lưu ý : chap có yếu tố nhạy cảm, nên cân nhắc trước khi đọc.
______
minh dũng sau khi đưa được bảo khang đến trước cửa khách sạn thì tính kiên nhẫn vốn cũng chẳng còn nhiều nữa, hắn trực tiếp đến quầy lễ tân thuê một phòng rồi chẳng nói chẳng rằng mà bế thẳng anh lên đó.
vừa vào đến phòng, bảo khang lại bắt đầu dở chứng. ừ thì vì say nên hôm nay anh quậy hắn hơn hẳn, thỉnh thoảng còn nói mấy câu làm hắn suýt thì chẳng kiềm nổi bản thân mình nữa.
thật chứ, nếu không phải do anh đang say thì hắn đã nhào lên ăn sạch anh đến từng milimet luôn rồi. nhưng thôi, lần này coi như hắn bỏ qua vậy, đỗ minh dũng hắn không thèm chấp người say.
nhưng ngay khi hắn còn đang gật gù với lí tưởng của mình thì người trên giường đã bắt đầu động đậy. anh huơ huơ tay, nói với giọng lè nhè như sắp khóc.
- dũng... minh dũng, em đâu rồi.. hức-..
thấy anh bắt đầu quậy, hắn cũng bắt đầu hoảng. minh dũng nắm nhẹ lấy bàn tay đang quơ quơ trên không khí của anh, khẽ khàng đặt một nụ hôn lên đó, xong lại yêu chiều bảo:
- ơi, em đây mà. bảo khang sao thế? anh thấy khó chịu gì trong người à?
những tưởng hắn chỉ cần dỗ dành anh mấy câu thì bảo khang sẽ ngoan ngoãn nằm yên, nhưng không. anh sau khi được hắn dỗ thì lại càng quấy hơn, ngón tay không tự chủ mà mò mẫm gỡ bung mấy cái cúc áo trên cùng, để lộ ra lồng ngực đang phập phồng vì hơi thở gấp.
- khó chịu.. muốn cởi áo... dũng, giúp anh..
minh dũng liếm môi đầy thèm thuồng trước dáng vẻ không chút phòng bị của người kia. dù hiện giờ bản thân đang rất muốn lao vào gặm cắn cái cần cổ trắng ngần ấy nhưng rất may là hắn đã kịp lấy lại được ý thức, thế nên là minh dũng cũng chỉ đành ngậm ngùi rút mấy ngón tay của mình ra khỏi bàn tay nhỏ bé của anh, hắng giọng.
- anh.. khụ, cái này em... ừm... hay em về trước rồi.. anh tự lo được không? nãy em trả tiền phòng cho anh rồi, nên là-...
hắn còn chưa kịp nói xong thì đã bị bảo khang quơ tay đập lên bụng mình, đôi mắt anh ngập nước, giọng mếu máo bảo.
- hong.. sao, sao lại về... ức-.. dũng, dũng ghét anh hả...
mắt thấy anh đang hiểu lầm thì bỗng nhiên minh dũng trở nên căng thẳng tột độ, hắn nắm vội lấy bàn tay anh, luống cuống giải thích.
- không, em làm gì có ghét anh đâu. nhưng mà anh đang say, với cả chúng ta thế này.. cũng không tiện lắm...
bảo khang sau khi nghe xong lời từ chối đầy khách sáo kia của minh dũng thì trông khó chịu ra mặt. anh hờn dỗi "ưm" lên một tiếng, sau đó dùng lực kéo cậu nhóc ở trước mặt ngã xuống giường rồi lại không yên phận mà leo hẳn lên đùi hắn ngồi.
nhìn dáng vẻ gợi tình cùng với gương mặt đã đỏ ửng vì say khướt của người trong lòng, trái tim của minh dũng không thể ngừng đập loạn. hắn còn chưa kịp lên tiếng thì đã bị bảo khang ngã gục vào lòng, anh vừa vặn ngồi lên phân thân của hắn, còn khó chịu uốn éo mấy cái làm minh dũng có không muốn nghĩ xấu cho anh cũng chẳng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ indiek x hurrykng ] tình một đêm
Fanfictionwarning : ooc, lowercase couple : indiek x hurrykng / đỗ minh dũng x phạm bảo khang