mãi đến gần trưa hôm sau bảo khang mới lờ mờ tỉnh dậy trên chiếc giường trắng tinh của khách sạn. anh huơ huơ tay sang phía bên cạnh thăm dò, trống không.
hóa ra người kia sau khi hành xử xong thì đã sớm rời đi, bỏ lại anh nằm một mình trên giường cùng với tờ giấy note được đặt cẩn thận trên cái bàn ngủ gần đó.
"chào buổi sáng cục cưng. sáng nay em có việc phải đi gấp, nhưng anh đừng lo. hôm qua sau khi xong chuyện thì em đã tắm rửa cho anh với trả tiền khách sạn rồi nên nếu muốn thì anh cứ thư thả ở đó cả ngày cũng được. còn nếu anh muốn em chịu trách nhiệm thì em nghĩ là anh cũng biết nên tìm em ở đâu rồi, đúng chứ?
hẹn gặp cưng ở bar, còn giờ thì cứ nghỉ ngơi cho thỏa nhé.
đỗ minh dũng."
vậy đấy. chỉ có từng đấy thôi, hắn chẳng thèm ghi thêm số điện thoại hay gì cho anh cả. và điều này làm cho phạm bảo khang cảm thấy bị tổn thương hết sức.
cũng may là hắn đã tắm rửa vệ sinh kĩ càng cho anh rồi, nếu không thì có nằm mơ anh cũng chẳng thèm đến gặp hắn thêm một lần nào nữa đâu. cơ mà nói đi thì cũng phải nói lại, từ nhỏ đến lớn bảo khang vẫn chưa một lần suy nghĩ rằng bản thân sẽ bước vào một mối quan hệ như thế này với một người đàn ông, hơn nữa còn là anh nằm dưới!!
đúng vậy, mấu chốt vấn đề không nằm ở việc đối phương là con trai hay con gái, mà mấu chốt là ở việc anh nằm dưới cơ. đã vậy người kia còn nhỏ hơn anh những hai tuổi nữa, nói thử xem có cay không cơ chứ.
nghĩ vậy nên bảo khang ngay lập tức vò nát tờ giấy note trong tay, lòng tự nhủ rằng nhất định tối nay anh sẽ phải đến quán bar ấy để làm cho rõ chuyện này với minh dũng mới được.
.
.
.
thế là tám giờ tối hôm đó, bảo khang lại ăn mặc chỉn chu đứng trước quán bar quen thuộc. anh hít một hơi thật sâu, sau đó mới mở cửa bước vào.
vừa vào đến bên trong, đập vào mắt anh là hình ảnh một cậu thanh niên với mái tóc màu cam nổi bật đứng lọt thỏm trong quầy pha chế, trên tay vẫn đang cầm một cái bình shaker lắc đều.
anh nhíu mày nhìn hắn, song lại chẳng nói gì mà tiến thẳng vào ngồi xuống tại vị trí quen thuộc của mình. đến lúc này thì minh dũng mới nhận ra được sự hiện diện của bảo khang, nhưng hắn lại chẳng nói gì, chỉ khẽ khàng liếm môi một cái rồi tỉ mỉ bày biện ly cocktail cho vị khách kia ra, sau khi đã xong hết thì mới từ tốn bước sang chỗ anh.
- chào buổi tối, cục cưng.
- em xưng hô cho đàng hoàng tí đi.
bảo khang lúc này vẫn đang ấm ức lắm, anh cau có nhìn hắn, thế nhưng sau cái đêm định mệnh hôm qua thì thái độ của minh dũng dành cho anh đã xoay ngoắt 180° luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ indiek x hurrykng ] tình một đêm
Fanfictionwarning : ooc, lowercase couple : indiek x hurrykng / đỗ minh dũng x phạm bảo khang