Ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo.Kath nalang tawag niyo sakin.Masyadong mahaba yung Kathryn Chandria.Masyado pang Pang-Babae.
Tatlo nga pala kaming magkakapatid.
Pangatlo ako saming Tatlo.Ako ang pinaka-pogi samin.Sa maniwala man kayo o Hindi.Ang Pangalan ng Panganay kong kuya ay si Dwight Bernardo,Yung pangalawa naman ay si Charles Bernardo.21 years old na si Kuya Dwight,19 naman si Kuya Charles.
Napaka-protective nilang Dalawa sakin.Nakaka-irita sila.Nagagalit pa nga yung mga yun pag mag lalaro ako ng Basketball e.
Last Day na pala ng Bakasyon ngaun, Kaya naman naghahanda na ako para bukas.Last Highschool life ko na bukas.
Excited na nga akong pumasok e.Sigurado akong madaming Bagong Chicks dun,Kasi dun ako nag-aaral.De joke lang.Kasi yung school na pinapasukan ko ay pagmamay-ari nang magulang ng Parking5.
Yung mga Lalaking Gwapo(Daw)Pero, Mas Gwapo pa din ako.Sikat na Banda yun.Mayayabang nga lang minsan,ay hindi pala minsan.Palagi.Palagi silang mayayabang.Dahil nga magulang nila ang nagpatayo nung School.
Ang Pangalan nang School na yun ay Parking5 University.Ang Ganda ng Pangalan noh?Parang Hindi School.
Ang swabe nang pangalan,Parang ako lang.Ipapakilala ko sainyo ang P5(Parking5) Para naman magkaidea kayo kung anong meron sakanila.
Si Daniel Padilla ang Lead Vocalist ng P5, Siya kasi ang Leader. Siya ang pinakamaangas sakanilang lima.Isang Dakilang Snobero din siya.Gwapo siya pero mas Gwapo ako.Ubod ng kayabangan yung lalaki na yun.At napaka-Babaero pa.
Si Katsumi naman ang Drummer,Pogi din pero mas Gwapo nanaman ako.
Mayabang din yun.Iba't ibang Babae ang kasama niya sa Canteen.Si Seth naman ang Guitarist,Minsan mabait minsan Masunget.Weird nga yun minsan e.Nakikita ko na,Parang ang lungkot niya pag siya lang mag-isa.
Si Lester Guitarist din,Chickboy din.
Pag nagpupunta ako ng Mall minsan, Nakikita ko siya kasama ang iba't ibang mukha ng Babae.Si JC yung kapatid ni Daniel Padilla kasama din sa P5,Bass Guitar siya.
Isa din yun,Medyo bata pa pero Babaero na din.O siya,O siya.Tama na ang Pagpapakilala ko sakanila.Baka magustuhan niyo pa sila, Alam ko naman na ang Kadalasang nagugustahan ng mga Babae ay Badboys.
Umaga ngaun,8:00 in the morning.
Ang Aga ko nga nagising e,Excited ako para bukas.New Friends,Hahaha!*Toink*
Napatingin ako dun sa Table ko nandun kasi yung phone ko.Kinuha ko para makita ko kung sinong nag-text.
From:Ayayang Panget.
Hello!Best,Excited para bukas?
Yan yung text niya.Si Ayayang Panget Bestfriend ko.Ahmm,Hindi siya Tomboy.Pure Girl siya,Nakakairita nga minsan e,Palagi niya akong yayayain sa Rest Room para tignan yung mukha niya.
Maganda si Aya,Pero napagtripan ko lang na ipangalan na lang sakanya yung Ayayang Panget.Aya Haily Dela Cruz yung pangalan niya.
To:
Oo,New Faces.Btw,Miss na kita!
Alam niyo pag Hindi ko lang Bestfriend tong si Aya,Niligawan ko na to e.Ang Ganda niya,Mabait pa kaso ang dami nga lang kaartehan sa katawan.
*Toink*
*Toink*Dalawang Beses nag-Beep yung phone ko.
From:Ayayang Panget
Miss na din kita.
From:Ayayang Panget
Mall tayo?
BINABASA MO ANG
Accidentally in Love with a Tomboy(On-Going)
RandomNagsimula saTruth or Dare. Nagtapos sa Pagmamahalan.