ nói qua nói lại mặc kệ giáo viên nên thầy ấy tổn thương bỏ về phòng giáo viên mất rồi.
- Ê bây, mà sao thay vì nhà trường sắp xếp sẵn thì lại bắt tụi mình bốc thăm vậy, nhìn như mấy bộ truyện thanh xuân vườn trường thế kỉ 21 quá, kiểu nữ9 với nam9 vô tình bốc trúng tên nhau rồi đóng vai hoàng tử công chúa diễn kịch á!
- Uầy, chắc là trường muốn chúng ta tự quyết định số phận á, ai xui chịu.
Quay lại với đôi bạn trẻ
- Ê Amoll.
- Gì vậy Drump yêu dấu?
- Cậu bốc trúng số nào, tôi bốc trúng số phòng 23
- Tôi thì là 32, tiếc quá không được ở chung với cậu rồi.
- Ai thèm ở chung với đứa điên như cậu, ê mà chỉ bài sinh học này với, không có hiểu.
- Tôi không chỉ không công đâu!
Drump nhìn Amoll bằng ánh mắt chất vấn. Gì đây? Cái này là đang đòi tiền công à?
- Bao nhiêu?
-Bao nhiêu là sao?
- Thì bao nhiêu tiền để cậu chỉ tôi làm bài sinh học? Nói lẹ đi!
- Hì, tôi không cần tiền đâu, tôi muốn một thứ khác.
Rốt cuộc thì thứ mà Amoll muốn nhắc tới là cái gì
- Muốn gì? _ Drump bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn với con người bên cạnh rồi đấy, cậu nghĩ bản thân sắp không nhịn nổi mà cầm ghế phang Amoll ngay bây giờ.
- Cái này thì tôi sẽ không nói ngay bây giờ, tôi sẽ chỉ cậu làm bài và khi xong thì tôi sẽ lấy "công". Chỉ cần cậu hứa là sau khi tôi lấy "công" chắc chắn sẽ không đánh tôi là được.
- Rồi rồi, nhưng đừng có mà đòi quá đáng đấy, tên khốn khiếp nhà cậu!
Thế rồi cả hai yên vị mà học tới giờ ra chơi, hôm nay không có việc nhiều nên Amoll và Drump đã cùng nhau xuống canteen ăn trưa, cả hai nói chuyện trông rất vui vẻ. Họ thực sự đã thân với nhau hơn từ cái ngày trên thượng
Tòa nhà cấp 2, lớp 9B
- Nè Alex, cậu nghĩ mình sẽ chung phòng với ai?
- Tớ không biết nữa, hi vọng là một người dễ tính.
- Hỏi thế khó cho bồ ấy quá, đổi câu đi!
- Thôi thì cậu nghĩ mình muốn cùng phòng với ai?
- Nếu là cùng phòng với các cậu thì tớ rất vui. ' Nhưng tớ muốn ở cùng với một người cơ' _ Alex nói vế sau càng lúc càng nhỏ nhưng bạn cậu vẫn nghe và đoán được.
- Muốn ở cùng với cr thì nói thẳng đi ông cụ, chúng tôi hiểu quá rồi!
Nói đến đây mặt thằng nhóc đỏ như trái cà chua rồi luốn cuốn đứng dậy chạy vô nhà WC, khóa trái cửa rồi liên tục vồ nước lên mặt cho tỉnh táo, các bạn nó nói đúng, việc nó muốn ở cùng với Amoll là sự thật, nó muốn tiếp cận để có thể làm quen và thân thiết hơn với cr.
- Mà cr bồ ấy là cái anh hội trưởng gì á hả?
- Ừ, tên Amoll trên tụi mình 2 lớp.
- Ghê thật, bồ ấy nhát thế mà cr hẳn hội trưởng hội học sinh cấp 3 lun.
Bọn bạn của Alex cứ trò chuyện về cr của Alex mãi đến khi cậu nhóc đi vào lớp, sau đó thì họ nói rằng biết đâu Alex có thể đu cr được vì trông cậu nhóc ngoan ngoãn dễ thương, ai mà không thích cho được.
____________________________________
Chap này chủ yếu là lời thoại, vì đăng trễ không đúng lịch 10 ngày / chap nên viết dài hơn tí đăng bù. Lần sau sẽ cố đăng đúng ngày.
Miko Hoshiya
3/8/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
(Amoll x Drump) Hội trưởng hay trêu tôi bằng tiếng Nhật
Fanfic1 fic riêng về Amoll (top) x Drump (bot) Nghiêm cấm hành vi đục thuyền hay xúc phạm.