chồng cũ khốn nạn

325 37 11
                                    

"jungkook à...tôi là kim taehyung. yên tâm, tôi không đánh em đâu"

dù nghe những lời trấn an đó, jungkook có vẻ vẫn không chịu nhìn hắn vào mắt. cũng không để ý hắn vừa phủ nhận mình là bae sunghoon. cậu liên tục ngó nghiêng ra cửa như tìm ai đó.

"em tìm gì vậy?"

"chủ tịch"

"chủ tịch?"

"chủ tịch của sunghoon, hôm trước anh ấy bảo vệ kook, kook nhớ mặt anh ấy mà. anh ấy đánh sunghoon nhiều lắm đó, làm sunghoon chảy rất nhiều máu, ghê lắm. nhưng anh ấy bảo vệ kook"

à, kim tahyung từ nãy đến giờ không nhận ra bản thân đã mang khẩu trang từ lúc đi mua cháo. bảo sao jungkook không nhận ra hắn, còn xem hắn là bae sunghoon. rõ là lỗi của hắn rồi.

nhưng taehyung vẫn chưa biết ngày hắn ôm cậu lên xe đến bệnh viện. cậu nằm trong lòng hắn tuy mơ màng nhưng vẫn cố nhớ rõ gương mặt của người đã cứu mình. sau đó dần mất ý thức, jungkook tự nhủ nếu có thể tỉnh dậy, cậu sẽ tìm người đó đầu tiên. ai mà ngờ hắn đã ở đây, là người đầu tiên cậu nhìn thấy sau khi tỉnh lại. từ nãy đến giờ vẫn luôn đeo khẩu trang, mặt lại có quầng thâm sau ba ngày thức trắng đêm hại jungkook không nhận ra người có gương mặt sáng sủa đã cứu mình và người trước mắt là một. 

hắn nhanh chóng tháo khẩu trang ra, vuốt mặt vài cái cho tươi tỉnh trở lại. rồi cố gắng kéo cái chăn mà cậu dùng làm khiên chắn qua khỏi đầu cậu. jungkook miễn cưỡng ngước nhìn hắn. cậu hơi đơ ra vài giây, kim taehyung nín thở chờ đợi.

"kim tổng?"

"đúng rồi, giỏi lắm. em chịu nhận tôi rồi đấy à"

"anh ngốc quá nha, đeo khẩu trang làm kook không nhận ra"

"ừ, lỗi của tôi"

từ nãy đến giờ mới để ý, xưng hô và cử chỉ của jungkook rất lạ. như một đứa trẻ vậy. khác với người mà anh quen trước giờ luôn trưởng thành và điềm đạm. có phải đã bị gã đánh vào đầu đến hóa ngốc rồi không. nếu là vậy, kim taehyung sẽ đánh gã đến nát sọ thì thôi.

"được rồi, em đã không ăn gì mấy ngày hôm nay. đợi tôi đi mua cháo, cháo lúc nãy đã nguội cả rồi, ăn sẽ không ngon. chờ tôi ở đây nhé, không được đi lung tung."

"kim tổng..."

"gọi tôi là taehyung, em muốn nói gì?"

"sunghoon...đâu rồi?"

nghe đến tên gã, taehyung hơi khó chịu. cậu không quên chuyện mấy ngày trước đã bị gã đánh ra sao, bây giờ lại muốn tìm gã. thật là ngốc quá. 

ba ngày trước, khi jungkook đã ổn định ở bệnh viện, hắn đã đưa người đến tìm bae sunghoon. vẫn chưa động gì đến gã, chỉ đơn giản là bắt gã kí vào đơn ly hôn cùng jungkook, trả lại cho cậu tự do. đe dọa nếu không kí, e là gã sẽ không sống nổi ở cái đất hàn này. vốn biết rõ kim gia hay kim thị đều quyền lực thế nào, địa vị của hắn trong xã hội này ra sao. gã liền không dám mở nửa lời than trách nào, ngoan ngoãn kí và thu xếp công việc rời khỏi kim thị. ai trong tập đoàn cũng đều biết bộ mặt thật của bae sunghoon. hướng về jungkook mà tội nghiệp thay cho cậu. 

[Taekook] Bệnh Tâm LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ