Jing Yuan đè Caelus xuống sàn rồi hôn cậu. Nhà khai phá ngây thơ mới chỉ nhìn thấy người ta hôn nhau trên phim chứ đã bao giờ được trải nghiệm đâu, thế nên khi Jing Yuan đưa lưỡi vào, Caelus có chút hoảng hốt. Ánh mắt tướng quân ngập ý cười, mười ngón đan tay với Caelus, cậu bé vừa mới thành người yêu của hắn vẫn còn rất rụt rè nhưng không sao, hắn rất thích. Nhận thấy hơi thở của Caelus đã trở nên dồn dập Jing Yuan mới hài lòng nhả môi cậu ra, kéo thành một sợi chỉ bạc lóng lánh rơi xuống cằm Caelus.
- Haa...
Tướng quân vùi đầu vào hõm cổ Caelus hít hà, hắn sắp hưng phấn chết mất nhưng không thể vội vàng được. Jing Yuan vừa mới ôm được người vào lòng đã lao đến ăn sạch cậu thì có thể cậu sẽ chạy mất, nên hắn sẽ yêu cậu thật chậm rãi, cho đến khi Caelus hoàn toàn tự nguyện ở bên hắn mới thôi. Tướng quân vui vẻ nghĩ cho người thương như thế nhưng hành động của cậu lại khiến hắn cứng người.
Sau khi tách khỏi đôi môi mềm mại của Jing Yuan, Caelus đờ đẫn nhìn lên trần, cậu dần ổn định nhịp thở rồi mới chú ý đến con mèo to xác đang rúc ở cổ mình. Caelus khẽ thở dài, yêu rồi, hôn rồi cậu còn có thể nói gì tướng quân tưởng chừng vô cùng nho nhã ôn hòa nhưng thực chất lại ranh mãnh và tâm cơ này đây. Cậu đưa tay lên vuốt tóc Jing Yuan, tóc của hắn dài, dày và mềm, vuốt rất sướng tay. Vuốt một hồi, cậu sờ được một vật thể lạ trên đầu hắn, nó tròn, mềm mại, lúc miết nhẹ còn hơi giật giật.
- Đừng nghịch.
Caelus nhướn mày, nghịch hăng hơn. Nếu Jing Yuan không nói gì còn đỡ, hắn nói ngược lại còn khiến Caelus tò mò hơn. Quan sát một hồi, cậu nhận ra đó là một đôi tai sư tử.
- Haha tôi thích nó rồi đấy. Tướng quân cố ý cho tôi nghịch chúng đúng không?
- Không...Caelus à, đừng nghịch nữa, ta không chịu được đâu.
Caelus thù dai, ai trêu cậu như thế nào thì cậu sẽ trả lại như thế. Sờ, vuốt, miết, bóp,... từ nhẹ nhàng đến hơi mạnh một chút khiến Jing Yuan dần mất kiểm soát. Caelus chơi đến vô cùng vui vẻ, thỉnh thoảng còn nhận được tiếng rên rỉ trầm thấp lọt vào tai. Cậu hơi rướn người lên, ngậm một tai vào miệng cắn nhẹ.
- Ah...
Nhận thấy bản thân đã trêu chọc Jing Yuan đủ rồi Caelus mới khúc khích buông tha cho hắn. Cậu đẩy Jing Yuan ngồi dậy còn mình thì vẫn nằm trên cái chăn trắng.
- Vui ghê á! Tướng quân à mau thả tôi ra đi, mai tôi sẽ đến chơi tiếp.
- Không được, ta đã định thả em đi rồi nhưng em lại trêu ta như thế, hôm nay em ở lại đây với ta.
- Tôi xin lỗi mà, tướng quân cũng trêu tôi đấy thô-Á!
Caelus cạn lời nhìn Jing Yuan im lặng cởi quần áo của cậu. Lúc hắn không nói gì trông thật nghiêm túc và đẹp trai. Ồ, người yêu mình thật tuyệt, đôi tai trên đỉnh đầu cũng rất đáng yêu.
- Đừng nhìn nó, ta sẽ không cho em nghịch nữa đâu.
Tướng quân giận dỗi rồi nhưng Caelus không thấy sợ chút nào. Cậu cười cười, quơ cái chân trắng trẻo đạp lên ngực Jing Yuan, nói với giọng rất đáng đánh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/HSR][JingCae] Bí mật cuối cùng
FanficJingCae JingYuan x Caelus Warning: OOC, 18+,... Caelus bật cười, là con sư tử của Jing Yuan, trên người nó còn trùm một cái chăn trắng trông vô cùng kì lạ. Nó dường như rất vui vẻ khi thấy cậu. - A..được rồi, đừng dụi nữa. Tướng quân của mày đâu? ...