khi nào đến sinh nhật

270 30 6
                                    

sau khi cùng jungkook về phòng bệnh nhân, taehyung dẫn cậu đi tắm và hiện tại cả hai đang chuẩn bị đi ngủ.

lúc jungkook chưa tỉnh dậy. hắn thường ngủ ngồi cạnh giường của cậu mà không về nhà. bây giờ lo chỗ ngủ thật khó khăn.

nếu ngủ như mọi khi, chắc chắn jungkook sẽ thấy khó xử. dù giường ở phòng vip khá to, nhưng không vì thế mà cả hai lại ngủ chung được. sẽ rất gượng gạo, jungkook vẫn còn mang tâm lí là một người đã có gia đình. sẽ né tránh đụng chạm thân mật với hắn. mà nếu có ngủ chung trên một chiếc giường thật, taehyung không chắc bản thân có thể kìm chế mà không ôm cậu đâu.

jungkook lúc này đã nhận ra được vấn đề. cậu mặc bộ đồ ngủ dài ngồi trên giường hết nhìn hắn rồi lại nhìn giường mà suy tư.

"thôi không cần nghĩ nữa. em ngủ trên giường, tôi mượn thêm chăn trải dưới đất nằm."

"không được, ngủ dưới đất rất lạnh. kook thử rồi nên kook biết. sao taehyung không về nhà ngủ ạ? taehyung không có nhà ạ?"

thỏ nhỏ này suy nghĩ đơn giản quá đi. mà jungkook đã từng ngủ dưới đất không phải là do bae sunghoon đấy chứ?

"ngốc, tôi về nhà thì ai chăm em?"

"kook tự chăm sóc mình được mà, kook từng chăm sóc ba mẹ và sunghoon khi họ bị bệnh giống kook đó"

"nhưng tôi muốn ở lại đây với em"

bé con đáng yêu quá, dù có bắt hắn về hắn cũng không nỡ bỏ về đâu. đành nghĩ cách tìm chỗ ngủ vậy. hết cách rồi thì nhờ các y tá bê thêm một chiếc giường nhỏ nữa vào đây thôi chứ gì.

taehyung định đi thì thấy jungkook đầu ngẩng lên một cái. xong rồi cậu lấy vài cái gối đặt ngăn cách chiếc giường to thành hai nửa bằng nhau. xong hớn hở hướng taehyung mà nói.

"kook vừa chia một chiếc giường thành hai chiếc nè. taehyung không cần về nữa"

"giỏi quá, cảm ơn em jungkookie."

hắn thấy jungkook dù ngốc nghếch nhưng cũng thật hiểu chuyện nha. rất biết lo cho người khác. hắn càng lúc càng yêu cậu nhiều hơn nữa rồi.

______

mười một giờ ba mươi phút, hắn vẫn chưa ngủ. vẫn nằm hướng về jungkook đang quay lưng về phía hắn. 

taehyung vừa nhận được tin nhắn từ người của hắn. báo rằng bae sunghoon vừa bị bắt về căn cứ cuar tổ chức. kim taehyung chẳng muốn đi chút nào cả, dù chính miệng hắn lén lút cậu ra lệnh cho đàn em bắt gã về lúc chiều. taehyung muốn ở đây nhìn cậu an tâm ngủ ngon trên giường chứ không phải bất tỉnh vô hồn như trước. 

vốn định bảo đàn em thân cận của hắn hãy bỏ gã ở đó ngày mai sẽ đến xử. nhưng hắn đột nhiên nhớ có chuyện cần phải tìm ra. taehyung liền ngồi dậy chuẩn bị đi đến nơi gã bị nhốt.

trước khi đi, hắn chỉnh lại tư thế nằm của jungkook, cũng lấy mấy cái gối đang ngăn cách chiếc giường mà đặt xung quanh cậu, cho cậu nằm thoải mái nhất. hắn định là đêm nay sẽ phải bỏ cậu ở lại đây một mình. taehyung ra ngoài căn dặn các bác sĩ, y tá và bảo vệ trực đêm canh chừng cậu kĩ một chút. nếu có chuyện gì thì gọi cho hắn ngay. 

[Taekook] Bệnh Tâm LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ